Garuda Indonesia chính thức phục vụ chuyến bay nội địa tại Nhà ga mới (Terminal 3)
Từ ngày 9/8/2016, hãng hàng không Garuda Indonesia sẽ thay đổi sảnh nội địa sang nhà ga mới – Nhà ga số 3 (Terminal 3 – T3) tại sân bay quốc tế Soekarno-Hatta ở thủ đô Jakarta. Đồng thời, thời gian nối chuyến tối thiểu giữa các chuyến bay nội địa và quốc tế cũng có sự thay đổi.
Hãng hàng không Garuda Indonesia chính thức phục vụ các chuyến bay nội địa tại nhà ga mới - Nhà ga số 3 (Terminal 3) kể từ ngày 9/8/2016
Theo thông tin từ Vietnam Airlines, các hành khách trên chuyến bay nội địa của hãng hàng không Garuda Indonesia từ/đến Jakarta sẽ được phục vụ tại Nhà ga số 3 của sân bay Soekarno Hatta kể từ 0h01p sáng ngày 9/8/2016.
Thời gian nối chuyến tối thiểu giữa các chuyến bay nội địa và quốc tế sẽ được điều chỉnh như sau:
Như vậy, nối chuyến từ nội địa sang quốc tế hoặc ngược lại (từ sảnh T2 sang/về T3) sẽ sử dụng xe buýt trong sân bay. Nếu hành khách chưa check-in through thì sẽ được nhóm trợ giúp khách nối chuyến (Transfer desk team) hỗ trợ.
Hướng dẫn cách di chuyển tại Nhà ga số 3 (T3)
Nội địa trung chuyển đến quốc tế:
Máy bay sẽ đáp xuống T3 - Khách sẽ đi đến cổng số 13 tại T3 - Đến Shuttle Bus di chuyển tới cổng đến F6 tại T2 - Đi thang máy lên tầng 2 để làm thủ tục check-in tại quầy làm thủ tục hành trình quốc tế - Qua khu vực hải quan để kiểm tra thông tin - Lên máy bay
Hướng dẫn nội địa trung chuyển quốc tế tại Nhà ga số 3
Quốc tế trung chuyển đến nội địa:
Máy bay sẽ đáp xuống T2 - Qua khu vực hải quan để kiểm tra thông tin - Đến băng chuyền nơi nhận hành lý ký gửi - Đi đến quầy hải quan - Khai thông tin tại quẩy chuyển tiếp - Đợi Shuttle Bus tại cỏng đến F6 tại T2 - Di chuyển đến cổng 13 của T3 - Đi đến tầng 1 - Qua kiểm tra an ninh - Lên máy bay
Hướng dẫn quốc tế trung chuyển nội địa tại Nhà ga số 3
Thời gian đóng quầy làm thủ tục của Garuda Indonesia
- Đối với các chuyến bay nội địa: 45 phút trước giờ khởi hành
- Đối với các chuyến bay quốc tế: 60 phút trước giờ khởi hành
Vài nét về hãng hàng không Garuda Indonesia
Garuda Indonesia là hãng hàng không quốc gia của Indonesia. Hãng có nhiều chuyến bay nội địa và quốc tế hoạt động trong khu vực Đông Nam Á, Úc, châu Âu, kết nối thông suốt Indonesia với 64 điểm đến trên khắp thế giới. Với khoảng 500 chuyến bay hàng ngày cùng đội bay gồm 139 máy bay hiện đại, Garuda tự hào phục vụ hành khách với dịch vụ “Trải nghiệm Garuda Indonesia” – dịch vụ từng đạt giải thưởng, làm nổi bật sự thân thiện, hiếu khách cũng như nền văn hóa phong phú của Indonesia.
Garuda Indonesia có nhiều hạng ghế ngồi khác nhau như hạng phổ thông (Economy Class), hạng thương gia (Business/Executive Class) và hạng nhất (First Class) với các loại hình dịch vụ tiện ích, thoải mái trên chuyến bay như phim ảnh, chương trình truyền hình, màn hình LCD, báo, tạp chí… Với những kết quả đạt được trong quá trình hoạt động cũng như những tiện ích mà hãng đem lại cho hành khách, Garuda Indonesia đã được đánh giá là một hãng hàng không 5 sao vào năm 2014.
Để được tư vấn chi tiết hơn về hành trình bay, đặt vé máy bay và thay đổi thời gian nối chuyến cũng như chuyển sang phục vụ các chuyến bay nội địa của Garuda Indonesia tại Nhà ga T3 như thế nào, bạn vui lòng liên hệ với tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn. Các nhân viên của chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn những thông tin chi tiết và cập nhật, giúp bạn thực hiện chuyến bay suôn sẻ, tránh được các trường hợp nhầm lẫn, trễ chuyến không mong muốn.
ABAY kính chúc Quý khách hàng có những chuyến bay thoải mái nhất và kỳ nghỉ vui vẻ, ý nghĩa nhất!
T.Sáu, 23/09/2016 15:03