vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi London online giá rẻ nhất

Các hãng hàng không khai thác vé máy bay đi từ Hà Nội đi New York : China Southern Airlines , Korean Airlines , Asiana Airlines , China Eastern Airline , Delta Airlines , VietNam Airlines , China Airlines , Qatar Airways , Aeroflot Russian Airline , American Airlines , Cathay Pacific , Air France , Japan Airlines , Singapore Airlines . - New York :  ...

Kiểm tra, so sánh giávé máy bay từ Hà Nội đi New York - dịch vụ tốt, giá cạnh tranh cùng ABAY.VN

Ve may bay Ha Noi di New York   New York   New York 1

ABAY.VNWebsite số 1 Việt Nam về bán vé máy bay online bạn có thể kiếm tra và đặt vé máy bay trực tuyến tạivé máy bay đi New York

Các hãng hàng không khai thác vé máy bay đi từ Hà Nội đi New York: China Southern Airlines , Korean Airlines , Asiana Airlines , China Eastern Airline , Delta Airlines , VietNam Airlines , China Airlines , Qatar Airways , Aeroflot Russian Airline , American Airlines , Cathay Pacific , Air France , Japan Airlines , Singapore Airlines .

Một vài lưu ý khi đến New York :

- New York :  New York tên chính thức City of New York, là thành phố đông dân nhất tại Hoa Kỳ và trung tâm của Vùng đô thị New York, một trong những vùng đô thị đông dân nhất trên thế giới. Với vai trò là một thành phố toàn cầu tiên phong, New York có một tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đối với thương mại, tài chính, văn hóa, thời trang và giải trí toàn cầu. Là nơi Liên Hiệp Quốc đặt tổng hành dinh nên nó cũng là một trung tâm quan trọng về các vấn đề quốc tế. Thành phố thường được gọi là New York City để phân biệt với tiểu bang New York.

Nằm trên một bến cảng thiên nhiên lớn thuộc duyên hải Đại Tây Dương của Đông Bắc Hoa Kỳ, thành phố gồm có năm quận: The Bronx, Brooklyn, Manhattan, Queens, và Đảo Staten. Dân số thành phố được ước tính vào năm 2007 khoảng trên 8,3 triệu người,[2] với một diện tích đất là 789,4 km² (304,8 mi²).Dân số Vùng đô thị New York được ước tính là 18,8 triệu người trên diện tích 17.405 km² (6.720 dặm vuông Anh) Đây cũng là vùng đô thị đông dân nhất Hoa Kỳ.

-Du lịch New York :  Với khoảng 47 triệu du khách Mỹ và ngoại quốc viếng thăm hàng năm, du lịch đóng một vai trò quan trọng đối với Thành phố New York. Những điểm đến chính của thành phố có thể kể tới Tòa nhà Empire State, Đảo Ellis, sân khấu kịch Broadway, các bảo tàng như Metropolitan Museum of Art, cùng các địa điểm hấp dẫn khác như Công viên Trung tâm, Công viên Washington Square, Trung tâm Rockefeller, Quảng trường Thời đại, Vườn thú Bronx, Vườn thực vật New York hay khu mua sắm sang trọng dọc theo Đại lộ số 5 và Đại lộ Madison, các sự kiện như Diễu hành Lễ hội Halloween ở Làng Greenwich, Liên hoan phim Tribeca, và những buổi trình diễn miễn phí trong Công viên Trung tâm. Tượng Nữ thần Tự do là một nơi chính hấp dẫn du khách và là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của Hoa Kỳ. Nhiều khu sắc tộc của thành phố như Jackson Heights, Flushing và Brighton Beach là những điểm đến mua sắm chính cho người Mỹ thế hệ thứ nhất và thứ hai ở phía trên và dưới duyên hải phía đông của Hoa Kỳ.

-Đặt muavé máy bay đi từ Hà Nội đi New Yorknhư thế nào?:hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến www.abay.vn luôn cập nhật và cung cấpvé máy bay đi New York. Khách hàng có thểso sánh giá vé máy bay đi New Yorkcủa hơn 100 hãng hàng không vàđặt vé máy bay trực tuyếnmột cách nhanh chóng qua hệ thống thanh toán tiện lợi với mức giá tốt nhất và đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng phục vụ 24/7.

Kiểm tra giá vé đi New York tại đây  :  http://www.abay.vn/Ve-quoc-te/ve-may-bay-di-my/ve-may-bay-di-new-york

T.Hai, 01/01/0001 00:00

Các tin tức khác

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403