vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

3 nhà thờ nổi tiếng không nên bỏ lỡ trong chuyến vi vu Manila (Philippines)

Là thành phố Đông Nam Á hiện đại và sôi động nhưng Manila vẫn mang trong mình hơi thở truyền thống vô cùng đậm nét. Trong chuyến khám phá thủ đô của Philippines, du khách nhất định nên dành thời gian để khám phá một số nhà thờ nổi tiếng tại đây.

Cùng ABAY điểm danh một số đền thờ mang vẻ đẹp kiến trúc ấn tượng nhất thành phố này bạn nhé.
 
Vương cung Thánh đường Taal Basilica
 
Vương cung Thánh đường Taal Basilica được đặt theo tên của vị Thánh bảo trợ - Thánh Martin, còn có tên gọi khác là Tiểu vương cung thánh đường Thánh Martin của Tours. Nơi đây lập kỉ lục là nhà thờ lớn nhất Philippines cũng như châu Á, được xây dựng dưới thời Augustine. Sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo với vẻ đẹp đến từng chi tiết tỉ mỉ và tinh tế, Vương cung Thánh đường Taal Basilica sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ và hứng thú, đặc biệt với những ai đam mê khám phá lịch sử. Trải qua rất nhiều thăng trầm của lịch sử cũng như sự tàn phá của thời gian, đến nay, công trình này vẫn may mắn giữ được đa số nét nguyên bản nhờ sự bảo tồn của Chính phủ Philippines. Trong chuyến ghé thăm thủ đô Manila, đây là một trong những điểm dừng chân mà bất kì du khách nào cũng không nên bỏ lỡ.
 
taal-basilica
 
Vương cung Thánh đường Taal Basilica sở hữu vẻ đẹp kiến trúc độc đáo và tinh tế
 
Nhà thờ Thánh Agustin
 
Được xây dựng từ năm 1624, nhà thờ Thánh Agustin đã trải qua rất nhiều biến cố và phá hủy. Công trình được xây dựng theo phong cách Tân Gothic, ngoại thất theo phong cách baroque với rất nhiều điểm tráng lệ, xa hoa và độc đáo. Bạn sẽ bắt gặp những chi tiết cực kì tinh xảo như tranh vẽ, đèn chùm kiểu Paris, bục giảng… Đây là ngôi nhà thờ đá lâu đời nhất tại Philippines và nhờ những nét đẹp xa hoa này, nhà thờ Thánh Agustin vô cùng thích hợp cho các đám cưới của nhiều cặp đôi, đồng thời cũng mang đến cho du khách nhiều góc check-in ấn tượng. 
 
nha-tho-thanh-agustin
 
Bên trong nhà thờ Thánh Agustin
 
Nhà thờ Chính tòa Manila
 
Cũng là một trong những nhà thờ lớn và nổi tiếng nhất tại Philippines, nhà thờ chính tòa Manila được xem là biểu tượng của đất nước. Nơi đây không chỉ đơn thuần là một công trình tôn giáo hay một điểm tham quan mà còn là nơi yên nghỉ thiêng liêng của những Tổng giám mục đã qua đời. Tổng thể của nhà thờ mang phong cách Tân Romanesque với sự tinh tế, tỉ mỉ từ những khung cửa sổ kính, nhà nguyện, tượng thánh, bàn thờ… Đặc biệt, phần trần nhà kiểu mái vòm và sàn nhà đá cẩm thạch chính là những điểm nhấn độc đáo mang đến nét ấn tượng, thu hút cho nơi đây. Quả thật, nhà thờ chính tòa Manila xứng đáng là một kiệt tác kiến trúc, là một trong những nhà thờ đẹp nhất của Philippines.
 
nha-tho-chinh-toa-o-manila
 
Nhà thờ Chính tòa Manila - một trong những nhà thờ đẹp nhất Philippines
 
Chuyến vi vu Manila của bạn trong dịp hè này sẽ trở nên ý nghĩa và thú vị hơn khi lịch trình có điểm đến là các nhà thờ nổi tiếng, nơi bạn có thể sống chậm và khám phá vẻ đẹp kiến trúc, cảm nhận hơi thở của quá khứ và lịch sử. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Manila nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Tư, 19/06/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403