Jetstar chuyển khu vực làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất
Việc di chuyển quầy làm thủ tục của Jetstar nằm trong kế hoạch cải tạo và nâng cấp nhà ga nội địa tại sân bay Tân Sơn Nhất của Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam. Theo đó, từ 21/4 khu vực làm thủ tục check-in của Jetstar Pacific sẽ có những thay đổi nhất định. Tất cả hành khách bay Jetstar Pacific xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất sẽ chuyển sang làm thủ tục check – in tại khu vực mới của nhà ga nội địa.
Việc di chuyển quầy làm thủ tục của Jetstar nằm trong kế hoạch cải tạo và nâng cấp nhà ga nội địa tại sân bay Tân Sơn Nhất của Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam.
Jetstar chuyển khu vực làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất
Theo đó, từ 21/4 khu vực làm thủ tục check-in của Jetstar Pacific sẽ có những thay đổi nhất định. Tất cả hành khách bay Jetstar Pacific xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất sẽ chuyển sang làm thủ tục check – in tại khu vực mới của nhà ga nội địa.
Các quầy làm thủ tục của hãng có số thứ tự từ I2 – I9. Khu vực làm thủ tục check – in cũ tại sân bay Tân Sân Nhất sẽ được Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam đưa vào cải tạo và nâng cấp.
Để thuận tiện cho hành khách trong việc đi lại, Phòng bán vé giờ chót của Jetstar Pacific cũng được di chuyển sang khu vực mới. Và nhằm tránh xảy ra những sự cố khi khách hàng không tìm được khu vực làm thủ tục mới, Jetstar cho biết: sẽ tăng cường nhân sự tại khu vực cũ để tiếp đón và hướng dẫn hành khách. Đồng thời, hãng cũng cho đặt các thông báo, bảng hướng dẫn tại các khu vực dễ thấy trong sân bay.
Bên cạnh đó Jetstar khuyến cáo hành khách nên có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất trước 2 giờ so với giờ bay dự kiến, tránh trường hợp phát sinh khi phải tìm khu vực làm thủ tục.
T.Tư, 27/04/2016 15:21