vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá Bruges – thành phố cổ tích tuyệt đẹp của nước Bỉ

Nhiều du khách có chung nhận xét khi đến với Bruges đó là: nơi đây thực sự như bước ra từ một câu chuyện cổ tích từ những tòa nhà, cây cầu, con phố… tất cả đều mơ màng, đẹp như huyền thoại.

Bruges-4-min

Bruges là thành phố có lịch sử lâu đời nằm ở tây bắc Bỉ, nhiều du khách đặc biệt yêu thích thành phố này bởi nó sở hữu các kênh rạch, con đường lát đá cuội và vô số các công trình mang lối kiến trúc Trung Cổ đặc trưng. Đến với Bruges các bạn hãy dành thời gian để ghé đến nhiều địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng nhất của thành phố này như:

Cầu Bonifacius

Bạn có thể tìm thấy cây cầu này dưới bóng của Nhà thờ Đức Bà, tòa nhà cao nhất trong thành phố. Với lịch sử lâu đời, cây cầu được người dân trong thành phố rất giữ gìn và coi như là biểu tượng đầu tự hào về nơi mình sinh sống.

Cây cầy được xây dựng theo lối kiến trúc trung cổ với những đường cong mềm mại, độc đáo. Bên cạnh đó, cũng rất hài hòa với cảnh quan xung quanh, vì vậy đây địa điểm chụp hình được nhiều người đặc biệt yêu thích.

Nhà Thờ Onze Lieve Vrouw Brugge

Bruges-3-min

Nhà Thờ Onze Lieve Vrouw Brugge cũng chính là một biểu tượng kiến trúc độc đáo được nhiều người ngưỡng vọng tại đây. Nhà thờ được xây dựng từ thế kỷ 13, bên trong có bức tượng "Madonna và Child" của Michelangelo, là tác phẩm duy nhất của Michelangelo rời khỏi Ý khi ông còn sống. Bên cạnh đó, nhà thờ còn nổi bật với tòa tháp cao 115 mét, là tháp gạch cao thứ hai trên thế giới với lối xây dựng độc đáo.

Quảng trường The Burg

Quảng trường The Burg được biết đến là công trình lịch sử và kiến trúc tuyệt đẹp, bạn có thể thấy Tòa thị chính từ thế kỷ 14, bên trái là tòa án cũ và bên phải là Nhà thờ Thánh Máu. Bên cạnh đó, ghé thăm quảng trường cũng là trải nghiệm thú vị để các bạn có thể ngắm nhìn và cảm nhận nhịp sống của thành phố Brugge.

Market Square

Bruges-2-min

Market Square được xây dựng từ rất lâu, trở thành một trong những khu vực nổi tiếng nhất của Bruges, nằm đối diện với Tháp đồng hồ. Bạn có thể thấy hàng loạt ngôi nhà đầy màu sắc và vào mùa Giáng Sinh, nơi đây sẽ được trang trí lung linh thu hút rất nhiều du khách tới chụp hình. Tại khu chợ truyền thống này bạn cũng có thể chọn mua nhiều món đồ lưu niệm mang đặc trưng địa phương để làm quà cho người thân, bạn bè.

Belfry of Bruges

Tháp đồng hồ Bruges, một trong những biểu tượng nổi bật cho kiến trúc của thành phố. Leo lên 366 bậc cầu thang, bạn sẽ có cái nhìn toàn cảnh về Bruges, nhất là khung cảnh về đêm của thành phố cổ kính này càng hấp dẫn hơn gấp nhiều lần.

Nếu bạn đang có dự định đặt vé máy bay đi Bỉ, để khám phá Bruges trong thời gian tới, hãy liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả nhất nhé!

 

 

T.Ba, 27/08/2024 16:01

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403