vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 539,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 861,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 190,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 368,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tôi phải làm gì khi bị trễ chuyến bay của Bamboo Airways?

Trong trường hợp bị trễ chuyến bay của hãng hàng không Bamboo Airways bạn cần nhanh chóng liên hệ đến đội ngũ nhân viên tại các quầy của Hãng để được hướng dẫn hưởng các chính sách hỗ trợ hoặc bồi thường từ hãng. Hiện nay, hãng hàng không Bamboo Airways có những quy định rất rõ ràng trong trường hợp khách hàng bị trễ chuyến bay, các bạn có thể tham khảo ngay.

 

tre-chuyen-bay-bamboo-1

Hãng hàng không Bamboo Airways đã đưa ra những quy định rõ ràng về việc bồi thường, hỗ trợ cho hành khách bị trễ chuyến bay

Theo đó, nếu hành khách đã có vé và đã được xác nhận chỗ trên chuyến bay nhưng chuyến bay bị chậm, gián đoạn, hủy chuyến, khởi hành sớm sẽ được Bamboo Airways giải quyết theo 2 hướng cụ thể.

Hướng thứ nhất: Trường hợp chậm chuyến, gián đoạn vận chuyển theo kế hoạch 15 phút trở lên và khởi hành sớm, Bamboo Airways sẽ:

- Thông báo cho hành khách các thông tin liên quan đến chuyến bay, cụ thể như sau: số hiệu chuyến bay và chặng bay; lý do của việc chậm chuyến, gián đoạn vận chuyển; thời gian cất cánh dự kiến hoặc kế hoạch bay thay thế; kế hoạch phục vụ hành khách; bộ phận trợ giúp hành khách (vị trí, dấu hiệu nhận biết);

- Xin lỗi hành khách.

Hướng thứ hai: Trường hợp hành khách đã được xác nhận chỗ trên chuyến bay nhưng việc vận chuyển bị chậm, gián đoạn, hủy chuyến, khởi hành sớm Bamboo Airways sẽ:

a. Cung cấp các dịch vụ tại sân bay

- Thời gian chậm từ 02 giờ: Phục vụ nước uống

- Thời gian chậm từ 03 giờ trở lên: Phục vụ ăn, uống

- Thời gian chậm từ 06 giờ trở lên (từ 07 giờ đến trước 22 giờ): bố trí nơi nghỉ phù hợp với điều kiện thực tế của cảng hàng không;

- Thời gian chậm 06 giờ trở lên (từ 22 giờ hôm trước đến trước 07 giờ ngày hôm sau): bố trí chỗ ngủ, nghỉ phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương hoặc giải pháp thay thế nếu được sự đồng ý của hành khách;

b. Chuyển đổi hành trình của hành khách trong phạm vi cung cấp dịch vụ của Bamboo Airways để hành khách tới được điểm cuối của hành trình một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

 

tre-chuyen-bay-bamboo-2

Ngay khi xác định chuyến bay của mình bị trễ, các bạn cần liên hệ với nhân viên sân bay của hãng hàng không Bamboo Airways để được hỗ trợ mọi thông tin cần thiết

c. Bồi thường ứng trước không hoàn lại

(1)Mức bồi thường ứng trước không hoàn lại

- Trong trường hợp chậm chuyến kéo dài, hủy chuyến trên các chuyến bay xuất phát trong lãnh thổ Việt Nam, Bamboo Airways sẽ bồi thường ứng trước không hoàn lại cho hành khách theo mức quy định tại Thông tư số 14/2015/TT-BGTVT đã được sửa đổi, bổ sung một số điều bởi Thông tư số 27/2017/TT-BGTVT ngày 25/8/2017 của Bộ Giao Thông Vận Tải quy định về việc bồi thường ứng trước không hoàn lại trong vận chuyển hành khách bằng đường hàng không.

- Đối với các chuyến bay ngoài lãnh thổ Việt Nam, sẽ thực hiện theo quy định của nước sở tại hoặc quy định của Bamboo Airways.

