Hãng hàng không China Airlines có những hỗ trợ đặc biệt nào trên chuyến bay cho hành khách?
China Airlines được nhiều hành khách Việt biết đến và chọn lựa khi có có nhu cầu bay trên các hành trình từ Việt Nam đến các quốc gia Đông Bắc Á (đặc biệt là Hàn Quốc). Hãng nhận được đánh giá cao của khách hàng bởi cung cấp vé máy bay giá tốt, dịch vụ chất lượng và ổn định cùng với đó là nhiều chính sách hỗ trợ đặc biệt trên chuyến bay mang đến cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất.
China Airlines là hãng hàng không "chuyên trị" bay các hành trình từ Việt Nam đi Đông Bắc Á
Theo đó, hãng hàng không China Airlines cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ đặc biệt trên chuyến bay. Cụ thể như sau:
Hỗ trợ trong chuyến bay
- Ngoại trừ máy bay ERJ, tất cả các loại máy bay khác của China Airlines đều được trang bị xe lăn trên máy bay để tạo điều kiện cho hành khách khuyết tật di chuyển giữa các ghế ngồi và nhà vệ sinh.
- Tiếp viên hàng không của China Airlines sẽ hỗ trợ hành khách khuyết tật trong việc vào/ra khỏi ghế ngồi trong khi lên máy bay và/hoặc xuống máy bay; lấy hoặc đặt hành lý xách tay hoặc thiết bị hỗ trợ khác; và vào/ra khỏi nhà vệ sinh trong suốt chuyến bay.
- Tuy nhiên, tiếp viên hàng không China Airlines KHÔNG ĐƯỢC PHÉP hỗ trợ cho ăn, hỗ trợ trong phòng vệ sinh hoặc hỗ trợ tại ghế ngồi có chức năng đại tiện và/hoặc tiểu tiện và các dịch vụ y tế. Nếu tình trạng sức khỏe của bạn cần có người khác chăm sóc như vậy, China Airlines khuyên bạn nên sắp xếp một y tá đi kèm.
Nhà vệ sinh được trang bị cho người khuyết tật
Tất cả các máy bay của China Airlines đêu được trang bị nhà vệ sinh dành cho hành khách khuyết tật, trong đó đã cài đặt chuông dịch vụ, tay vịn và sàn chống trượt bên trong. Một số máy bay đã mở rộng nhà vệ sinh 60 inch hoặc đã lắp đặt rèm cửa để hỗ trợ hành khách khuyết tật.
Suất ăn đặc biệt
- China Airlines cung cấp dịch vụ đặt trước suất ăn cho những hành khách cần chế độ ăn đặc biệt do yêu cầu tôn giáo hoặc sức khỏe.
- Theo đó, China Airlines cũng cung cấp các suất ăn đặc biệt dành cho người ăn chay, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ ( các bạn có thể đặt trước giờ khởi hành 24 giờ).
- Đối với các yêu cầu suất ăn dành cho ăn kiêng y tế đặc biệt và không dung nạp thực phẩm và nhằm đảm bảo sự an toàn cho bữa ăn của hành khách, tùy chọn cung cấp các suất ăn đặc biệt của China Airlines có thể thay đổi tùy thuộc vào khả năng cung ứng của công ty cung cấp suất ăn hàng không tại khu vực.
Đặt trước xe lăn và Dịch vụ ký gửi
- Khi bay cùng China Airlines, nếu hành khách cần sử dụng xe lăn trong sân bay hay trong khoang hành khách, có thể liên hệ với nhân viên đặt vé hoặc dịch vụ khách hàng của Hãng ít nhất 48 tiếng trước khi khởi hành.
- Hành khách đã đặt xe lăn có thể liên hệ với nhân viên của China Airlines để nhận xe lăn khi đến sân bay. Hành khách cũng có thể sử dụng xe lăn của mình để vào cửa lên máy bay.
- Hành khách sử dụng xe lăn điện nên ký gửi xe lăn điện khi làm thủ tục tại sân bay.
