vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tư vấn du lịch thủ đô Bắc Kinh tiết kiệm chi phí nhất

Năm 2014, Trung Quốc được xem là quốc gia có nền kinh tế lớn nhất thế giới. Thủ đô Bắc Kinh nằm trong danh sách 20 thành phố đắt đỏ nhất thế giới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu bạn đặt vé máy bay Hà Nội đi Bắc Kinh thì chi phí cho chuyến đi của bạn cũng không hề rẻ. Tuy nhiên, nếu biết được một số bí quyết như đặt phòng giá rẻ, những khu ăn uống ngon với giá bình dân… thì chắc chắn bạn vẫn sẽ ...

Năm 2014, Trung Quốc được xem là quốc gia có nền kinh tế lớn nhất thế giới. Thủ đô Bắc Kinh nằm trong danh sách 20 thành phố đắt đỏ nhất thế giới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu bạn đặt vé máy bay Hà Nội đi Bắc Kinh thì chi phí cho chuyến đi của bạn cũng không hề rẻ. Tuy nhiên, nếu biết được một số bí quyết như đặt phòng giá rẻ, những khu ăn uống ngon với giá bình dân… thì chắc chắn bạn vẫn sẽ tiết kiệm được khá nhiều đấy. Cùng ABAY.vn tham khảo bài viết sau trên Lonely Planet để bỏ túi vài bí quyết trước khi bạn bắt đầu hành trình của mình nhé.

Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh - một trong những di tích lịch sử nổi tiếng của Trung Quốc

Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh - một trong những di tích lịch sử nổi tiếng của Trung Quốc.

5 nhà nghỉ giá rẻ bạn nên tham khảo

Ở Bắc Kinh, muốn tiết kiệm nhất thì bạn hãy tìm các nhà nghỉ theo hình thức ký túc xá. Mỗi phòng sẽ ở được từ 4 đến 10 người. Kiểu nhà nghỉ này có rất nhiều ở khắp thành phố. Bạn có thể tham khảo các địa chỉ sau:

- Leo Hostel ở phía Nam quảng trường Thiên An Môn thích hợp cho khách du lịch yêu thích không gian sân vườn. Đặc biệt chủ nhà nghỉ này cũng khá dễ dãi, bạn có thể mặc cả thoải mái.

- Fly By Knight Beijing Courtyard Hostel lấy cảm hứng từ sân võ thuật. Đặc biệt nơi đây có miễn phí bữa sáng cho khách, ngoài ra nếu bạn là nghệ sỹ, rất có thể còn được miễn phí cả tiền phòng nữa.

- Capsule Hostel & Hotel với bố trí phòng 1 giường đôi, không phải dạng ký túc xá. Nơi đây dành cho khách du lịch thích không gian riêng tư.
- Chain Hotel là một chuỗi khách sạn với hơn 10 cơ sở tại Bắc Kinh. Đặc điểm dễ nhận biết của hệ thống khách sạn này là bên ngoài luôn được sơn tường màu vàng.

- Ngoài ra, bạn có thể chọn các khách sạn lớn hơn và đương nhiên giá cũng cao hơn từ các trang web đặt phòng như Airbnb. Đây là trang web rất phổ biến ở Trung Quốc. Ngoài tham khảo đặt phòng, bạn còn có thể đọc các bài viết về cuộc sống, con người ở Bắc Kinh trước khi tới đây.

Leo Hostel là một trong những nhà nghỉ giá rẻ nhất thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc

Leo Hostel là một trong những nhà nghỉ giá rẻ nhất ở thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

Chọn nơi ăn uống ngon, rẻ

Bạn nên chọn các quán ăn bình dân địa phương để giảm chi phí. Đặc biệt không nên ăn đồ Tây khi tới Bắc Kinh, vì các món ăn Tây ở Bắc Kinh luôn đắt hơn các nơi khác.

Một số điểm ăn uống giá rẻ:

- Zhang Mama nổi tiếng với đồ ăn Tứ Xuyên, đặc biệt là các đồ ăn cay.

- Nhà hàng bánh bao Thanh Phong nổi tiếng về món bánh bao hấp (màn thầu). Thương hiệu này có cửa hàng trên khắp Bắc Kinh.

- Xian Lao Man – đây là địa chỉ rất sầm uất được khá đông du khách nước ngoài yêu thích bởi món bánh bao ngon và rất nhiều đồ ăn Trung Quốc đặc sắc khác. 

- Jingzun nổi tiếng với món vịt quay Bắc Kinh đầy đủ hương vị, đồ ăn kèm mà giá rất rẻ. 

