vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 539,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Thêm nhiều hỗ trợ miễn phí và ưu đãi từ Vietnam Airlines dành cho hành khách hạn chế khả năng di chuyển

Như đã đưa tin trước đó, kể từ ngày 15/10/2016, Vietnam Airlines đã chính thức triển khai thêm một số dịch vụ thuận tiện nhằm hỗ trợ các hành khách hạn chế khả năng di chuyển khi bay trên các chuyến bay của hãng. Sau hơn 1 tháng thực hiện, hãy cùng Vietnam Airlines nhìn lại những lợi thế và ưu điểm của các dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời này nhé.

Đối tượng nào được xem là hành khách hạn chế khả năng di chuyển?

Theo quy định của Vietnam Airlines, đối tượng được xem là hành khách hạn chế khả năng di chuyển bao gồm:

- Người khuyến tật (bị liệt một phần hoặc toàn bộ cơ thể, khiếm thính, khiếm thị…).

- Người già, người ốm yếu, người vừa mới phẫu thuật hoặc điều trị y tế (do gãy tay, chân).

- Những hành khách có tình trạng vật lý, thần kinh… cần sự trợ giúp trong quá trình di chuyển trong nhà ga, lên, xuống tàu bay, trên chuyến bay.

Bạn cần lưu ý, nếu hành khách thuộc diện xác nhận sức khỏe, nên liên hệ với hãng, phòng vé hoặc đại lý chính thức của Vietnam Airlines để được cung cấp thông tin chi tiết về thủ tục trước chuyến bay.

Vietnam Airlines đã đầu tư thêm những trang thiết bị gì để hỗ trợ các hành khách hạn chế khả năng di chuyển?

Xe lăn: Vietnam Airlines đã đầu tư 80 xe lăn với tổng trị giá gần 5 tỷ đồng. Trang bị thiết bị xe lăn được thực hiện trên toàn đội bay theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nội thất trên máy bay: Nhà vệ sinh được thiết kế thông minh, tiện lợi cho người sử dụng, kể cả người hạn chế khả năng di chuyển. Mô hình này được áp dụng với máy bay Boeing 787 và Airbus A350.

Xe nâng: Vietnam Airlines trang bị 11 xe nâng trị giá 30 tỷ đồng và được sử dụng tại các sân bay lớn như sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay quốc tế Đà Nẵng. Dự kiến trong năm 2016, Vietnam Airlines sẽ đầu tư thêm 2 xe nâng trị giá 12 tỷ đồng.

them-nhieu-ho-tro-mien-phi-va-uu-dai-tu-vietnamairlines-danh-cho-hanh-khach-han-che-kha-nang-di-chuyen

Thêm nhiều hỗ trợ miễn phí và ưu đãi từ Vietnam Airlines dành cho hành khách hạn chế khả năng di chuyển

Các chính sách ưu đãi dành cho hành khách hạn chế khả năng di chuyển

Đối với hành khách hạn chế khả năng di chuyển: Được miễn phí vận chuyển xe lăn cá nhân, miễn phí vận chuyển chó dẫn đường cho người khiếm thính, khiếm thị.

Đối với hành khách khuyết tật (áp dụng cho vé mua tại Việt Nam): Được giảm 15% giá vé từ mức giá hạng Phổ thông của chuyến bay nội địa Việt Nam. Ngoài ra, được giảm 15% trên một số mức giá khuyến mại hạng Phổ thông của chuyến bay nội địa Việt Nam.

Các hành khách cũng sẽ được hưởng các dịch vụ sau:

- Ưu tiên ghế cạnh lối đi và tay ghế có thể gập lên được (trừ một số vị trí hàng ghế thoát hiểm).

- Hành khách đi một mình sẽ được xếp ngồi cạnh hành khách khỏe mạnh trên chuyến bay.

- Hành khách và người đi cùng được ngồi cạnh nhau.

- Ưu tiên chỗ ngồi phù hợp nếu mang theo chó dẫn đường.

vietnam-airlines-se-mien-phi-van-chuyen-cho-dan-duong-cho-nguoi-khiem-thinh-va-khiem-thi

Vietnam Airlines sẽ miễn phí vận chuyển chó dẫn đường cho người khiếm thính và khiếm thị

Thủ tục đăng ký các dịch vụ hỗ trợ trên như thế nào?

Thủ tục đăng ký rất đơn giản. Hành khách chỉ cần thông báo cho Vietnam Airlines về tình trạng đặc biệt cần trợ giúp khi đặt chỗ, mua vé máy bay. Ngoài ra, hành khách nếu đi trên các chuyến bay mà sân bay khởi hành/sân bay đến không có xe nâng thì sẽ được cung cấp mẫu “Thông tin dành cho hành khách yêu cầu dịch vụ xe lăn”.

Bạn cũng nên lưu ý về thời gian đăng ký các dịch vụ này:

- Đối với chuyến bay nội địa: Đặt dịch vụ sớm ngay từ khi mua vé và muộn nhất là 8 tiếng trước giờ khởi hành.

- Đối với chuyến bay quốc tế: Đặt dịch vụ sớm ngay từ khi mua vé và muộn nhất là 24 tiếng trước giờ khởi hành.

Bên cạnh đó, các hành khách hạn chế khả năng di chuyển vẫn phải tuân thủ tuyệt đối các quy định khác của Vietnam Airlines như giấy tờ tùy thân, giấy xác nhận sức khỏe, các quy định về hành lý, đảm bảo an toàn chuyến bay…

ban-nen-luu-y-ve-thu-tuc-va-thoi-gian-dang-ky-cac-dich-vu-ho-tro-danh-cho-hanh-khach-han-che-kha-nang-di-chuyen-de-co-the-duoc-phuc-vu-tot-nhat

Bạn nên lưu ý về thủ tục và thời gian đăng ký các dịch vụ hỗ trợ dành cho hành khách hạn chế khả năng di chuyển để có thể được phục vụ tốt nhất

Với việc đầu tư thêm các trang thiết bị cũng như các dịch vụ hỗ trợ, ưu tiên dành cho hành khách hạn chế khả năng di chuyển, Vietnam Airlines đã đánh dấu một bước tiến mới trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, nỗ lực mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất. Bên cạnh đó là hàng loạt các chương trình khuyến mại, giảm giá vé, giúp cho khách hàng có thể bay trên các chuyến bay của hãng một cách thoải mái nhất, tiết kiệm nhất.

Chắc hẳn giờ đây bạn đã nắm rõ hơn về những quy định cũng như các ưu đãi mới nhất dành cho hành khách hạn chế khả năng di chuyển khi bay cùng Vietnam Airlines rồi phải không? Nếu bạn cần thêm bất kỳ thông tin nào hoặc cần hỗ trợ đặt vé nhanh chóng nhất, vui lòng liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để được tư vấn.

T.Hai, 01/01/0001 00:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403