vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lưu ngay cách đi từ Việt Nam đến sân bay Tampa (Hoa Kỳ) thuận lợi nhất

Việc tìm hiểu những thông tin hữu ích về cách thức di chuyển từ Việt Nam đến sân bay quốc tế Tampa (Hoa Kỳ) sẽ giúp chuyến xuất ngoại của các bạn gặp nhiều thuận lợi hơn rất nhiều. Các bạn có thể dễ dàng rút ngắn thời gian cho việc tìm kiếm thông tin ở nhiều nguồn bằng việc tham khảo bài viết dưới đây.

1. Thông tin chung về sân bay quốc tế Tampa

sảnh đón khách tampa

Sảnh đón khách tại sân bay Tampa

Sân bay quốc tế Tampa là cảng hàng không chính của thành phố, đầu mối giao thông quan trọng của Tampa. Sân bay quốc tế Tampa có địa chỉ tại 4100 Geogre J Bean Pkwy, Tampa, FL 33607, Hoa Kỳ, sân bay nằm cách khu vực trung tâm thành phố Tampa khoảng 11km về phía Tây. Đây là trung tâm hoạt động của hãng hàng không Gulfstream International Airlines và nhiều hãng hàng không lớn khác như: Asiana Airlines,  Delta Air Lines, British Airways, Air Canada, Cayman Airways, Sun Country Airlines, US Airways,…

Sân bay quốc tế Tampa được khách hàng đánh giá cao nhờ những lối đi rộng, thoáng và sạch sẽ. Ngoài ra, những khách hàng đi, đến, trung chuyển tại đây cảm thấy rất hài lòng với thiết kế tiện lợi, kết nối với tàu điện và hệ thống thang cuốn tại sân bay.

2. Các hãng hàng không đi/đến sân bay quốc tế Tampa

Từ Việt Nam để đến thành phố Tampa (Hoa Kỳ) hiện chưa có đường bay thẳng và hầu hết phải quá cảnh từ 2 đến 3 thành phố như: Dallas, Tokyo, Seoul, Atlanta, Chicago, Đài Bắc, New York…

Hành trình từ Việt Nam đếm Tampa được khởi hành ở hai sân bay lớn từ Hà Nội (sân bay Nội Bài) hoặc Tp Hồ Chí Minh (sân bay Tân Sơn Nhất).

hà nội tampa

Các mức giá vé tham khảo trên hành trình Hà Nội đến Tampa

Vé máy bay chặng Hà Nội – Tampa: hiện được rất nhiều hãng hàng không khai thác, mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn về mức giá cũng như khoảng thời gian bay. Tuy nhiên, vé máy bay American Airlines được đánh giá là nổi bật hơn cả về cả đường bay lẫn mức giá vé tốt. Vé máy bay từ Hà Nội đi Tampa được American Airlines mở bán với giá 803 USD/chiều. Mức giá này, không chênh lệch quá nhiều so với mức giá được các hãng hàng không khác đưa ra, chẳng hạn Delta Air Lines – 813 USD/chiều, United Airlines – 855 USD/chiều, EVA Airways – 857 USD/chiều…

sài gòn tampa

Các mức giá vé tham khảo trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đến Tampa

Vé máy bay chặng Tp Hồ Chí Minh – Tampa: Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển cao của  khách hàng ở khu vực phía Nam, rất nhiều hãng hàng không đã khai thác đường bay Tp Hồ Chí Minh – Tampa với tần suất phục vụ lên đến 40 – 50 chuyến bay/ngày. Trên hành trình này, hãng hàng không Air China luôn gây được sự chú ý đặc biệt khi thường xuyên mở bán những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình.

Cụ thể, theo cập nhật của ABAY hiện tại Air China đang mở bán loạt vé máy bay chỉ 716 USD/chiều cho hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đến Tampa, theo sau là các mức gái vé có đắt hơn đôi chút của các hãng hàng không Korean Air – 793 USD/chiều, Delta Air Lines – 806 USD/chiều, American Airlines – 808 USD/chiều… Nếu có nhu cầu đặt vé giá tốt các bạn có thể liên hệ ABAY để được hỗ trợ tốt nhất.

3. Những lưu ý quan trọng khi vào và ra khỏi sân bay quốc tế Tampa

khu nhập cảnh

Khu vực tiến hành làm thủ tục nhập cảnh

- Khu vực nhập cảnh tại sân bay Tampa sẽ có rất nhiều quầy đề làm thủ tục nhập cảnh, các bạn sẽ xếp hàng theo thứ tự tại một trong các quầy. Tại đây các quầy này bạn vui lòng xuất trình hộ chiếu và Tờ khai nhập cảnh.

