vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Yêu chiều khách hàng, VietjetAir tung vé chỉ 599k cho hành trình Tp Hồ Chí Minh - Jakarta

Tận hưởng mùa hè phiêu xõa hết mình tại thủ đô xinh đẹp của đất nước Indonesia, quả là một gợi ý không tồi dành cho những ai đang muốn đổi gió. Bay ngay trên hành trình này với loạt vé rẻ mà VietjetAir mở bán các bạn nhé!

he-Jakarta-min

Bay ngay Tp Hồ Chí Minh - Jakarta cùng loạt vé chỉ 599k của VietjetAir 

Như đã thông tin trước đó, hãng hàng không VietjetAir sẽ bắt đầu khai thác đường bay nối Tp Hồ Chí Minh với Jakarta (Indonesia) từ ngày 05/8/2023 với tần suất bay hai chiều mỗi ngày.

Chuyến bay của VietjetAir có chiều đi khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh lúc 09h35p và đến Jakarta lúc 12h30p (giờ địa phương). Chiều về khởi hành từ Jakarta lúc 13h30p (giờ địa phương), đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất - Tp Hồ Chí Minh lúc 16h40p. Chỉ với khoảng 3 giờ bay thẳng, hành khách Việt có thể đặt chân đến thủ đô của Indonesia nổi tiếng bởi nền văn hóa, tôn giáo, ẩm thực, du lịch nhiều màu sắc, đúng với tinh thần "thống nhất trong đa dạng" của đất nước vạn đảo.

Theo khảo sát của ABAY.vn, thời điểm hiện tại VietjetAir đang mở bán loạt vé máy bay với giá khá tốt trên hành trình Tp Hồ Chí Minh – Jakarta, mức giá vé hãng đưa ra chỉ dừng ở mức 599.000đ/chiều áp dụng cho nhiều chuyến bay khởi hành từ nay đến tháng 10/2023.

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Jakarta 1 chiều của hãng hàng không VietjetAir, giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí.

- Các mức giá vé trên được ABAY cập nhật ngày 27/06/2023, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Jakarta, các bạn có thể chủ động liên hệ đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu vé máy bay giá tốt.

Lựa chọn đặt vé máy bay đi Jakarta với mục đích du lịch, bạn sẽ có cơ hội dừng chân ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng của vùng đất này như:

lang-van-hoa-betawi

Trải nghiệm những giá trị văn hóa tại Betawi

Monas (Đài tưởng niệm Quốc gia) – biểu tượng của thủ đô Jakarta và cũng là địa điểm du lịch dầu tiên mà nhiều người chọn dừng chân khi đến với nơi đây.

Làng văn hóa Setu Babakan Jagakarsa Betawi – điểm đến dành cho những ai yêu thích khám phá những giá trị văn hóa đặc trưng của đất nước Indonesia.

Khu phố cổ Old Town và Old Batavia – địa điểm check-in Jakarta xịn sò mà các bạn không thể bỏ qua. Nơi đây hội tụ vô số các công trình kiến trúc ấn tượng như: Bảo tàng lịch sử Fatahillah, bảo tàng gốm, bảo tàng nghệ thuật múa rối,...

Bãi biển Ancol - ghé nơi đây các bạn có thể kết hợp vừa dạo phố, ghé thăm các trung tâm mua sắm và công viên giải trí sau đó đến bãi biển Ancol để chill và thư giãn vô cùng hấp dẫn và thú vị.

T.Ba, 27/06/2023 14:36

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403