vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 6 có phải thời điểm đẹp để du lịch Tây Ban Nha không?

Bạn đang có ý tưởng vi vu ở xứ sở bò tót Tây Ban Nha trong tháng 6 tới, nhưng lại phân vân không biết đó có phải thời điểm phù hợp về khí hậu hay không? Vậy thì hãy cùng ABAY tham khảo qua bài viết dưới đây để đi tìm câu trả lời nhé.

Theo kinh nghiệm của nhiều du khách từng đặt vé máy bay đi Tây Ban Nha thì khí hậu ở nước này khá ôn hòa, mỗi thời điểm trong năm đều có những đặc thù riêng, nhưng nhìn chung phù hợp để du lịch, vui chơi vào bất kì giai đoạn nào. Lý tưởng nhất có lẽ là mùa thu với tiết trời se lạnh và khung cảnh vô cùng thơ mộng, lãng mạn. Vậy còn tháng 6 thì sao nhỉ? Từ tháng 4 đến tháng 6 hàng năm là mùa hè ở Tây Ban Nha. Khác với mùa hè ở Việt Nam với cái nóng gay gắt và oi bức, mùa hè ở Tây Ban Nha lại rất mát mẻ với nền nhiệt trung bình chỉ khoảng 19 – 23 độ C, thích hợp với các hoạt động tham quan, du ngoạn và khám phá. 
 
tay-ban-nha-thang-6
 
Tháng 6 là lúc Tây Ban Nha có thời tiết rất lý tưởng cho các hoạt động du lịch
 
Ngoài ra, trong năm thì khoảng thời gian tháng 8 – tháng 9 cũng là một thời điểm thú vị để bạn cân nhắc ghé thăm Tây Ban Nha vì trong giai đoạn này, ở xứ sở bò tót diễn ra nhiều lễ hội quan trọng và đặc sắc như lễ hội ném cà chua, lễ hội xây tháp…
 
Vậy là bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc có nên đặt vé máy bay đi Tây Ban Nha vào tháng 6 không rồi đấy. Ngay bây giờ hãy bắt tay vào tìm kiếm vé máy bay giá tốt nhất cũng như lên kế hoạch vui chơi, trải nghiệm ở đất nước xinh đẹp này thôi bạn nhé.
 
ABAY gợi ý cho bạn một số điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ khi du lịch Tây Ban Nha ngay dưới đây:
 
- Thủ đô Madrid: Nói đến xứ sở Bò Tót thì không thể thiếu thủ đô Madrid – một thành phố lớn của Tây Ban Nha, cũng là nơi hội tụ những cảnh quan xinh đẹp và độc đáo nhất nước này. Bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những cung điện nguy nga, những khu phố hiện đại và những phong cách kiến trúc khác biệt. Đây là nơi có hiện đại và cổ kính đan xen, nhưng vẫn vô cùng hài hòa để tạo nên một vẻ đẹp riêng chỉ Madrid mới có. 
 
- Thành phố Barcelona: Nếu bạn yêu bóng đá thì không thể không biết tới thành phố Barcelona nổi tiếng của Tây Ban Nha phải không nào? Nhưng không chỉ nổi tiếng về môn thể thao vua thôi đâu, Barcelona còn là một trong những điểm du lịch hút khách nhất nước này. Đến đây, bạn có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của châu Âu, thể hiện trên từng nét dịch vụ, văn hóa hay kiến trúc. Đặc biệt, thành phố sở hữu cuộc sống về đêm vô cùng sôi động và lung linh với nhiều lễ hội, đêm nhạc thú vị. 
 
- Thành phố Granada: Nơi đây sở hữu Cung điện Pháo Đài Đỏ từng được UNESCO ghi danh là Di sản thế giới. Thành phố này sẽ đưa bạn đến với thiên đường về lịch sử Do Thái, văn hóa Ả Rập, văn hóa Georgia và rất nhiều điều hay ho khác nữa.
 
Ngoài ra, còn có những điểm đến vô cùng hấp dẫn ở xứ sở Bò Tót như: Quảng trường Sevilla, Làng cổ Mijas, Cung điện Alcázar, Cầu máng Segovia, chợ La Boquería…
 
canh-dep-tay-ban-nha
 
Tây Ban Nha sở hữu những cảnh quan đẹp say lòng người
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến vi vu Tây Ban Nha trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 08/05/2023 15:26

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403