vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Giá vé Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh của Vietnam Airlines bay tháng 3/2022 có cao không?

Đường bay giữa Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh vốn là một trong những đường bay tấp nập nhất cả nước. Không phải ngẫu nhiên mà đường bay này lại luôn được các hãng hàng không nội địa “ưu ái” với các khung giờ bay trong ngày nhiều hơn so với các chặng bay khác.

Nếu hành khách nào từng bay nhiều trên chặng bay giữa Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, chắc hẳn sẽ phải công nhận rằng, giá vé máy bay Hà Nội đi Tp Hồ Chí Minh thực sự luôn cao hơn hẳn so với các hãng hàng không nội địa khác. Tuy nhiên, phần lớn du khách lại lựa chọn bay Vietnam Airlines. Vì sao vậy?
 
Đầu tiên phải kể tới vấn đề khoảng cách địa lý giữa 2 thành phố là khá xa, thời gian bay kéo dài tới 2 tiếng đồng hồ. Trong khi đó, Vietnam Airlines luôn chú trọng lựa chọn các loại máy bay thân rộng cho những hành trình bay dài, giúp hành khách luôn có được không gian thoải mái trong suốt thời gian bay.
 
Thứ hai, đó là giá vé của Vietnam Airlines đã bao gồm 07kg hành lý xách tay và 23kg hành lý ký gửi miễn cước. Đây thực sự là một lợi thế rất lớn cho hành khách khi bay chặng dài vì sẽ không phải tốn thêm chi phí để mua hành lý nữa. 
 
Thứ ba, Vietnam Airlines luôn có rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại, các dịch vụ tặng thêm, tri ân khách hàng, do đó, giá vé tưởng cao nhưng thực ra lại không hề xa xỉ chút nào. Nổi bật nhất chính là dịch vụ VNAXPRESS được Vietnam Airlines đưa vào áp dụng từ khá lâu nay và được khách hàng vô cùng ủng hộ.
 
tien-ich-vnaxpress-vna
 
Bay Hà Nội - Tp Hồ Chí Minh với tiện ích vượt trội VNAXPRESS của Vietnam Airlines
 
Vậy VNAXPRESS của Vietnam Airlines mang lại cho hành khách những lợi ích vượt trội gì?
 
- Giờ tròn dễ chọn: Tần suất liên tục 60p một chuyến trong khung giờ từ 06h00p-21h00p hàng ngày.
 
- Máy bay thân rộng, hiện đại Airbus A350 và Boeing 787: Khoảng cách giữa các ghế ngồi thoải mái, hệ thống giải trí trên tàu bay hấp dẫn, tiêu chuẩn phục vụ 4 sao, an toàn.
 
- Mua vé sát giờ bay: 60p trước giờ khởi hành tại đại lý, website, ứng dụng của Vietnam Airlines.
 
- Cơ hội bay sớm hơn: Miễn phí đổi chuyến bay ngay cả khi đã qua soi chiếu an ninh, trong vòng 120p trước giờ khởi hành nếu chuyến bay còn chỗ.
 
- Quầy check-in, cửa ra máy bay: Riêng biệt, gần lối ra soi chiếu an ninh, khu vực ngồi chờ tiện nghi, thường xuyên sử dụng ống lồng thuận tiện cho hành khách ra máy bay.
 
Chăm sóc, hỗ trợ đặc biệt: Quý khách được chăm sóc và hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên chuyên trách, giàu kinh nghiệm từ khi làm thủ tục cho đến khi lên máy bay.
 
Cùng ABAY tham khảo giá vé Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh bay tháng 3/2022 bạn nhé.
 
Kiểm tra trên hệ thống tìm kiếm giá vé tại ABAY.vn, có thể thấy hành trình Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh do Vietnam Airlines khai thác có siêu nhiều khung giờ bay trong ngày, rải rác từ 05h00p sáng và chuyến cuối cùng khởi hành lúc 22h45p. Mức giá tốt nhất mà Vietnam Airlines áp dụng cho hành trình này là 289.000 đồng/ chiều. Đối với các chuyến bay liên danh Vietnam Airlines – Pacific Airlines thì giá vé còn “mềm” hơn nữa, chỉ từ 199.000 đồng/ chiều. 
 
gia-ve-hanoi-hcm-vna-thang-3-2022
 
Lưu ý: Giá vé trên là giá vé cơ bản cho một chiều bay, có thể thay đổi tùy thuộc thời điểm đặt vé. 
 
Nếu bạn đang có dự định bay Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh trong tháng 3 này để du lịch hay công tác, tại sao không lựa chọn Vietnam Airlines với dịch vụ VNAXPRESS sở hữu nhiều tiện ích vượt trội? Và quan trọng là giá vé cho hành trình này cũng không hề đắt đỏ.
 
Liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY ngay hôm nay để được hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Ba, 08/03/2022 14:39

Các tin tức khác

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403