vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 496,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Emirates cung cấp dịch vụ nào cho hành khách khiếm thị, khiếm thính trên chuyến bay?

Bạn đã từng biết đến các dịch vụ dành cho hành khách khiếm thị, khiếm thính trên chuyến bay của các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Bamboo Airways… Nhưng còn các hãng quốc tế thì sao nhỉ? Liệu rằng dịch vụ của họ có đẳng cấp và thoải mái hơn hay không? Cùng ABAY tham khảo các quy định của Emirates – một trong những hãng hàng không nổi tiếng thế giới nhé.

 

quy-dinh-emirates

Emirates Airlines quy định thế nào về dịch vụ dành cho hành khách khiếm thính, khiếm thị?

Dịch vụ hỗ trợ hành khách khiếm thị

 
Emirates có thể sắp xếp dịch vụ hỗ trợ cho hành khách từ khi làm thủ tục cho tới khi lên cửa máy bay cũng như từ máy bay sang các phương tiện di chuyển của hành khách tại tất cả các sân bay.
 
Có thông báo lên máy bay tại sân bay và bạn có thể hỏi bất kỳ nhân viên nào của Emirates để biết thông tin.
 
Trên máy bay, hành khách khiếm thị sẽ được:
 
- Cung cấp bản tóm tắt về vấn đề an toàn cá nhân trên chuyến bay. Bạn có thể đặt câu hỏi và tiếp viên luôn sẵn sàng nghe, giải đáp thông tin về các thủ tục an toàn, vị trí thoát hiểm…
 
- Tiếp viên sẽ đọc các tùy chọn thực đơn và giải thích vị trí của các món trước mặt hành khách.
 
- Vì lí do an toàn, hành khách khiếm thính không được phép ngồi tại hàng ghế thoát hiểm trên máy bay.
 
- Hệ thống giải trí trên chuyến bay được thiết kế với nội dung mô tả bằng âm thanh để phù hợp với hành khách khiếm thính.
 
Hành khách khiếm thính bay Emirates được phép mang theo chó dẫn đường. Dịch vụ này được hỗ trợ miễn phí, tuy nhiên không phải tất cả các tuyến bay của hãng. Ngoài ra chó dẫn đường có thể đi cùng hành khách trên khoang máy bay. Hành khách cần đăng ký dịch vụ tối thiểu trước 48 giờ so với giờ khởi hành chuyến bay. 
 

Dịch vụ hỗ trợ hành khách khiếm thính

 
Nếu hành khách bị khiếm thính và cần hỗ trợ trong hành trình bay cùng Emirates, vui lòng cung cấp thông tin ngay khi bạn đặt vé máy bay hoặc liên hệ với hãng vài ngày trước khi bay. 
 
Tại sân bay, Emirates có thể giúp bạn một số dịch vụ hỗ trợ tại quầy thủ tục, cửa ra máy bay cũng như di chuyển từ máy bay đến phương tiện di chuyển của bạn. 
 
Emirates cung cấp màn hình hiển thị thông tin chuyến bay trên khắp sân bay và cả tại cửa khởi hành. 
 
Trên máy bay:
 
- Tất cả các video về thông tin an toàn chuyến bay đều có phụ đề bằng tiếng Anh và tiếng Ả Rập. Trên một số tuyến bay nhất định sẽ có thêm video về an toàn chuyến bay với phụ đề các ngôn ngữ khác. 
 
- Emirates cũng có thể cung cấp cho hành khách một bản tóm tắt về vất đề an toàn cá nhân trên chuyến bay. Bạn hoàn toàn có thể đặt câu hỏi với tiếp viên để được hỗ trợ. 
 
- Khi có thông báo về chuyến bay, tiếp viên sẽ cập nhật ngay cho hành khách.
 
- Hành khách khiếm thính không được phép ngồi ở hàng ghế thoát hiểm vì lí do an toàn. 
 
- Nhiều bộ phim và chương trình truyền hình trên máy bay Emirates có phụ đề chi tiết hiển thị lời thoại. Ngoài ra, hành khách có thể sử dụng tai nghe với thiết bị trợ thính tiêu chuẩn. 
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay cùng Emirates trong thời gian sắp tới. Đừng quên, liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả. 

T.Năm, 05/01/2023 14:30

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403