VietJet Air thông báo chính sách hoàn vé hỗ trợ hành khách do ảnh hưởng Covid-19 (cập nhật ngày 7/05/2021)
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến vô cùng phức tạp tại nước ta, nhằm hỗ trợ đảm bảo lợi ích cho khách hàng, VietJet Air đã thông báo về chính sách Hoàn vé trực tuyến dành cho các hành khách di chuyển thuộc vùng chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh.
VietJet Air thông báo chính sách Hoàn vé nhằm hỗ trợ hành khách có chuyến bay ảnh hưởng do dịch Covid-19
Cụ thể như sau:
NHỮNG HÀNH KHÁCH NÀO ĐƯỢC HỖ TRỢ?
VietJet Air sẽ hỗ trợ các hành khách ĐÃ MUA VÉ VÀ THANH TOÁN ĐẦY ĐỦ, thuộc một trong các trường hợp sau:
- Hành khách là F0, F1, hoặc F2 có xác nhận của cơ quan chức năng.
- Khách được xác nhận hoặc chứng minh có liên quan đến khu vực bị cách ly, phong tỏa theo lệnh của cơ quan chức năng có thẩm quyền.
- Các thành viên tổ cơ động phòng chống dịch Covid-19 theo yêu cầu của cơ quan chức năng có thẩm quyền.
- Các hành khách được chính quyền địa phương yêu cầu cách ly tại nhà do có di chuyển từ vùng dịch trở về.
CÁC THỰC HIỆN HỖ TRỢ KHI NÀO?
Từ 7/05/2021 đến 31/05/2021 và áp dụng cho các chuyến bay có hành trình khởi hành từ 8/05/2021 đến 31/05/2021.
PHƯƠNG ÁN HỖ TRỢ
- Đối với hành khách đối tượng như Mục 1: Miễn phí hoàn bảo lưu định danh và áp dụng cho hành khách có tên trên vé.
- Đối với hành khách còn lại không thuộc chính sách hỗ trợ trên: Được phép hoàn bảo lưu định danh và thu phí 200.000 đồng/ khách/ chặng (chưa bao gồm VAT).
- Vé được bảo lưu 365 ngày kể từ ngày khởi hành chặng bay đầu tiên.
LƯU Ý QUAN TRỌNG
- Người bay phải thực hiện yêu cầu hoàn bảo lưu ít nhất 24h trước giờ khởi hành của chặng bay đầu tiên
- Khách bay cần cung cấp đầy đủ giấy tờ hợp lệ chứng minh mình thuộc các đối tượng được hỗ trợ bao gồm: Hộ khẩu, Giấy chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước công dân hoặc Hộ chiếu, hoặc xác nhận hợp kháp của cơ quan chức năng về việc khách có mặt trên địa bàn trong thời gian cách ly, phong tỏa theo quy định của Nhà nước; quyết định yêu cầu cách ly tại nhà do đi về từ tỉnh, thành có dịch của chính quyền địa phương. Giấy xác nhận phải hiển thị rõ ngày lập, có dấu xác nhận của cơ quan chức năng có thẩm quyền và thời gian khách có mặt tại địa phương…
- Người thân đi kèm cần cung cấp các thông tin về mối quan hệ với hành khách có địa chỉ cư trú ở các tỉnh/ thành phố bị phong tỏa như Giấy khai sinh, Giấy đăng ký kết hôn…
Các bước hoàn vé trực tuyến của VietJet Air đơn giản và nhanh chóng
KÊNH HỖ TRỢ
Chi tiết các bước thực hiện yêu cầu Hoàn vé trực tuyến như sau:
Bước 1 - Hành khách truy cập vào đường dẫn https://eforms.vietjetair.com/ hoặc quét mã QR.
Bước 2 - Cần cung cấp thông tin ĐẦY ĐỦ và CHÍNH XÁC.
Bước 3 - Yêu cầu xác thực thông tin qua email hoặc SMS đã cung cấp.
Bước 4 - Khách nhận mã xác nhận (ID).
Ngoài ra, hành khách cũng có thể tìm kiếm thông tin, tra cứu tình trạng chuyến bay tại Website chính thức của VietJet Air:
www.vietjetair.com, trang Facebook chính thức của hãng, các Phòng vé và Đại lý chính thức của VietJet Air trên toàn quốc.
Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến bay sắp tới.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay, bạn vui lòng liên hệ tổng đài
1900 6091 của
ABAY để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.
T.Ba, 21/06/2022 10:19