vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 459,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Thông tin cụ thể về chính sách phục vụ hành khách trong trường hợp bất thường của Bamboo Airways

Nhằm đảm bảo những lợi ích cụ thể cho khách hàng, hãng hàng không Bamboo Airways đã và đang nỗ lực xây dựng bộ Chính sách phục vụ hành khách trong trường hợp bất thường khi thực hiện các chuyến bay của hãng. Thông tin cụ thể về quy định này, mời các bạn cùng ABAY theo dõi ở bài viết dưới đây.

1. Khi hành khách đã có vé và đã được xác nhận chỗ trên chuyến bay nhưng bị từ chối vận chuyển do lỗi của Bamboo Airways

bamboo-tu-choi-van-chuyen-2

Hành khách cần nắm rõ các quy định liên quan đến việc bồi thường của Bamboo Airways để đảm bảo quyền lợi cho mình

Trong một số trường hợp, những hành khách đã có vé và đã được xác nhận chỗ trên chuyến bay có thể bị từ chối vận chuyển do lỗi của Bamboo Airways. Ví dụ trong trường hợp số lượng hành khách làm thủ tục vượt quá số ghế thực tế của máy bay. Trong những trường hợp này, đối với các chuyến bay xuất phát trong lãnh thổ Việt Nam, Bamboo Airways sẽ thu xếp chuyến bay thay thế, đồng thời thực hiện các nghĩa vụ của Người vận chuyển như bồi thường ứng trước không hoàn lại cho hành khách theo chính sách của Bamboo Airways nhưng không thấp hơn mức quy.

Bamboo Airways được miễn trừ nghĩa vụ bồi thường ứng trước không hoàn lại trong các trường hợp từ chối vận chuyển hành khách có vé và đã được xác nhận chỗ trên chuyến bay hoặc đang trong hành trình theo quy định, cụ thể như sau:

– Do tình trạng sức khỏe của hành khách mà Hãng nhận thấy việc vận chuyển hoặc vận chuyển tiếp sẽ gây nguy hại cho hành khách đó, cho những người khác trong tàu bay hoặc gây nguy hại cho chuyến bay.

– Để ngăn ngừa lây lan dịch bệnh.

– Hành khách không chấp hành quy định về bảo đảm an toàn hàng không, an ninh hàng không, khai thác vận chuyển hàng không, xử phạt vi phạm hành chính về hàng không dân dụng.

- Người bay có các hành vi làm mất trật tự công cộng, uy hiếp an toàn bay hoặc gây ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe, tài sản của người khác.

- Những hành khách trong tình trạng say rượu, bia hoặc các chất kích thích khác mà không làm chủ được hành vi.

– Vì lý do an ninh được cơ quan có thẩm quyền thông báo.

2. Trường hợp hành khách đã có vé và đã được xác nhận chỗ trên chuyến bay nhưng chuyến bay bị chậm, gián đoạn, hủy chuyến, khởi hành sớm

- Trường hợp chậm chuyến, gián đoạn vận chuyển theo kế hoạch 15 phút trở lên và khởi hành sớm, Bamboo Airways sẽ:

bamboo-tu-choi-van-chuyen

Bamboo Airways cps nghĩa vụ bồi thường cho hành khách trong trường hợp chậm chuyến, gián đoạn vận chuyển với lỗi đến từ phía Hãng

+ Thông báo cho hành khách các thông tin liên quan đến chuyến bay, cụ thể như sau: số hiệu chuyến bay và chặng bay; lý do của việc chậm chuyến, gián đoạn vận chuyển; thời gian cất cánh dự kiến hoặc kế hoạch bay thay thế; kế hoạch phục vụ hành khách; bộ phận trợ giúp hành khách (vị trí, dấu hiệu nhận biết);

+ Thực hiện việc xin lỗi hành khách.

