Tham khảo chính sách hỗ trợ của Vietravel Airlines đối với hành khách ảnh hưởng dịch Covid-19
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại và có những diễn biến mới phức tạp, hãng hàng không Vietravel Airlines đưa ra một số phương án hỗ trợ dành cho hành khách mua vé máy bay của hãng. Chi tiết bạn vui lòng tham khảo ngay dưới đây nhé.
Vietravel Airlines thông báo chính sách hoàn/ đổi vé hỗ trợ hành khách mùa dịch Covid-19
Thời gian áp dụng chính sách hỗ trợ
Vietravel Airlines triển khai chính sách hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng do dịch Covid-19,
áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 5/05/2021 đến ngày 9/06/2021.
Đối tượng áp dụng chính sách
Chính sách hỗ trợ của Vietravel Airlines áp dụng cho các hành khách đã mua vé trên các chuyến bay do hãng khai thác, gồm các đối tượng sau:
- Vé máy bay của khách có hành trình bay đi/ đến các vùng dịch hoặc;
- Khách đang bị cách ly, đang được xét nghiệm chờ kết quả, khách có kết quả dương tính, khách đang được điều trị Covid-19, bị ảnh hưởng do phong tỏa, do lệnh cấm đi lại của chính quyền địa phương có thẩm quyền.
Lưu ý: Trong một số trường hợp cần thiết, Vietravel Airlines sẽ yêu cầu bổ sung giấy tờ xác minh từ khách để có phương án hỗ trợ phù hợp.
Các phương án hỗ trợ
• Thay đổi ngày/ hành trình bay:
Vietravel Airlines áp dụng chính sách MIỄN PHÍ thay đổi ngày/ hành trình bay. Việc thay đổi được thực hiện 01 lần. Các nội dung khác áp dụng theo điều kiện thay đổi ngày bay, hành trình hiện hành của hãng.
• Hoàn vé:
- Đối với vé có điều kiện được hoàn: MIỄN PHÍ hoàn và các điều kiện hoàn khác theo quy định hiện hành của Vietravel Airlines, tiền sẽ được hoàn về tài khoản đại lý/ khách hàng sau 30 ngày.
- Đối với vé có điều kiện không được hoàn:
+ Cho phép hoàn bảo lưu nếu khách không có nhu cầu thay đổi ngày/ hành trình bay.
+ Thời gian bảo lưu: Trong vòng 365 ngày tính từ ngày khởi hành của chặng bay bị ảnh hưởng.
+ Vé được tự động bảo lưu sau 24 tiếng so với giờ khởi hành chuyến bay bị ảnh hưởng nếu hành khách không thực hiện việc đổi vé.
+ Tổng số tiền hoàn bảo lưu (là toàn bộ tiền trên đặt chỗ) sẽ được sử dụng cho lần mua vé kế tiếp của chính sách bị ảnh hưởng để khách có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ của Vietravel Airlines.
+ Nếu sau 03 tháng kể từ ngày chuyến bay bị ảnh hưởng, khách hàng vẫn không bố trí được chuyến bay mong muốn, khách hàng có quyền lựa chọn hoàn lại tiền hoặc vẫn duy trì số tiền đã được hoàn bảo lưu.
Lưu ý:
- Đối với hành khách có nhu cầu thay đổi ngày/ hành trình bay, việc thay đổi phải thực hiện trước ít nhất 04 giờ so với giờ khởi hành của chặng bay mới.
- Đối với các chuyến bay bị ảnh hưởng (chậm chuyến, bay sớm, hủy) do yêu cầu của Chính phủ phục vụ công tác chống dịch, các vé có điều kiện không được hoàn sẽ được hoàn bảo lưu.
Chính sánh hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng dịch Covid 19 của Vietravel Airlines
Được biết trước đó, các hãng hàng không nội địa gồm Vietnam Airlines, VietJet Air và Bamboo Airways cũng đã thông báo chính sách hỗ trợ hành khách ảnh hưởng do dịch Covid-19 bùng phát trở lại. Đây là những nỗ lực của các hãng hàng không với mong muốn chia sẻ, hỗ trợ hành khách một cách tốt nhất.
Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hoặc có nhu cầu hoàn/ đổi vé Vietravel Airlines, vui lòng liên hệ tổng đài
1900 6091 của
ABAY để được tư vấn tốt nhất.
T.Ba, 21/06/2022 10:19