vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Báo giá vé Tết chặng Sài Gòn – Vancouver của Vietnam Airlines

Thành phố Vancouver của Canada nổi tiếng với cái tên “Chốn phồn hoa giữa thiên nhiên”. Đó là bởi Vancouver được ưu đãi với nhịp sống hiện đại kết hợp với vẻ đẹp thiên nhiên xanh mát. Nếu bạn là một khách du lịch yêu thiên nhiên thì Vancouver chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn trong dịp Tết nguyên đán 2016 này. Núi Grouse là nơi thích hợp cho những du khách đam mê trượt tuyết. Từ Sài Gòn, bạn có thể bay tới ...

Thành phố Vancouver của Canada nổi tiếng với cái tên “Chốn phồn hoa giữa thiên nhiên”. Đó là bởi Vancouver được ưu đãi với nhịp sống hiện đại kết hợp với vẻ đẹp thiên nhiên xanh mát. Nếu bạn là một khách du lịch yêu thiên nhiên thì Vancouver chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn trong dịp Tết nguyên đán 2016 này.

núi Grouse là nơi thích hợp cho những du khách đam mê trượt tuyết

Núi Grouse là nơi thích hợp cho những du khách đam mê trượt tuyết.

Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Vancouver như thế nào?

Từ Sài Gòn, bạn có thể bay tới Vancouver trên hãng hàng không Vietnam Airlines xuất phát từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Vancouver. Lưu ý rằng bạn sẽ phải quá cảnh ở một số thành phố như Đài Bắc, Tokyo, Seoul, Hong Kong… trước khi hạ cánh xuống Vancouver. Tổng thời gian bay khoảng 16-20 giờ đồng hồ.

Khi tới Vancouver, bạn có thể sử dụng các phương tiện công cộng để di chuyển, trong đó thuận tiện và tiết kiệm nhất là xe buýt. Ở Vancouver, hệ thống xe buýt rộng khắp cả thành phố. Ngoài ra, bạn có thể thuê xe đạp để có thể tự do khám phá các điểm tham quan ở Vancouver.

Bảng giá vé máy bay chặng Sài Gòn – Vancouver của Vietnam Airlines cập nhật dịp Tết nguyên đán 2016 trên ABAY.vn

bảng giá vé Sài Gòn đi Vancouver Tết 2016

Lưu ý: Giá vé trên đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế phí.

Thời tiết ở Vancouver mát mẻ quanh năm, do đó bạn có thể tới Vancouver vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Dịp Tết nguyên đán ở Việt Nam rơi vào đầu tháng 2. Thời điểm này ở Vancouver là mùa đông, có tuyết rơi, rất thích hợp cho các hoạt động trượt tuyết. Nếu bạn đặt vé máy bay Sài Gòn đi Vancouver vào dịp này thì hãy lưu ý trang bị đầy đủ áo ấm, khăn mũ, giầy và cả ô dù để đề phòng “sốc” nhiệt khi chuyển từ thời tiết ấm áp của Sài Gòn sang mùa đông lạnh ở Vancouver nhé.

Bạn cũng nên lưu ý những điều sau để tránh có thể phải book vé máy bay với giá cao hoặc cháy phòng khách sạn:

Về đặt vé máy bay

- Lên lịch trình du lịch và đặt vé máy bay càng sớm càng tốt

- Đặt vé chiều đi và về không quá sát các ngày lễ, ngày cuối tuần

- Ưu tiên đặt vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ (nếu có)

Về nơi ở

Bạn nên tìm phòng và đặt phòng qua các trang mạng càng sớm càng tốt để chắc chắn có phòng với mức giá vừa phải. Không nên đến nơi mới bắt đầu tìm phòng ở. Thông thường, nếu bạn đặt phòng trực tuyến qua các website sẽ có giá rẻ hơn so với đặt phòng trực tiếp. Bạn có thể tham khảo các khách sạn và giá phòng, sau đó đặt phòng qua các trang web đặt phòng như agoda.com, expedia.com, booking.com…

Những điểm đến nổi tiếng nhất ở Vancouver

- Công viên Stanley tọa lạc gần trung tâm thành phố với diện tích 500 hecta. Đây là một trong những công viên đô thị lớn nhất ở Bắc Mỹ, sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời.

- Núi Grouse là nơi thích hợp cho khách du lịch yêu thích hoạt động trượt tuyết. Còn nếu vào mùa hè, đây lại là nơi tổ chức các cuộc thi leo núi đầy hấp dẫn.

- Khu phố cổ Gastown có lịch sử lâu đời từ năm 1886 với những nét kiến trúc cổ kính. Đặc biệt nhất là chiếc đồng hồ hơi nước có tuổi đời từ năm 1875, là chiếc đồng hồ duy nhất trên thế giới chạy bằng hơi nước.

- Khu vườn Van Dusen Botanical ở trung tâm Vancouver với vô số các loại cây hoa và thảo mộc.

- Bảo tàng sáp Royal London Wax vối hơn 300 bức tượng sáp mô phỏng các nhân vật nổi tiếng trên thế giới.

Chi tiết về hành trình, giá vé và thủ tục đặt vé máy bay giá rẻ Tết 2016 đi Vancouver, bạn vui lòng liên hệ với ABAY qua tổng đài 1900 6091.

ABAY luôn sẵn sàng phục vụ giúp bạn lựa chọn được những hành trình hợp lý với giá tốt nhất.

T.Hai, 25/01/2016 09:11

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403