vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bay thẳng hành trình Tp Hồ Chí Minh – Sydney (Úc) cùng Bamboo Airways

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách, Bamboo Airways chính thức khai thác các chuyến bay Quốc tế thường lệ (chở khách 2 chiều) kết nối Việt Nam với Úc. Hành trình kéo dài chín tiếng sẽ đưa bạn từ thành phố Hồ Chí Minh đến thành phố cảng Sydney tuyệt đẹp.

bay-uc-cung-bamboo

Dễ dàng khám phá nước Úc cùng chuyến bay thẳng Tp Hồ Chí Minh – Sydney của Bamboo Airways

Theo đó, hành trình bay Tp Hồ Chí Minh – Sydney (Úc) được Bamboo Airways phục vụ 2 chuyến/tuần vào thứ Ba và thứ Sáu hàng tuần.

Đường bay thẳng Tp Hồ Chí Minh – Sydney của Bamboo Airways giúp hành khách rút ngắn thời gian di chuyển giữa hai thành phố xuống chỉ còn khoảng 8 giờ bay, tiết kiệm đến hơn 7 giờ so với các chuyến bay quá cảnh. Các chuyến bay được Bamboo Airways khai thác trên dòng tàu thân rộng hiện đại bậc nhất hiện nay – Boeing 787-9 Dreamliner, tiết kiệm nhiên liệu và nhiều tiện ích, dịch vụ vượt trội.

Cập nhật từ hệ thống kiểm tra giá vé máy bay tại website ABAY.vn cho thấy, hiện tại hãng hàng không Bamboo Airways đang mở bán mức giá vé máy bay 11.656.000đ/chiều cho hành trình bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Sydney vào tháng 01/2023. Đây được đánh giá là mức giá vé máy bay khá tốt cho tất cả những ai đang có nhu cầu bay trên hành trình này.

Lưu ý:

- Loạt giá trên được đưa ra cho vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Sydney (Úc) giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé ở trên được ABAY.vn cập nhật vào ngày 27/12/2022, giá vé liên tục thay đổi tùy vào tình trạng chỗ.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Sydney (Úc) vào những thời gian tới, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn, hỗ trợ cụ thể nhất.

Sydney là thành phố lớn nhất, nổi tiếng và lâu đời bậc nhất nước Úc. Đây cũng là trung tâm tài chính lớn nhất nước này và là một trong những điểm du lịch hấp dẫn với loạt điểm tham quan nổi tiếng thế giới. Ghé thăm Sydney với mục đích du lịch, các bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những điểm dừng chân hấp dẫn bậc nhất nơi này như: Nhà hát Opera Sydney, Vườn Bách thảo Hoàng gia, Sở thú Taronga Sydney, Bãi biển Bondi… Nếu bạn đã quen thuộc với những điểm đến nổi tiếng này. Thì hãy khám phá một Sydney thú vị với những trải nghiệm mới lạ như:

- Chạy xe dọc trên cây cầu Sea Cliff Bridge, cung đường dài 140km từ công viên quốc gia Royal National Park xuống Nowra “phủ đầy” một sắc xanh huyền bí.

- Khám phá “viên ngọc kỳ quan” ẩn giữa lòng công viên Quốc gia - thác Curracurrong hùng vĩ khiến bất kỳ ai cũng phải say lòng dù lần đầu chạm mắt.

- Bãi biển Avalon thơ mộng, từ trên mỏm đá cao của bãi biển các bạn có thể thu trọn vào tầm mắt của mình nét đẹp trong trẻo của biển khởi, sự ầm ào với những con sóng bạc đầu cao vút.

Du lịch, khám phá Sydney xinh đẹp sẽ còn nhiều bất ngờ thú vị đón chờ bạn, hãy đến và trải nghiệm trong thời gian sớm nhất các bạn nhé!

 

 

T.Ba, 27/12/2022 15:54

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403