- Sau khi kiểm tra an ninh, nhân viên an ninh tại sân bay sẽ đóng con dấu chứng minh đã hoàn thành kiểm tra lên thẻ lên máy bay và lên mỗi hành lý xách tay.

- Khi đến sân bay quốc tế Tampa các bạn sẽ có một chuyến đi ngắn trên tàu con thoi sân bay để nhận hành lý.

- Nếu không may hành lý ký gửi  của bạn bị thất lạc, hãy đến quầy “LOST AND FOUND” tại sảnh trước của sân bay để khai báo và tìm lại hành lý sớm nhất.

4. Cách di chuyển từ sân bay quốc tế Tampa đến khu vực trung tâm thành phố

Sân bay quốc tế Tampa nằm cách trung tâm thành phố khoảng chừng 11km, để di chuyển trên quãng đường này các bạn có thể chọn lựa các loại phương tiện như:

- Xe bus: Sarasota – Tampa Express chạy trực tiếp từ sân bay đến trung tâm thành phố Tampa với thời gian chỉ 30p. Trạm xe bus được đặt ngay tại Red lấy hành lý, do đó các bạn có thể dễ dàng “nhận diện” ngay loại phương tiện này.

- Các bạn cũng có thể chọn đi bằng taxi với mức gái vé từ sân bay vào trung tâm khoảng 25 USD.

5. Cách dịch vụ tiện ích tại sân bay Tampa

khu mua sắm

Các cửa hàng tại sân bay Tampa

- Quầy đổi tiền: Tại sảnh lớn của sân bay có ngân hàng, quầy đổi tiền, và các cột ATM.

- Các quầy thông tin: Điện thoại tại sân bay có cổng dữ liệu và dữ liệu cá nhân có đầy đủ trong nhà ga sân bay. Bưu điện cũng có mặt ở gần các bãi đậu xe.

- Dịch vụ ăn uống: Các sảnh ở sân bay đều có khá nhiều nhà hàng, cửa hàng bán thức ăn nhanh và các quán cà phê bạn có thể tìm kiếm dễ dàng.

- Dịch vụ mua sắm: Có rất nhiều cửa hàng tại sân bay, bao gồm các quầy bán báo, cửa hàng quà tặng và miễn thuế.

- Dịch vụ hành lý: Tại sân bay không có tủ khóa hành lý. Xe đẩy có trong nhà ga, bãi đỗ xe có thu phí. Đối với hành lý thất lạc các bạn có thể liên hệ với an ninh sân bay.

- Ngoài ra, trong sân bay còn có các khu vui chơi viện trợ, nhà nguyện đặt tại sân bay.

6. Một số khách sạn tham khảo tại khu vực sân bay Tampa

khách sạn gần sân bay

Có rất nhiều khách sạn tiện nghi gần sân bay để các bạn chọn lưu trú

Nếu các bạn đến sân bay Tampa khi đã muộn hoặc có khoảng thời gian transit khá dài tại sân bay thì có thể tham khảo một số khách sạn gần sân bay để nghỉ ngơi như:

- Tampa Airport Marriott – địa chỉ: 4200 George J. Bean Parkway, Tampa, FL, USA. Khách sạn 3.5 sao với hồ bơi ngoài trời, gần Sân vận động Raymond James. Mức giá phòng thấp nhất ở đây khoảng 150 USD/ngày đêm.

- Extended Stay America - Tampa - Airport - Memorial Hwy – địa chỉ: 4811 Memorial Hwy, Tampa, FL, USA. Khách sạn không cầu kỳ tại Tampa với hồ bơi ngoài trời. Khách sạn phục vụ bữa sáng mang đi miễn phí, Wifi miễn phí và chỗ đậu xe miễn phí. Giá phòng ở đây dao động từ 150 USD – 200 USD/ngày đêm.

- Grand Hyatt Tampa Bay – địa chỉ: 2900 Bayport Drive, Tampa, FL, USA. Khách sạn sát vịnh tại Tampa với hồ bơi ngoài trời và quầy bar/khu lounge. Giá phòng ở đây thường dao động từ 150 USD – 200 USD/ngày đêm.

- Hyatt Place Tampa Airport/Westshore – địa chỉ: 4811 W Main St, Tampa, FL, USA. Khách sạn 3 sao tại Tampa với hồ bơi ngoài trời và quầy bar/khu lounge. Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu Âu miễn phí, Wifi miễn phí và chỗ đậu xe miễn phí.

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà ABAY.vn vừa chi sẻ ở bài viết trên các bạn sẽ có được cho mình hành trình đến sân bay Tampa (Hoa Kỳ) thật thuận lợi và trọn vẹn niềm vui.

T.Năm, 17/05/2018 13:38

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403