vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 địa điểm du lịch tại Châu Âu được tìm kiếm nhiều nhất mùa hè năm nay!

Barcelona (Bồ Đào Nha), London (Anh), Paris (Pháp), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Madrid (Tây Ban Nha) chính là những điểm du lịch hấp dẫn, được nhiều du khách yêu thích và tìm kiếm thông tin cho hành trình vi vu mùa hè của mình.

Barcelona (Bồ Đào Nha)
 
du-lich-barcelona-mua-he-min
 
Các tín đồ du lịch đặc biệt yêu thích Barcelona bởi đây là một trong những điểm đến thời thượng nhất, rẻ nhất tại Châu Âu. Thành phố tọa lạc dọc theo bờ Địa Trung Hải là một trong những điểm đến sôi động nhất ở châu Âu mỗi khi hè đến. Mùa hè ở Barcelona có tiết trời không hề nóng nực, đặc biệt thành phố còn có nhiều bãi biển đẹp để các bạn lựa chọn dừng chân lại thư giãn.
 
Từ bến cảng Barcelona với hàng trăm tàu bè cùng sự bình yên thú vị cho đến những con phố nhộn nhịp cùng khu quảng trường trung tâm nơi có nhiều công trình kiến trúc bề thế, cho đến núi Montserrat - một điểm đến linh thiêng của người dân xứ Catalan… đâu đâu cũng sẽ mang lại cho hành trình khám phá của bạn nhiều dấu ấn khó quên.
 
London (Anh)
 
London – thủ đô của nước Anh từ lâu đã là điểm đến hấp dẫn bất kỳ tín đồ du lịch nào bởi nét hoa lệ, cổ kính pha trộn vẻ đẹp đương đại đầy lãng mạn. Với bề dày lịch sử, nơi đây sở hữu nhiều địa điểm du lịch, tham quan nổi tiếng mà các bạn không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá như: Cung điện Buckingham, vòng quay London Eye khổng lồ, Warner Bros. Studio Tour London – Thế giới của bộ phim Harry Potter huyền thoại, bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds, tháp London…
 
Paris (Pháp)
 
du-lich-Paris-mua-he-min
 
Paris mang trong mình nét đẹp quyến rũ suốt 4 mùa, nhưng có thể nói rằng mùa hè tại đây lại để lại cho du khách nhiều ấn tượng hơn cả.
Ghé thăm Paris vào những ngày mùa hè, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí dễ chịu, được hòa mình vào khung cảnh mộng mơ hiện lên qua những đôi tình nhân dạo chơi bên bờ sông Seine, trao nhau những cái nhìn tình tứ bên thảm cỏ, bên ngọn tháp Eiffel lẫy lừng có một không hai.
 
Istanbul - Thổ Nhĩ Kỳ
 
Istanbul mang trong mình vẻ đẹp kiêu kỳ đầy khác biệt khi trải dài trên cả hai châu lục Âu và Á. Đặc biệt, mùa hè còn được coi là khoảng thời gian lý tưởng để bạn du lịch thành phố xinh đẹp này. Mùa hè nơi đây sẽ mang đến cho chuyến đi của bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn như: đi thuyền trên sông Bosphorus tới ranh giới giữa châu Âu và châu Á, lạc lối trong những khu chợ ngợp sắc màu và hàng hóa, hay thưởng lãm kiến trúc cổ tại những ngôi nhà thờ Hồi giáo nổi tiếng…
 
Madrid - Tây Ban Nha
 
du-lich-madrit-mua-he-min
 
Madrid được biết đến là thành phố du lịch tuyệt vời của đất nước Tây Ban Nha bởi có nhiều địa điểm du lịch đẹp cùng giá cả các dịch vụ thì không hề đắt đỏ.
 
Bên cạnh đó, Madrid còn được biết đến là thành phố sôi động bậc nhất của Châu Âu. Mùa hè ở Madrid  thường có nhiệt độ cao hơn so với nhiều thành phố khác ở Châu Âu, tuy nhiên độ ẩm không khí lại thấp nên khi đi bộ dạo chơi trong thành phố, cảm giác rất thoải mái, không bị ngột ngạt khó chịu. Cung điện hoàng gia,  quảng trường Plaza Mayor, đại lộ Gran Via, công viên El Retiro… là những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Madrid mà các bạn không nên bỏ qua cơ hội ghé thăm.
 
Cùng ABAY chuẩn bị hành trang cho chuyến đi chơi tại những thành phố tuyệt vời bậc nhất Châu Âu bằng cách gọi điện thoại đến tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt một cách nhanh chóng.
 

T.Năm, 13/06/2024 15:44

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403