- China Airlines sẽ cung cấp dịch vụ ký gửi xe lăn miễn phí cho những hành khách mang theo xe lăn của mình, bất kể đó là xe lăn thủ công hoặc hay xe lăn điện. Do cơ sở vật chất và tình trạng giới hạn tại sân bay nội địa và quốc tế là khác nhau, nếu xe lăn của bạn không thể chuyển vào cửa lên máy bay từ sân đỗ khi đến, nên China Airlines sẽ ưu tiên chuyển xe lăn đến khu vực nhận hành lý. China Airlines cũng chuẩn bị xe lăn sau khi bạn đến ga và sau đó đi cùng bạn đến khu vực nhận hành lý và hỗ trợ bạn nhận xe lăn và hành lý ký gửi của bạn.
China Airlines rất chú trọng trong việc đầu tư cung cấp đến khách hàng các dịch vụ bay tốt nhất
Pin xe lăn
- Nếu pin có thể tháo rời:
Pin phải được tháo ra, cách điện, đựng trong hộp pin và mang lên máy bay trong hành lý xách tay. Công suất của mỗi pin không thể lớn hơn 300 W/H.
- Xe lăn có thể được ký gửi vận chuyển:
+ Ngoài pin xe lăn, hành khách được phép mang một pin li-ion dự phòng với công suất dưới 300 W/H hoặc hai pin li-ion dự phòng với công suất mỗi pin dưới 160 W/H trong hành lý xách tay.
+ Nếu pin li-ion không thể tháo rời: Pin phải được cách điện và ngắt kết nối khỏi xe lăn và sau đó ký gửi vận chuyển.
+ Nếu thiết bị y tế di động có pin li-ion, hãy mang theo giấy chứng nhận pin.
Dịch vụ dành cho hành khách bị khiếm thị
Tiếp viên của China Airlines sẽ hướng dẫn bằng lời nói trước khi hỗ trợ hoặc cung cấp dịch vụ cho hành khách. Theo đó, tiếp viên của China Airlines sẽ:
- Đứng phía trước hành khách, vỗ nhẹ lên mu bàn tay của hành khách để họ có thể nắm lấy cánh tay của tiếp viên.
- Thông báo có chướng ngại vật phía trước.
- Hướng dẫn cho hành khách ngồi vào ghế bằng cách đặt tay họ lên tay ghế hoặc lưng ghế để hành khách có thể tự ngồi dễ dàng.
- Hỗ trợ hành khách ngồi xuống và thắt đai an toàn, đồng thời giới thiệu các tiện nghi tại chỗ ngồi và khu vực xung quanh theo hướng đối diện hành khách cũng như nhà vệ sinh gần nhất.
Trong suốt chuyến bay
- Người quản lý khoang hành khách và tiếp viên hàng không của China Airlines sẽ cung cấp đầy đủ dịch vụ, sự hỗ trợ và chăm sóc trong suốt chuyến bay.
- Hỗ trợ hành khách bị khuyết tật, hành khách có người lớn hoặc nhân viên y tế đi kèm khi di chuyển hành khách ra hoặc ngồi vào ghế.
- Hỏi hành khách có người lớn hoặc nhân viên y tế đi kèm, nếu có, về thời gian dùng bữa thích hợp cũng như bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào của đối tượng hành khách này trước khi phục vụ bữa ăn.
- Hỗ trợ việc sử dụng xe lăn trên máy bay và thiết bị hỗ trợ để hành khách có thể di chuyển ra hoặc vào nhà vệ sinh.
Trên đây là các dịch vụ hỗ trợ hành khách đặc biệt hiện đang được hãng hàng không China Airlines cung cấp, các bạn có thể tham khảo trước cho chuyến bay của mình. Ngoài ra, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt hay cần thêm thông tin tư vấn về hành trình bay các bạn có thể gọi điện thoại đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất!
T.Năm, 02/03/2023 15:54