vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Không nên bỏ lỡ vé 0Đ trên hành trình Đà Nẵng – Hà Nội tháng 10/2023

Sẽ không còn gì hấp dẫn hơn cơ hội được hưởng trọn mùa thu Hà Nội với những tấm vé máy bay giá 0Đ hiện đang được mở bán cho hành trình xuất phát từ Đà Nẵng. Tham khảo ngay thông tin được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây và book ngay vé rẻ cho chuyến đi của mình các banh nhé!

ve-0-dong-da-nang-ha-noi-thang-10

Cập nhật từ hệ thống kiểm tra giá vé máy bay cho hành trình Đà Nẵng – Hà Nội vào tháng 10/2023 nhiều người hẳn sẽ vô cùng bất ngờ khi bắt gặp loạt vé máy bay 0Đ được mở bán cho hành trình này.

Theo đó, mức giá vé 0Đ gây bất ngờ chỉ được mở bán cho rải rác một số ngày bay của tháng 10/2023. Vì vậy, nếu có nhu cầu bay và có thể linh động được về lịch trình đi lại của mình các bạn có thể lựa chọn book vé vào những ngày xuất hiện mức giá 0Đ để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.

Truy cập ABAY.vn các bạn có thể dễ thấy, mức giá vé 0Đ được hai hãng hàng không VietjetAir và Pacific Airlines cạnh tranh nhau mở bán cho đường bay Đà Nẵng đi Hà Nội với khung giờ khởi hành cố định.

ve-vj-0-dong-da-nang-ha-noi-thang-10

Hãng hàng không VietjetAir áp dụng mở bán vé 0Đ cho chuyến bay khởi hành vào buổi tối – lúc 20h50p và hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 22h10p. Đây là khung giờ bay sẽ không thuận lợi cho những ai có người già và trẻ nhỏ đi cùng, vì vậy các bạn nên cân nhắc.

ve-pacific-0-dong-da-nang-ha-noi-thang-10

Trong khi đó, hãng hàng không Pacific Airlines lựa chọn mở bán vé máy bay 0Đ cho chuyến bay khởi hành vào khung giờ được đánh giá là khá đẹp – lúc 08h5p. Đây là khung giờ bay thuận lợi đối với nhiều người, chính vì vậy dự đoán những tấm vé 0Đ của Pacific Airlines sẽ thu hút được nhiều người tìm đặt cho chuyến bay của mình.

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay Đà Nẵng đi Hà Nội 1 chiều vào tháng 10/2023, giá vé cơ bản chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được ABAY cập nhật vào ngày 20/09/2023, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay ưng ý nhất trên hành trình từ Đà Nẵng đi Hà Nội vào tháng 10/2023, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

Festival-thu-ha-noi-2-min

Hà Nội bình dị và đáng yêu trong những ngày mùa thu

Mùa thu là thời điểm đẹp nhất trong năm của Hà Nội, phù hợp và bảo đảm các điều kiện tốt nhất để du khách tham quan, khám phá những địa danh nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực đặc sắc của Thủ đô ngàn năm văn hiến. Đặc biệt, lựa chọn đặt vé máy bay đi Hà Nội những ngày tháng 10 các bạn sẽ có cơ hội tham dự sự kiện du lịch hấp dẫn của thủ đô, đó chính là Festival Thu Hà Nội.

Với chủ đề “Thu Hà Nội – đến để yêu” Festival Thu Hà Nội 2023 bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như:

Chuỗi chương trình giới thiệu về các sản phẩm du lịch, điểm đến tiêu biểu của mùa thu Hà Nội; các không gian “Sắc hoa mùa thu”, “Vườn ánh sáng”…

Các hoạt động diễu hành, trình diễn như: múa lân sư rồng, rước đèn trung thu, trình diễn diều, múa rối cạn…

Bên cạnh đó còn có các hoạt động như: trình diễn đám cưới xưa và nay, khiêu vũ thể thao, hoạt động dân vũ…

Với nhiều hoạt động hấp dẫn cùng quy mô tổ chức bài bản, Festival Thu Hà sẽ là điểm hẹn lý thú cho chuyến chu du thu Hà Nội của lữ khách.

 

 

T.Tư, 20/09/2023 15:44

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403