vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Loạt vé 209k “thống trị” đường bay Hà Nội đi Buôn Mê Thuột tháng 7

Trong tháng 7 tới đây, nếu đang ấp ủ dự định thực hiện hành trình vi vu Hà Nội đi Buôn Mê Thuột thì hãy cập nhật ngay thông tin chi tiết về loạt vé 209.000đ hiện đang được mở bán cho đường bay này. Mức vé giá rẻ sẽ đem đến cho bạn chuyến đi thực sự tiết kiệm, đừng nên bỏ lỡ cơ hội nhé!

ha-noi-buon-me-thuot-thang-7

Loạt vé máy bay giá tốt từ Hà Nội đi Buôn Mê Thuột trong tháng 07/2021

Cập nhật từ hệ thống kiểm tra giá vé máy bay Hà Nội đi Buôn Mê Thuột trong tháng 07/2021 tại ABAY.vn các bạn có thể dễ dàng bắt gặp loạt vé máy bay có giá chỉ từ 209.000đ/chiều. Đây chính là mức giá vé rẻ nhất cho chặng Hà Nội – Buôn Mê Thuột vào tháng 7 được hãng hàng không Vietjet Air mở bán cho khá nhiều ngày bay.

Hiện tại Vietjet Air đang phục vụ 1 chuyến bay/ngày cho hành trình Hà Nội – Buôn Mê Thuột, chuyến bay của hãng khởi hành vào lúc 06h50p hàng ngày. Vé máy bay giá rẻ cộng thêm về giờ khởi hành sớm, loạt vé của Vietjet Air hứa hẹn sẽ thỏa lòng mong đợi của nhiều người.

Sau Vietjet Air, hãng hàng không Bamboo Airways cũng tung ra loạt vé máy bay có giá 499.000đ/chiều cho chuyến bay khởi hành lúc 15h35p trên hành trình Hà Nội đi Buôn Mê Thuột. Tuy đưa ra mức giá vé cao hơn Vietjet Air, nhưng Bamboo Airways lại có lợi thế về mức hành lý ký gửi miễn cước lên đến 20kg phù hợp với những ai mang nhiều hành lý cho chuyến đi của mình.

Cuối cùng, trên hành trình Hà Nội đi Buôn Mê Thuột tháng 7, các bạn còn có thể tham khảo và chọn lựa bay cùng hãng hàng không Vietnam Airlines với loạt vé 699.000đ/chiều, áp dụng mở bán cho chuyến bay khởi hành lúc 10h30p.

Đưa ra mức giá vé cao nhất, tuy nhiên Vietnam Airlines vẫn thu hút được lượng khách hàng không nhỏ bởi trọng lượng hành lý ký gửi của hãng lên đến 23kg, bên cạnh đó giờ bay của hãng cũng được đánh giá là hợp lý nhất so với 2 hãng hàng không còn lại.

khu-du-lich-ea-kao-min

Đắk Lắk hiện nay có nhiều điểm du lịch hấp dẫn', thu hút nhiều người ghé thăm

Lưu ý:

- Mức giá vé máy bay trên được đưa ra cho vé máy bay từ Hà Nội đi Buôn Mê Thuột một chiều vào tháng 07/2021, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được cập nhật ngày 15/06/2021, giá vé liên tục thay đổi tùy vào tình trạng chỗ.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình từ Hà Nội đi Buôn Mê Thuột các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn, hỗ trợ cụ thể nhất.

Đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột, ghé thăm Đắk Lắk các bạn hãy dành thời gian để thăm thú, khám phá Ea Kao – tọa độ sống ảo đang khiến nhiều bạn trẻ “chao đảo” khi dừng chân lại nơi đây.

Nằm cách trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột khoảng chừng 12km, hồ Ea Kao thuộc địa phận thôn 1, xã Ea Kao, thành phố Buôn Mê Thuột. Với tổng diện tích khoảng chừng 120 ha, khu du lịch sinh thái Ea Kao được phân chia thành nhiều hạng mục, phục vụ các hoạt động giải trí, cắm trại, chụp ảnh, nhà hàng, nghỉ ngơi của du khách.

dak-lak-min

Khu du lịch sinh thái Ea Kao sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mùa hè đáng giá

Đặt chân đến với Ea Kao bạn sẽ ngay lập tức bị nơi này mê hoặc bởi không gian thiên nhiên yên bình và khoáng đạt. Bên cạnh đó, hòa giữa thiên nhiên đại ngàn hùng vĩ là các hạng mục công trình đầy tính sáng tạo càng tôn thêm cho nơi đây nét đẹp hiếm có.

Điểm nhấn nổi bật nhất khu du lịch hồ Ea Kao chính là hồ bơi vô cực với view nhìn trực diện ra hồ Ea Kao thơ mộng, đây chính là góc sống ảo “siêu xịn” mà bất kỳ ai cũng không thể bỏ qua. Tạm gác lại áp lực cuộc sống, hay những dealine công việc, đến với Ea Kao bạn còn được hòa mình vào thiên nhiên quyến rũ với không gian tràn ngập cây xanh, hoa cỏ. Hay những khu nông trại với đầy hoa thơm, trái ngọt tại đây cũng sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận tuyệt vời về thiên nhiên nơi đây.

T.Ba, 15/06/2021 15:47

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403