vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 459,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hành khách khiếm thị, khiếm thính, hạn chế khả năng di chuyển có được VietJet Air vận chuyển?

Với mục tiêu xây dựng thương hiệu thành một hãng hàng không giá rẻ với nhiều ưu việt, VietJet Air đã nỗ lực cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ chuyên biệt dành cho các đối tượng hành khách là người khiếm thị, khiếm thính, người bị bệnh, bị hạn chết khả năng di chuyển… Để hiểu sâu hơn về các chính sách này của VietJet Air các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của ABAY.vn nhé!

Dịch vụ cho hành khách bị hạn chế khả năng di chuyển

VietJetAir-van-chuyen-hanh-khach-ngoi-xe-lan

VietJet Air chỉ hỗ trợ trên 1 chuyến bay tối đa 07 hành khách bị hạn chế khả năng di chuyển

- Là dịch vụ trợ giúp cho hành khách khuyết tật hoặc hành khách có thể trạng yếu, không thể tự đi lại bình thường, cần sự trợ giúp của xe lăn khi sử dụng dịch vụ hàng không.

- Hãng hàng không VietJet Air chỉ hỗ trợ trên 1 chuyến bay tối đa 7 hành khách bị hạn chế khả năng di chuyển.

- VietJet Air cung cấp 2 loại xe lăn cho hành khách là:

+ Xe lăn trong nhà ga (WCHR): là loại xe đẩy chỉ sử dụng trên sân đỗ, dùng cho những hành khách có thể tự lên xuống máy bay và di chuyển trong khoang máy bay, song cần có xe đẩy để di chuyển đến chân cầu thang máy bay và trong phòng chờ.

+ Xe nâng (WCHS): là loại xe dành cho những hành khách hoàn toàn bất động cần dùng xe đẩy để di chuyển đến chân cầu thang máy bay, xuống máy bay và di chuyển trong khoang máy bay.

- VietJet Air chỉ đáp ứng tối đa 5 WCHR (miễn phí) và 2 WCHS (hành khách phải trả phí) trên 1 chuyến bay.

Điều kiện vận chuyển:

- Hành khách phải đặt dịch vụ xe lăn trước 48h so với giờ bay dự kiến.

- Thời gian có mặt tại quầy làm thủ tục:

+ 90p trước giờ bay đối với các hành trình quốc nội.

+ 120p trước giờ bay đối với các hành trình quốc tế.

-  Hành khách cần hỗ trợ lên xuống tàu bay phải có người thân đi cùng. Người đi cùng phải từ 18 tuổi trở lên, đầy đủ sức khỏe đi cùng để hỗ trợ khách lên/xuống cầu thang (tại các sân bay không có thiết bị xe nâng) và trong khoang máy bay. Và mỗi hành khách đi cùng với 1 hành khách cần hỗ trợ lên xuống tàu bay.

Dịch vụ cho hành khách bị bệnh cần các thiết bị theo dõi hoặc trợ giúp y tế trên máy bay

hanh-khach-bi-benh-can-theo-doi

Trường hợp hành khách có yêu cầu các thiết bị hỗ trợ khi đi máy bay cần phải thông báo trước cho VietJet Air

- Trong một số trường hợp nhất định, VietJet Air có thể yêu cầu những đối tượng hành khách này phải có người thân đi cùng.

- Trường hợp hành khách có yêu cầu các thiết bị hỗ trợ cần phải thông báo cho VietJet Air ít nhất 48h trước giờ khởi hành dự kiến để hãng sắp xếp trước loại thiết bị hỗ trợ đặc biệt theo yêu cầu.

- Hành khách có thể phải trả một khoản phí theo quy định của đơn vị cung cấp thiết bị, nếu các thiết bị này có tính phí và được cung cấp bởi bên thứ ba.

- Việc không thông báo cho hãng sẽ có hệ quả là không có thiết bị khi hành khách đến sân bay và hành khách sẽ bị từ chối vận chuyển.

Dịch vụ cho hành khách khiếm thị hoặc giảm thị lực

- Là dịch vụ trợ giúp cho hành khách mất khả năng cảm nhận thị giác một phần hoặc hoàn toàn, cần hỗ trợ đặc biệt.

Điều kiện để VietJet Air chấp nhận vận chuyển:

- Hành khách phải đặt dịch vụ trước 48h so với giờ bay dự kiến.

- VietJet Air không chấp nhận vận chuyển quá 5 hành khách khiếm thị trên 1 chuyến bay (hãng xác nhận).

- Hành khách có thể đi cùng trẻ em trên 6 tuổi.

- Hành khách không được phép đi cùng trẻ sơ sinh.

- Hành khách phải được xếp chỗ vào vị trí không cản trở tiếp viên phục vụ hoặc lối đến các thiết bị cứu hộ và lối thoát hiểm của các hành khách khác.

- Hành khách khiếm thị không được phép ngồi ở lối thoát hiểm.

- Để hành khách lên máy bay trước và rời máy bay sau cùng.

Dịch vụ cho hành khách khiếm thính hoặc giảm thính lực

/hanh-khach-khiem-thinh

Hãng hàng không VietJet Air chỉ chấp nhận tối đa 5 khách khiếm thính có người đi kèm trên 1 chuyến bay

- Là dịch vụ trợ giúp cho hành khách mất khả năng cảm nhận thính giác một phần hoặc hoàn toàn, cần hỗ trợ đặc biệt.

Điều kiện chấp nhận vận chuyển được VietJet Air đưa ra:

- Hành khách phải đặt dịch vụ trước 48h so với giờ bay dự kiến.

- VietJet Air chỉ chấp nhận chuyên chở khi khách có người đi  kèm. Người đi kèm chịu trách nhiệm giải thích hướng dẫn cho hành khách trong suốt chuyến bay và trong trường hợp khẩn cấp.

- VietJet Air chỉ chấp nhận vận chuyển tối đa 5 hành khách khiếm thính có người đi kèm trên 1 chuyến bay.

- Hành khách phải được xếp chỗ vào vị trí không cản trở tiếp viên phục vụ hoặc lối đến các thiết bị cứu hộ và lối thoát hiểm của các hành khách khác.

- Để hành khách lên máy bay trước và rời máy bay sau cùng.

Dịch vụ cho hành khách hạn chế khả năng phát ngôn

VietJet Air không hạn chế vận chuyển đối tượng hành khách bị hạn chế khả năng phát ngôn.

Dịch vụ cho hành khách nằm cáng

VietJet Air từ chối vận chuyển hành khách phải nằm cáng.

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà ABAY.vn vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp cho hành khách có được sự chuẩn bị chu đáo để thực hiện các hành trình bay suôn sẻ. Ngoài ra, ngay từ khi đặt vé máy bay hành khách nên trực tiếp nhờ nhân viên của hãng, phòng vé hoặc đại lý giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến hành trình bay của mình. Đặc biệt, tiện lợi hơn hành khách có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để nhận được sự trợ giúp nhanh chóng và hiệu quả ngay khi cần.

ABAY.vn chúc hành khách luôn có những chuyến bay hoàn hảo!

T.Sáu, 17/06/2016 10:52

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403