vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines mở lại đường bay Cần Thơ - Phú Quốc từ tháng 10/2024

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, từ ngày 28/10/2024 hãng sẽ khai thác trở lại đường bay nối liền Cần Thơ với Phú Quốc nhằm đáp ứng một cách tốt nhất cho nhu cầu đi lại thuận lợi của người dân.

VNA-mo-lai-duong-bay-can-tho-phu-quoc-1-min

Vietnam Airlines sẽ khai thác trở lại đường bay Cần Thơ - Phú Quốc với tần suất 5 chuyến bay/tuần

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ khai thác trở lại đường bay Cần Thơ - Phú Quốc từ ngày 28/10/2024 bằng tàu bay ATR 72, sức chứa khoảng 72 hành khách.

Mỗi tuần sẽ có 5 chuyến bay đi/về Cần Thơ - Phú Quốc vào các thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư, thứ Năm và thứ Bảy. Trong đó, chặng Cần Thơ - Phú Quốc khởi hành lúc 10h40p, chặng Phú Quốc - Cần Thơ khởi hành lúc 12h15p, các chuyến bay đi/về mất hơn một giờ bay, tùy thuộc vào điều kiện thời tiết.

Đại diện Cảng vụ Hàng không miền Nam tại Cần Thơ cho biết việc mở lại đường bay Cần Thơ - Phú Quốc sẽ góp phần thúc đẩy phát triển du lịch, thương mại giữa hai địa phương này.

Sân bay quốc tế Cần Thơ hiện có các đường bay nội địa đến Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Côn Đảo do Vietnam Airlines, Vietjet Air và VASCO khai thác.

Việc Vietnam Airlines thông suốt đường bay Cần Thơ – Phú Quốc sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho 2 địa điểm trên phát triển về du lịch, kinh tế.

Cần Thơ được biết đến là thủ phủ của Miền Tây một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất phía Nam. Vùng đất sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế nhưng vẫn giữ được cho mình những nét đẹp thiên nhiên trời phú cùng nền văn hóa đặc trung vùng sông nước.

Nhiều người chọn du lịch Cần Thơ vào cuối năm để trải nghiệm cuộc sống dân dã của người miền Tây và thưởng thức những đặc sản chỉ có khi nước lũ về. Hoặc khi cận tết thì vùng đất Tây Đô lại rộn ràng muôn sắc hoa khiến ai ai cũng bị mê hoặc khi dừng chân lại nơi đây.

Du lịch Cần Thơ, các bạn không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm hàng loạt các địa điểm nổi danh nơi đây như:

VNA-mo-lai-duong-bay-can-tho-phu-quoc-2-min

Đắm say trước nét đẹp trù phú của mảnh đất Tây Đô

Chợ nổi Cái Răng – nét văn hóa độc đáo của vùng đất Tây Đô. Chợ nổi chính là loại hình du lịch thú vị của miền sông nước. Du khách có thể ra bến tàu, mua vé, lên một chiếc ghe để tham quan chợ nổi, mua sắm đủ loại hàng hóa, thưởng thức ẩm thực địa phương hay chỉ đơn giản là cảm nhận nhịp sống bình dị của người dân nơi đây

Nhà cổ Bình Thuỷ: ngôi nhà trăm năm tuổi gần vàm rạch Bình Thuỷ là một trong những công trình kiến trúc đẹp nhất miền Tây.

Vườn cò Bằng Lăng: đây là điểm đến lý tưởng với không gian thiên nhiên hoang sơ, dành cho du khách muốn tránh xa những xô bồ đời thường.

Ngoài ra, du khách có thể ghé đến nhiều miệt vườn nổi tiếng như: Mỹ Khánh, 9 Hồng, Rạch Kè, Vàm Xáng… để tự tay chọn hái những trái cây tươi ngon và thưởng thức ngay tại vườn.

Trong khi đó, Phú Quốc – hòn đảo Ngọc xinh đẹp, thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất Việt Nam cũng là thiên đường du lịch hấp dẫn mà du khách Cần Thơ có thể dễ dàng ghé thăm khi đồng hành cùng đường bay thẳng của Vietnam Airlines.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình, trong thời gian sớm nhất các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

T.Hai, 30/09/2024 15:52

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403