vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 539,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Các dịch vụ đặc biệt của Vietjet mang lại nhiều tiện ích cho người bay

Đối với các hành khách đặc biệt như: cần hỗ trợ xe lăn, khiếm thính, khiếm thị…hãng hàng không Vietjet đều có những chính sách hỗ trợ tích cực. Tuy nhiên, để có thể sử dụng dịch vụ này một cách thuận lợi, các bạn cần nắm rõ các quy định của Hãng được ABAY.vn đưa ra cụ thể ở bài viết dưới đây. - Khách cần hỗ trợ trên sân đỗ: Vietjet sẽ hỗ trợ di chuyển dưới mặt đất (bao gồm trong nhà ga, trên sân đỗ).

Đối với các hành khách đặc biệt như: cần hỗ trợ xe lăn, khiếm thính, khiếm thị…hãng hàng không Vietjet đều có những chính sách hỗ trợ tích cực. Tuy nhiên, để có thể sử dụng dịch vụ này một cách thuận lợi, các bạn cần nắm rõ các quy định của Hãng được ABAY.vn đưa ra cụ thể ở bài viết dưới đây.

Dịch vụ xe lăn cho hành khách

Vietjet Ar hiện đang cung cấp dịch vụ xe lăn cho hành khách hạn chế khả năng di chuyển

Vietjet Ar hiện đang cung cấp dịch vụ xe lăn cho hành khách hạn chế khả năng di chuyển

Vietjet Ar hiện đang cung cấp dịch vụ xe lăn cho hành khách hạn chế khả năng di chuyển với 3 trường hợp sau:

- Khách cần hỗ trợ trên sân đỗ: Vietjet sẽ hỗ trợ di chuyển dưới mặt đất (bao gồm trong nhà ga, trên sân đỗ). Khách có khả năng tự di chuyển lên, xuống tàu bay và trong khoang hành khách của tàu bay.

- Khách cần hỗ trợ lên xuống tàu bay: Vietjet sẽ hỗ trợ xe nâng để hành khách có thể di chuyển lên xuống tàu bay. Khách có khả năng tự di chuyển trong khoang hành khách của tàu bay.

- Khách cần hỗ trợ trên tàu bay: Khách không có khả năng tự di chuyển ở mọi vị trí. Vietjet sẽ hỗ trợ di chuyển dưới mặt đất (trong nhà ga, trên sân đỗ), di chuyển lên xuống tàu bay và di chuyển trong khoang hành khách của tàu bay.

Điều kiện chấp nhận vận chuyển:

+ Khách cần phải đặt dịch vụ xe lăn trước 48 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến qua Phòng vé và Tổng đài của VietJet.

+ Hành khách phải có đủ sức khỏe thực hiện hành trình. Trường hợp khách là người bị bệnh, phải hoàn tất các thủ tục đảm bảo đủ sức khỏe thực hiện hành trình (khách phải xác nhận sức khỏe trước chuyến bay).

+ Khách cần hỗ trợ lên xuống tàu bay được yêu cầu phải có người từ 18 tuổi trở lên, đầy đủ sức khỏe đi cùng để hỗ trợ khách lên/xuống cầu thang (tại các sân bay không có thiết bị xe nâng) và trong khoang máy bay. Mỗi hành khách chỉ được đi cùng một hành khách cần hỗ trợ lên xuống tàu bay.

+ Khách cần hỗ trợ trên tàu bay: Vietjet chỉ chấp nhận chuyên chở đối với hành khách chấp nhận việc không có thiết bị hỗ trợ trên khoang tàu bay và phải có người đi kèm trên 18 tuổi.

Thời gian hành khách có mặt tại quầy làm thủ tục:

+ Đối với các chuyến bay quốc nội: 90p trước giờ bay

+ Đối với các chuyến bay quốc tế: 180p trước giờ bay

Dịch vụ dành cho hành khách khiếm thị

Vietjet vận chuyển không quá 05 khách khiếm thị trên một chuyến bay

Vietjet vận chuyển không quá 05 khách khiếm thị trên một chuyến bay

Là dịch vụ trợ giúp cho hành khách mất khả năng cảm nhận thị giác một phần hoặc hoàn toàn, cần hỗ trợ đặc biệt.

Điều kiện chấp nhận vận chuyển:

- Không được quá 05 khách trên một chuyến bay

- Khách có thể đi cùng trẻ em trên 6 tuổi.

- Khách không được phép đi cùng trẻ sơ sinh.   

- Khách phải được xếp chỗ vào vị trí không cản trở tiếp viên phục vụ hoặc lối đến các thiết bị cứu hộ và lối thoát hiểm (Nếu có thể xếp khách ngồi vào vị trí gần hàng ghế thoát hiểm).

- Để khách lên máy bay trước và rời máy bay sau cùng

Dịch vụ dành cho hành khách khiếm thính

Vietjet chỉ chấp nhận vận chuyển hành khách khiếm thính có người đi kèm

Vietjet chỉ chấp nhận vận chuyển hành khách khiếm thính có người đi kèm

Là dịch vụ trợ giúp cho hành khách mất khả năng cảm nhận thính giác một phần hoặc hoàn toàn, cần hỗ trợ đặc biệt.

Điều kiện chấp nhận vận chuyển:

- Vietjet chỉ chấp nhận vận chuyển hành khách khiếm thính có người đi kèm.

- Người đi kèm có trách nhiệm giải thích hưỡng dẫn khach trong suốt chuyến bay và trong các trường hợp khẩn cấp,

- Chỉ chấp nhận tối đa 5 khách khiếm thính/khiếm thị có người đi kèm trên chuyến bay.

 - Khách phải được xếp chỗ vào vị trí không cản trở tiếp viên phục vụ hoặc lối đến các thiết bị cứu hộ và lối thoát hiểm  (nếu có thể xếp khách ngồi vào vị trí gần hàng ghế thoát hiểm)

- Để khách lên máy bay trước và rời máy bay sau cùng

Dịch vụ dành cho hành khách hạn chế khả năng phát ngôn

Đối với những hành khách thuộc trường hợp này, hãng không hạn chế vận chuyển và hành khách có thể đi một mình giống như những hành khách bình thường khác.

Nếu cần được giải đáp và cung cấp thêm các thông tin về dịch vụ hỗ trợ dành cho hành khách đặc biệt của Vietjet các bạn có thể liên hộ tổng đài 1900 4749 của ÂY.vn để được tư vấn nhanh chóng và tận tình nhất.

T.Sáu, 22/04/2016 11:25

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403