Các chính sách hỗ trợ của Jetstar Pacific mang lại nhiều lợi ích cho hành khách
Nhằm cung cấp những chuyến bay an toàn và thoải mái cho hành khách, hãng hàng không Jetstar Pacific đã đưa ra các chính sách hỗ trợ mang lại nhiều lợi ích tích cực và được hành khách đánh giá cao. Để biết chi tiết về các chính sách hỗ trợ này của Jetstar Pacific, các bạn đừng bỏ qua những thông tin được ABAY.vn cung cấp ở bài viết dưới đây nhé!
Chính sách hỗ trợ hành khách đến sân bay muộn
Trong trường hợp đến sân bay muộn, hành khách có thể được chuyển sang chuyến bay kế tiếp của Jetstar Pacific
- Thời gian đến muộn Jetstar Pacific cho phép:
+ Hành trình quốc nội: Trong khoảng thời gian 40p trước giờ khởi hành.
+ Hành trình quốc tế: Trong khoảng thời gian 50p trước giờ khởi hành.
Trong trường hợp đến sân bay muộn, hành khách có thể xử lý theo hướng: Chuyển sang chuyến bay kế tiếp (chuyến bay trong ngày hoặc chuyến bay ngày hôm sau nếu chuyến bay của bạn là chuyến cuối cùng trong ngày hoặc các chuyến bay tiếp theo không còn chỗ).
- Jetstar Pacific quy định mức phí chuyển khách đến muộn:
+ Đối với hạng vé Starter và Starter Plus mức phí sẽ là 450.000đ/người (trên các chuyến bay nội địa) và 1.100.000đ/người (trên các chuyến bay quốc tế).
+ Hạng vé Starter Max sẽ được Jetstar Pacific miễn phí hoàn toàn phí chuyển khách đến muộn.
Chính sách hỗ trợ sửa tên
Jetstar Pacific sẽ hỗ trợ hành khách sửa tên trong trường hợp:
- Sai tên họ: Tên con gái trước khi lấy chồng (thường là tên của hành khách nước ngoài), trong trường hợp này hành khách phải fax giấy tờ liên quan như: giấy chứng nhận đăng ký kết hôn đến hãng hoặc phòng vé để được sửa tên miễn phí.
- Lỗi do đánh vần hoặc nhầm ký tự.
- Lỗi thêm hoặc bớt tên đệm.
- Không áp dụng việc hỗ trợ sửa 3 ký tự khiến tên hành khách hoàn toàn thay đổi.
Chính sách hoàn vé cho trường hợp hành khách đặt 2 vé (booking) trùng nhau (hoàn đối với booking thứ 2)
Jetstar Pacific sẽ hoàn vé cho hành trình bị trùng với điều kiện: hành trình còn nguyên trạng, số hiệu chuyến bay/ngày bay giống nhau...
Jetstar Pacific sẽ hoàn vé cho hành trình bị trùng với điều kiện:
- Còn nguyên trạng chưa bị chỉnh sửa.
- Giống hệt nhau về tên khách và hành trình.
- Có số hiệu chuyến bay/ngày bay giống nhau.
- Khoảng cách đặt không quá 4h.
Chính sách hỗ trợ lỗi không cố ý
- Jetstar Pacific sẽ hỗ trợ hành khách các lỗi không cố ý trong vòng 24h so với giờ bay.
- Chỉnh sửa booking miễn phí (không phân biệt kênh bán) bao gồm thay đổi chuyến bay, ngày bay, thay đổi hành trình.
- Đối với lỗi xuất hiện trong vòng 24h so với giờ khởi hành: phải thông báo lỗi trong vòng 4h kể từ khi xuất hiện lỗi.
- Hành khách hoặc đại lý phải đóng thêm tiền chênh lệch giá vé nếu có.
- Không hoàn trả tiền chênh lệch còn lại nếu có trong trường hợp thay đổi có mức giá thấp hơn.
Chính sách hỗ trợ sửa hành lý
- Đối với các trường hợp vé ở tình trạng giữ chỗ: Trong vòng 24h.
Áp dụng thêm hoạc bớt hành lý ký gửi theo mức phí hành lý ký gửi được tính tại thời điểm đặt vé.
- Đối với các vé đã thanh toán: Trong vòng 4h kể từ thời điểm thanh toán.
Áp dụng bổ sung thêm hành lý ký gửi theo mức phí phí hành lý ký gửi được tính tại thời điểm đặt vé.
Chính sách hỗ trợ đối với hành khách gặp vấn đề về sức khỏe trước chuyến bay
Jetstar Pacific sẽ hoàn vé cho hành khách có xác nhận của bác sỹ không thể đi lại trong vòng 6 tháng
Hành khách cần cung cấp cho Jetstar Pacific bộ hồ sơ xác nhận khi có sự cố về sức khỏe trước chuyến bay. Hồ sơ này bao gồm:
- Đơn của hành khách
- Hồ sơ bệnh án
- Biên lai viện phí (bản gốc)
- Giấy chứng tử
- Bản sao chứng minh thư nhân dân
- Giấy tờ chứng minh quan hệ
Phương án xử lý đối với hành khách gặp vấn đề về sức khỏe và không thể thực hiện được chuyến bay:
- Tạo Voucher:
+ Có giá trị thanh toán trong vòng 3 tháng
+ Hành trình bay trong vòng 12 tháng
- Hoàn vé đối với hành khách:
+ Hành khách bị chết
+ Có xác nhận của bác sỹ không thể đi lại trong vòng 6 tháng
Trong trường hợp hành khách không thỏa mãn các điều kiện được Jetstar Pacific áp dụng chính sách hỗ trợ thì hành khách có thể sẽ phải chịu các khoản phí như: phí đổi tên, phí thay đổi ngày bay, hành trình, thậm chí trường hợp xấu hơn là không thực hiện được chuyến bay của mình.
Vì vậy, ngay từ khi đặt vé máy bay, hành khách cần cung cấp chính xác thông tin về: họ, tên, hành trình bay, thời gian bay, khối lượng hành lý ký gửi… Bên cạnh đó hành khách cũng cần chủ động về thời gian đến sân bay để hoàn tất mọi thủ tục trong phạm vi thời gian được Jetstar Pacific quy định.
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chuyến bay của mình, hành khách có thể trực tiếp liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ giải đáp nhanh chóng và hiệu quả.
ABAY.vn chúc hành khách luôn có cho mình những hành trình bay thuận lợi nhất!
T.Sáu, 03/06/2016 16:11