(2) Hãng hàng không Bamboo Airways được miễn trừ nghĩa vụ bồi thường ứng trước không hoàn lại trong trường hợp hủy chuyến bay hoặc chuyến bay bị chậm kéo dài vì một trong các lý do dưới đây:

- Do thời tiết ảnh hưởng đến khai thác an toàn chuyến bay.

- Tất cả các nguy cơ an ninh ảnh hưởng đến khai thác an toàn chuyến bay.

- Hành trình bay không thể thực hiện hoặc bị chậm kéo dài theo quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

- Nguyên nhân từ các vấn đề về y tế của hành khách (bị ốm nặng hoặc chết sau khi đã lên tàu bay).

- Máy bay theo lịch dự kiến để khai thác chuyến bay bị phá hoại hoặc đội tàu bay bị phá hoại.

- Nguyên do xung đột vũ trang, mất ổn định chính trị, đình công làm ảnh hưởng đến chuyến bay.

- Có thể do các sự cố kỹ thuật xảy ra trong quá trình khai thác tàu bay, tính từ thời điểm người chỉ huy tàu bay ký tiếp nhận tàu bay sẵn sàng thực hiện chuyến bay cho đến khi kết thúc chuyến bay.

- Hành khách sẽ được Bamboo Airways bố trí hành trình tới điểm đến theo kế hoạch bằng chuyến bay khác với thời gian đến không quá 4 giờ so với thời gian đến dự kiến của chuyến bay đã được xác nhận chỗ.

 

tre-chuyen-bay-bamboo-3

Hành khách cần bố trí đến sân bay làm thủ tục sớm để tránh tình trạng trễ chuyến

- Tất cả các hành khách sẽ được bố trí tới điểm đến của hành trình với thời gian đến không quá 6 giờ so với thời gian đến dự kiến của chuyến bay nối chuyến trong trường hợp điểm đến theo kế hoạch của chuyến bay là điểm nối chuyến trong hành trình của hành khách.

- Bamboo Airways cũng sẽ được miễn trừ nghĩa vụ bồi thường ứng trước không hoàn lại cho hành khách nếu người vận chuyển chứng minh được một trong các trường hợp sau:

+ Đã thông báo bằng lời nói, tin nhắn, thư điện tử cho hành khách về việc hủy chuyến bay, chuyến bay bị chậm kéo dài ít nhất 24 giờ trước giờ khởi hành dự kiến theo địa chỉ như số điện thoại di động, số điện thoại cố định, thư điện tử hoặc số điện thoại của người thân trong trường hợp không liên lạc được trực tiếp; trường hợp thực hiện cuộc gọi bằng điện thoại, phải thực hiện cuộc gọi trong vòng 7h đến 22h với tần suất là 02 cuộc, cách nhau 20 phút nếu cuộc gọi đầu tiên không liên hệ được.

+ Hành khách không đăng ký thông tin liên lạc theo quy định

+ Không liên hệ được với hành khách theo thông tin liên lạc đã đăng ký

- Bamboo Airways được miễn trừ nghĩa vụ trả tiền bồi thường ứng trước không hoàn lại trong trường hợp hành khách được vận chuyển miễn phí; hành khách được vận chuyển theo giá giảm áp dụng đối với nhân viên hãng hàng không (Industry Discount Ticket), nhân viên đại lý của hãng hàng không (Agent Discount), đối tác, bạn hàng sử dụng vé miễn giảm cước.

- Bamboo Airways được miễn trừ nghĩa vụ trả tiền bồi thường ứng trước không hoàn lại trong trường hợp hành khách không có mặt làm thủ tục hàng không tại cảng hàng không hoặc địa điểm khác theo thỏa thuận với Bamboo Airways.

- Bamboo Airways được miễn trừ nghĩa vụ trả tiền bồi thường ứng trước không hoàn lại trong trường hợp hành khách tự nguyện từ bỏ xác nhận.