- Trường hợp hành khách đã được xác nhận chỗ trên chuyến bay nhưng việc vận chuyển bị chậm, gián đoạn, hủy chuyến, khởi hành sớm Bamboo Airways sẽ:

+ Triển khai một số các điều kiện cần thiết cho khách hành trong thời gian chờ đợi theo từng khung giờ cụ thể: Nếu thời gian chậm từ 02 giờ: Phục vụ nước uống. Thời gian chậm từ 03 giờ trở lên: Phục vụ ăn, uống. Thời gian chậm từ 06 giờ trở lên (từ 07 giờ đến trước 22 giờ): bố trí nơi nghỉ phù hợp với điều kiện thực tế của cảng hàng không.  Thời gian chậm 06 giờ trở lên (từ 22 giờ hôm trước đến trước 07 giờ ngày hôm sau): bố trí chỗ ngủ, nghỉ phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương hoặc giải pháp thay thế nếu được sự đồng ý của hành khách.

+ Thực hiện việc chuyển đổi hành trình của hành khách trong phạm vi cung cấp dịch vụ của Bamboo Airways để hành khách tới được điểm cuối của hành trình một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

+ Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ thực hiện việc bồi thường ứng trước không hoàn lại

3. Bamboo Airways được miễn trừ nghĩa vụ bồi thường ứng trước không hoàn lại trong trường hợp hủy chuyến bay hoặc chuyến bay bị chậm kéo dài vì một trong các lý do sau đây:

– Khi thời tiết xấu ảnh hưởng đến khai thác an toàn chuyến bay.

– Liên quan đến các vấn đề an ninh ảnh hưởng đến khai thác an toàn chuyến bay.

– Do trường hợp liên quan đến vấn đề y tế của hành khách (bị ốm nặng hoặc chết sau khi đã lên tàu bay).

– Phi cơ thực hiện chuyến bay bị phá hoại hoặc đội tàu bay bị phá hoại.

– Có thể xảy ra các đột vũ trang, mất ổn định chính trị, đình công làm ảnh hưởng đến chuyến bay.

– Khi kết cấu hạ tầng hàng không, dịch vụ bảo đảm hoạt động bay không đảm bảo cho việc thực hiện chuyến bay.

bamboo-tu-choi-van-chuyen

Trong một số trường hợp nhất định Bamboo Airways sẽ được miễn trừ nghĩa vụ bồi thường 

– Những vấn đề phát sinh liên quan đến sự cố kỹ thuật xảy ra trong quá trình khai thác tàu bay, tính từ thời điểm người chỉ huy tàu bay ký tiếp nhận tàu bay sẵn sàng thực hiện chuyến bay cho đến khi kết thúc chuyến bay.

– Lỗi do hành khách được bố trí hành trình tới điểm đến theo kế hoạch bằng chuyến bay khác với thời gian đến không quá 4 giờ so với thời gian đến dự kiến của chuyến bay đã được xác nhận chỗ.

– Có một số trường hợp hành khách được bố trí tới điểm đến của hành trình với thời gian đến không quá 6 giờ so với thời gian đến dự kiến của chuyến bay nối chuyến trong trường hợp điểm đến theo kế hoạch của chuyến bay là điểm nối chuyến trong hành trình của hành khách.

– Bamboo Airways được miễn trừ nghĩa vụ bồi thường ứng trước không hoàn lại cho hành khách nếu người vận chuyển chứng minh được một trong các trường hợp sau:

+ Hãng hàng không thực hiện việc thông tin đến hành khách bằng lời nói, tin nhắn, thư điện tử cho hành khách về việc hủy chuyến bay, chuyến bay bị chậm kéo dài ít nhất 24 giờ trước giờ khởi hành dự kiến theo địa chỉ như số điện thoại di động, số điện thoại cố định, thư điện tử hoặc số điện thoại của người thân trong trường hợp không liên lạc được trực tiếp; trường hợp thực hiện cuộc gọi bằng điện thoại, phải thực hiện cuộc gọi trong vòng 7h đến 22h với tần suất là 02 cuộc, cách nhau 20 phút nếu cuộc gọi đầu tiên không liên hệ được.

+ Hành khách không đăng ký thông tin liên lạc theo quy định

+ Không liên hệ được với hành khách theo thông tin liên lạc đã đăng ký

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến chính sách phục vụ hành khách trong trường hợp bất thường của Bamboo Airways, các bạn có thể tham khảo để đảm bảo quyền lợi cho mình trên mỗi hành trình bay cùng hãng. Để tham khảo thêm các thông tin liên quan đến quy định hay phát sinh nhu cầu đặt vé máy bay, các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn và phục vụ hiệu quả nhất!

 

 

T.Ba, 26/07/2022 15:26

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403