- Nhà hàng Uigher giá rẻ cho các món ăn tuyệt vời như thịt cừu nướng cay, mỳ thịt gà cà chua thảo mộc…

Những điểm tham quan miễn phí ở Bắc Kinh

- Quảng trường Thiên An Môn rộng lớn với nhiều không gian tham quan, dạo bộ. Bạn có thể xem lễ chào cờ vào lúc bình minh và hoàng hôn rất thú vị. Gần đó là Bảo tàng Quốc gia Trung Quốc, nơi lưu giữ các hiện vật về chính trị lịch sử của Trung Quốc.

- Các con hẻm ở Bắc Kinh là nơi tốt nhất để khám phá các nét văn hóa lịch sử của Bắc Kinh. Mỗi con hẻm của các khu phố đều có những đặc điểm riêng khác biệt có thể khiến bạn bất ngờ. Đặc biệt nhất là các con hẻm phía Bắc Tử Cấm Thành.

- Tử Cấm Thành: Theo hướng bắc từ Thiên An Môn không xa là Tử Cấm Thành, bạn có thể đi dạo xem lướt bên ngoài của Tử Cấm Thành và Ngọ Môn.

- Công viên Ritan: Đây là công viên lâu đời nhất ở Bắc Kinh, được xây dựng từ năm 1530.

- Houhai – Hồ Đen nằm ở phía Bắc Tử Cấm Thành với khung cảnh nên thơ, rất thích hợp để đi dạo, hoặc nhâm nhi tách cà phê bên hồ.

- Phố cổ Hutong gắn liền với lịch sử của Bắc Kinh với các công trình kiến trúc truyền thống dưới các triều đại Trung Hoa.

- Các khu chợ ở Bắc Kinh: Một số khu chợ ở Bắc Kinh như chợ lụa Yong’anli, chợ Zoo (Zoo Market) bán rất nhiều đồ vải vóc, quần áo, phụ kiện, quà tặng… và đặc biệt là giá rẻ bất ngờ.

Những quán bar giá tốt ở Bắc Kinh

- Kai Bar ở Salitun với giá đồ uống chỉ khoảng 10 Nhân dân tệ. Đặc biệt quán bar này rất thân thiện với dân đồng tính.

- Quán bia gần đền Lama, bia nhập khẩu ở đây có giá rẻ nhất Bắc Kinh.

- Quán bia vỉa hè quanh khu Tử Cấm Thành.

- Các quán bar thuộc các nhà nghỉ ký túc xá ở Bắc Kinh có các loại bia giá rẻ. Một số nhà nghỉ miễn phí cho khách ở quầy bar như Capsule Hostet & Hotel.

- Quán bar gần trường Đại học Haidian cũng có giá rất phải chăng.

“Tips” tiết kiệm chi phí ở Bắc Kinh

- Tránh đặt vé máy bay vào chính các ngày lễ, tết. Không những giá vé cao mà giá khách sạn, nhà nghỉ cũng tăng gấp đôi, thậm chí gấp 3 so với ngày thường. Nếu vẫn muốn du lịch Bắc Kinh vào mùa xuân (tháng 1 – tháng 2) bạn hãy đặt vé máy bay tránh các ngày lễ và đặt phòng sớm, không nên đến nơi mới đi tìm phòng.

- Di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng như tàu điện ngầm, xe buýt với giá rất rẻ. Trong khi đó taxi giá cao mà rất khó bắt xe.

- Tránh các khu mua sắm, trung tâm thương mại lớn. Tại đây người nước ngoài hay bị mua với giá cao mà sản phẩm còn có thể bị giả mạo. Thay vào đó, hãy tham khảo các sản phẩm mua tại các siêu thị hoặc các gian hàng địa phương như trà, cà phê, lụa, vải vóc…

- Ở Trung Quốc, nếu bạn muốn kết nối Facebook, Twitter hay Gmail, bạn phải đăng ký nhà mạng VNP. Hãy hỏi chủ nhà nghỉ của bạn để có thể kết nối mạng bằng wifi của họ.

- Luôn tham khảo giá và mặc cả giá trước khi mua hàng.

Mời bạn tham khảo bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines chặng Hà Nội - Bắc Kinh tháng 1/2016 trên ABAY.vn

bảng giá vé Hà Nội đi Bắc Kinh tháng 1/2016

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí.

Để có thông tin chi tiết về chặng bay, giá vé cũng như thủ tục đặt vé, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với ABAY qua tổng đài 1900 6091.

ABAY luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn lựa chọn được hành trình bay phù hợp và đặt vé máy bay nhanh nhất với giá tốt nhất.

T.Ba, 29/12/2015 14:47

Các tin tức khác

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403