(3) Phương thức và thời hạn bồi thường ứng trước không hoàn lại

- Tiền mặt;

- Chuyển khoản ngân hàng hoặc thông qua các dịch vụ trung gian thanh toán phù hợp khác trong trường hợp hành khách yêu cầu. Đối với phương thức này, việc bồi thường ứng trước không hoàn lại sẽ được thực hiện trong vòng 14 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu của hành khách;

- Vé máy bay miễn cước, chứng từ bồi hoàn để sử dụng tiếp dịch vụ của người vận chuyển hoặc các dịch vụ miễn phí khác trong trường hợp hành khách chấp thuận.

(4) Địa điểm Bamboo Airways thực hiện bồi thường ứng trước không hoàn lại cho hành khách

 

tre-chuyen-bay-bamboo-4.1

Việc bồi thường các chuyến bay bị hủy do lỗi từ hãng sẽ được Bamboo Airways tiến hành một cách nhanh gọn

- Tại cảng hàng không nơi chuyến bay bị hủy (đối với chuyến bay hủy) hoặc tại cảng hàng không nơi chuyến bay cất cánh hoặc hạ cánh (đối với chuyến bay bị chậm kéo dài)

- Chi nhánh hoặc văn phòng đại diện được Bamboo Airways chỉ định theo thỏa thuận với hành khách trong trường hợp hành khách làm thủ tục tại địa điểm khác ngoài cảng hàng không;

- Vào tài khoản do hành khách cung cấp trong trường hợp lựa chọn phương thức Chuyển khoản ngân hàng hoặc thông qua các dịch vụ trung gian thanh toán phù hợp khác.

(5) Thời hạn bồi thường: Không quá 14 ngày làm việc kể từ ngày chuyến bay bị hủy hoặc chậm kéo dài. Trong trường hợp hành khách chưa nhận được bồi thường, hành khách vui lòng gửi văn bản yêu cầu trong thời hạn 90 ngày kể từ ngày chuyến bay dự kiến cất cánh. Bamboo Airways sẽ trả lời hoặc thực hiện bồi thường trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được văn bản.

d. Hoàn trả tiền vé cho hành khách

Trong trường hợp chuyến bay chậm từ 03 giờ trở lên, chuyến bay hủy không có chuyến bay thay thế hoặc chuyến bay khởi hành sớm dẫn đến việc hành khách đã xác nhận chỗ nhưng không thực hiện được chuyến bay: Bamboo Airways sẽ hoàn trả toàn bộ tiền vé hoặc hoàn trả tiền phần vé chưa sử dụng theo sự lựa chọn của hành khách tại cảng hàng không hoặc tại các văn phòng đại diện, chi nhánh hoặc đại lý bán vé do Bamboo Airways chỉ định. Việc hoàn vé cho hành khách được Bamboo Airways quy định như sau:

- Miễn trừ điều kiện hạn chế về hoàn vé và phí hoàn vé (nếu có);

- Vé hoàn toàn chưa được sử dụng, khoản chi hoàn sẽ bằng số tiền vé mà hành khách đã trả; tiền vé bao gồm các khoản: giá dịch vụ vận chuyển; các khoản thuế, phí do Nhà nước quy định, giá dịch vụ soi chiếu an ninh, giá phục vụ hành khách tại cảng hàng không, sân bay mà hãng hàng không thu hộ; và các khoản phụ thu khác có liên quan theo hóa đơn hợp pháp do hành khách cung cấp;

- Vé đã được sử dụng một phần, khoản chi hoàn sẽ không thấp hơn chênh lệch giữa tiền vé đã trả và tiền vé, các dịch vụ khác đã sử dụng cho hành trình của hành khách.

Trên đây là những thông tin chi tiết liên quan đến các chính sách bồi hoàn cũng như hỗ trợ của hãng hàng không Bamboo Airways dành cho hành khách bị trễ chuyến bởi các lý do ngoài mong đợi.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chuẩn bị hành trang để có được những chuyến bay hoàn hảo như mong đợi. Bên cạnh đó, nếu cần thêm bất kỳ thông tin hỗ trợ nào liên quan đến hành trình hoặc vé máy bay các bạn có thể liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để nhận được những tư vấn cụ thể và kịp thời nhất.

T.Năm, 16/06/2022 08:32

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403