Bạn biết gì về dịch vụ Nâng hạng của Vietnam Airlines?
Nói đến nâng hạng, có thể với nhiều hành khách đây vẫn là một khái niệm xa lạ. Tuy nhiên, nếu nắm rõ được về dịch vụ nâng hạng thì bạn sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi khi đi máy bay đấy. Hãy cùng ABAY tìm hiểu thật kĩ qua bài viết dưới đây nhé.
Bạn có thể hiểu cơ bản rằng, nếu chuyến bay còn chỗ trên hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt, dịch vụ nâng hạng của khách sẽ được xác nhận ngay tại thời điểm mua dịch vụ.
Bạn biết gì về dịch vụ Nâng hạng của Vietnam Airlines?
Mua dịch vụ nâng hạng mang đến lợi ích gì?
- Du khách có thể tận hưởng ghế phẳng hạng Thương gia
- Thưởng thức ẩm thực đặc sắc
- Khám phá chương trình giải trí phong phú
- Tiết kiệm chi phí
Mức giá nâng hạng của Vietnam Airlines
Chi phí nâng hạng Phổ thông lên Thương gia
Chi phí nâng hạng Phổ thông lên Phổ thông đặc biệt
Chi phí nâng hạng Phổ thông đặc biệt lên Thương gia
Để biết thêm chi tiết về mức giá áp dụng cho hành trình cụ thể, vui lòng liên hệ với phòng vé/ đại lý của
Vietnam Airlines hoặc tra cứu thông tin trên website tại mục Quản lý đặt chỗ.
Mua nâng hạng dịch vụ như thế nào?
Khách đã mua vé hạng Phổ thông linh hoạt, Phổ thông tiêu chuẩn và Phổ thông đặc biệt của Vietnam Airlines có thể mua Nâng hạng dịch vụ tại một trong các kênh sau:
- Website hoặc Ứng dụng di động;
- Phòng vé/ Văn phòng chi nhánh của Vietnam Airlines trong và ngoài nước;
- Đại lý của Vietnam Airlines tại thị trường Việt Nam;
- Tại quầy vé giờ chót tại các sân bay trong nước và quốc tế.
Hành khách mua Nâng hạng dịch vụ trong vòng 24h trước giờ bay. Riêng đối với các đường bay từ Hà Nội - Tp Hồ Chí Minh/ Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh - Đà Nẵng/ Phú Quốc/ Cam Ranh, khách có thể mua Nâng hạng dịch vụ ngay sau khi xuất vé.
5 thao tác đơn giản để nâng hạng chuyến bay Vietnam Airlines
- Bước 1: Truy cập website của Vietnam Airlines, chọn mục Quản lý đặt chỗ, truy xuất thông tin Mã đặt chỗ (PNR).
- Bước 2: Tại trang Quản lý đặt chỗ, chọn Nâng hạng chuyến bay.
- Bước 3: Chọn nâng hạng tới khoang dịch vụ mong muốn.
- Bước 4: Hệ thống hiển thị thông tin chuyến bay mới và số tiền cần thanh toán. Khách kiểm tra lại chi phí nâng hạng và thanh toán theo hướng dẫn của hệ thống.
- Bước 5: Hệ thống sẽ hiển thị thông tin xác nhận dịch vụ đồng thời gửi email xác nhận nâng hạng kèm theo vé điện tử về địa chỉ khách đã đăng ký.
Lưu ý khi mua Nâng hạng dịch vụ
• Hành khách được hưởng các dịch vụ sau theo tiêu chuẩn hạng dịch vụ mới:
- Ưu tiên làm thủ tục;
- Tiêu chuẩn thẻ hành lý và ưu tiên chất xếp hành lý;
- Phục vụ suất ăn;
- Lối đi ưu tiên tại sân bay;
• Hành khách được hưởng các dịch vụ sau theo tiêu chuẩn hạng dịch vụ ban đầu:
- Phòng chờ hạng thương gia;
- Hành lý miễn cước;
- Xét dặm hạng Bông sen vàng.
• Không áp dụng nâng hạng dịch vụ cho các trường hợp sau:
- Tự nguyện Hoàn/đổi Nâng hạng;
- Nâng hạng cho trẻ em dưới 2 tuổi;
- Vé máy bay đã làm thủ tục check-in.
Trên đây là một số thông tin tham khảo về dịch vụ nâng hạng của Vietnam Airlines. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho những chuyến bay sắp tới.
Nếu có bất kì thắc mắc nào hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay, vui lòng liên hệ
ABAY qua hotline
1900 6091 để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.
T.Ba, 22/06/2021 15:45