vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Pacific Airlines tăng tần suất khai thác – mở bán vé giá tốt cho hành trình Tp Hồ Chí Minh – Bangkok

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của Quý hành khách, bắt đầu từ ngày 6/9/2022 tới đây, Pacific Airlines sẽ khai thác đường bay Tp. Hồ Chí Minh – BangKok (Thái Lan) với tần suất 1 chuyến/ngày (tương ứng 7 chuyến/tuần).

tp-ho-chi-minh-bangkok

Trước đó, hãng hàng không Pacific Airlines khai thác đường bay Tp. Hồ Chí Minh – BangKok (Thái Lan) với tần suất 4 chuyến bay/ngày. Việc Pacific Airlines tăng tần suất khai thác cho đường bay Tp. Hồ Chí Minh – BangKok (Thái Lan) nhằm đáp ứng một cách tốt nhất cho nhu cầu bay ngày càng cao của cộng đồng, gia tăng thêm sự lựa chọn bay giá tốt cho tất cả các hành khách.

Song song với việc tăng tần suất bay, ABAY.vn ghi nhận hãng hàng không Pacific Airlines cũng đang mở bán loạt vé máy bay giá tốt cho hành trình Tp. Hồ Chí Minh – BangKok (Thái Lan) vào tháng 09/2022.

Tại ABAY.vn ở thời điểm này các bạn dễ dàng bắt gặp những tấm vé máy bay có giá chỉ 353.000đ/chiều được hãng hàng không Pacific Airlines mở bán cho chuyến bay thẳng từ Tp Hồ Chí Minh tới Bangkok khởi hành lúc 13h10p.

Đây được coi là mức giá vé hấp dẫn cho hành trình bay quốc tế vào tháng 09/2022 được nhiều người đón đợi. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu bay các bạn nên nhanh chóng cố định lịch trình và đặt vé ngay khi mình còn nhiều sự lựa chọn.

Lưu ý:

- Loạt giá trên được đưa ra cho vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Bangkok (Thái Lan) 1 chiều vào tháng 08/2022, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được cập nhật ngày 12/08/2022, giá vé liên tục thay đổi tùy vào tình trạng chỗ.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình đến với Bangkok (Thái Lan) vào những ngày tháng 09/2022 tới, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn, hỗ trợ cụ thể nhất.

Lựa chọn đặt vé máy bay đi Bangkok, ghé thăm xứ Chùa Vàng những ngày tháng 9, các bạn sẽ được đón chào bởi tiết trời mát mẻ, dễ chịu và khô ráo.

du-lich-bangkok-1-min

Bangkok luôn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm bất ngờ trên mỗi chuyến đi

Điểm dừng chân đầu tiên mà nhiều người chọn lựa tại Thái Lan đó chính là thủ đô Bangkok sôi động. Những con phố sầm uất mang trong mình nét đẹp đan xen hài hòa của truyền thống và hiện đại là ấn tượng mà Bangkok đọng lại trong lòng nhiều người. Hãy dành thời gian để ghé đến Siam Paragon, Siam Discovery và Siam Center… để mua sắm và trải nghiệm cuộc sống của người dân Thái Lan.

du-lich-bangkok-2-min

Chiang Mai yên bình dễ khiến cho bất kỳ ai xiêu lòng bởi nét đẹp của mình

Để tìm cho mình những yên bình hấp dẫn, các bạn có thể từ Bangkok bắt xe đến Chiang Mai. Tại đây bạn có thể thỏa sức sống trong bầu không khí yên bình, ngắn nhìn ngôi đền trắng rực rỡ, trong khi người yêu động vật có thể chọn một ngày dạo chơi trong khuôn viên của Công viên Tự nhiên Voi.

Từ Chiang Mai các bạn có thể bắt xe buýt đến Pai – thành phố xinh đẹp ở phía bắc Thái Lan. Không chỉ hấp dẫn du khách bởi khung cảnh yên bình, bao la đồng ruộng và những cánh rừng nguyên sinh, Pai có rất nhiều món ăn ngon và khách du lịch có thể dành cả ngày cho chuyến foodtour và tham quan một số địa điểm hàng đầu với rung cảm lạ thường.

T.Sáu, 12/08/2022 15:10

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403