vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá 5 điểm đến tuyệt đẹp ở Phần Lan: Bạn đã thử chưa?

Phần Lan – quốc gia Bắc Âu nổi tiếng với những phong cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ cùng bầu không khí vô cùng trong lành, dễ chịu. Mùa thu năm nay, tại sao bạn không thử “đổi gió” bằng một chuyến vi vu Phần Lan và ghé chơi những điểm dừng chân đầy hấp dẫn dưới đây nhỉ?

Vùng đất Lapland
 
Nhắc đến Phần Lan, khó có du khách nào lại bỏ lỡ vùng đất Lapland – nơi được mệnh danh là “quê hương của ông già Noel”. Hầu hết du khách thường ghé thăm ngôi làng tuyết của ông già Noel để trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại đây như gặp trực tiếp ông già Noel, tham quan nơi ở và nơi làm việc của ông già Noel… Không chỉ vậy, Lapland còn là nơi có nhiều điều thú vị mà bạn có thể khám phá về thiên nhiên như đêm trắng mùa hè, Bắc Cực Quang, các trò chơi trên tuyết hấp dẫn…
 
vung-lapland
 
Vùng đất Lapland được mệnh danh là quê hương của ông già Noel
 
Thủ đô Helsinki
 
Là thành phố thủ đô, nơi tập trung của phần lớn các công trình kiến trúc nổi tiếng và những danh lam thắng cảnh ấn tượng, nên Helsinki dĩ nhiên là một trong những điểm đến hàng đầu của bất kì du khách nào. Có thể kể tới: Quảng trường Thượng Viện (Senate Square), Cung điện Chính phủ (Government Palace), Nhà thờ lớn (Helsinki Catheral)… Helsinki còn được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất thế giới bởi thiên nhiên ưu ái bầu không khí trong lành và rất nhiều không gian xanh dễ chịu, mát mẻ. 
 
Thành phố gỗ Poorvo
 
Đây thực sự là điểm đến dành cho những du khách yêu thích sự bình yên, cổ kính và hoài niệm. Nằm dọc theo con sông Poorvonjoki là thành phố Poorvo với những ngôi gà bằng gỗ từ thời Trung cổ. Trải qua thời gian từ quá khứ đến nay, những ngôi nhà gỗ vẫn còn đó, mang dấu ấn của thời gian và vẫn còn lưu giữ được vẻ đẹp đầy tinh tế, từ chiếc cổng nhà đến những bậu cửa sổ với chậu hoa xinh xắn rực rỡ… Vẻ đẹp của những ngôi nhà gỗ in bóng trên dòng sông thực sự là một cảnh đẹp không bút nào tả được. Thành phố này cũng là nơi hội tụ của nhiều triển lãm nghệ thuật, hội chợ, âm nhạc, hòa nhạc… vô cùng hấp dẫn. 
 
thanh-pho-go
 
Thành phố gỗ Poorvo mang vẻ đẹp bình yên và hoài cổ
 
Nhà thờ Kuokkala
 
Những du khách muốn tìm hiểu về lịch sử có thể ghé thăm nhà thờ Kuokkala với phong cách kiến trúc đương đại kết hợp truyền thống đầy thú vị. Nơi đây được xem là trung tâm văn hóa Công giáo của thành phố. Được xây dựng từ những chất liệu khá độc đáo như Slate, gỗ quý, đồng, đá granite… cùng quá trình thực hiện kì công, tỉ mỉ, nhà thờ thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua trong lịch trình của du khách khám phá Phần Lan. 
 
Quần đảo Aland
 
Aland là quần đảo nằm ở vị trí cầu nối giữa Phần Lan và Thụy Điển, sở hữu hơn 6.500 đảo ngầm và đảo nhỏ khác. Nhờ vị trí cực kì đặc biệt này cùng với diện tích rộng lớn, quần đảo Aland là nơi nghỉ dưỡng, thư giãn vô cùng lý tưởng dành cho những du khách yêu thích sự bình yên và thư thái. Bạn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền, câu cá, golf, đạp xe… và rất rất nhiều điều hay ho khác tại đây. 
 
quan-dao-aland
 
Quần đảo Aland - thiên đường du lịch đầy mê hoặc
 
Hi vọng rằng với những gợi ý này thì những khách hàng của ABAY sẽ có sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến vi vu Phần Lan trong thời gian tới. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Phần Lan nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 19/09/2024 16:00

Các tin tức khác

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403