vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

“Đứng hình” trước loạt vé máy bay cực rẻ trên hành trình Tp Hồ Chí Minh – Phú Quốc tháng 3

Bạn có tin chỉ với mức giá vé 0Đ hay 4.000Đ đang xuất hiện trên hành trình bay Tp Hồ Chí Minh – Phú Quốc tháng 3/2023? Sự thật là mức giá vé “hiếm có khó tìm” này đang được mở bán tại ABAY, các bạn hãy cùng cập nhật ngay nhé!

ve-sai-gon-phu-quoc-0d

Đường bay Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc "chao đảo" trước loạt vé 0Đ của Vietravel Airlines

Theo đó, ghi nhận từ hệ thống kiểm tra giá vé máy bay trên hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc vào tháng 03/2023, các bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi bắt gặp những tấm vé máy bay có giá được hãng hàng không Vietravel Airlines “ưu ái” mở bán trên chặng bay hot bậc nhất cả nước này.

Mức giá vé RẺ ĐẾN BẤT NGỜ này được Vietravel Airlines mở bán cho chuyến bay duy nhất mà hãng hiện khai thác trên hành trình Tp Hồ Chí Minh – Phú Quốc. Chuyến bay của Vietravel Airlines khởi hành lúc 16h55p đưa các bạn hạ cánh xuống sân bay Phú Quốc lúc 18h00p, vẫn kịp để các bạn có thể khám phá đảo ngọc xinh đẹp này khi đêm xuống.

Tuy nhiên, mức giá vé của Vietravel Airlines chỉ được mở bán rải rác cho một số ngày bay trong tháng 03/2023 với hành trình Tp Hồ Chí Minh – Phú Quốc. Ngoài ra, đây cũng được biết đến là những tấm vé máy bay khuyến mãi được  Vietravel Airlines mở bán, chính vì vậy nếu đặt vé bạn cần nhanh tay và áp dụng hình thức thanh toán ngay tại ABAY để “rinh” được cho mình những tấm vé rẻ.

ve-sai-gon-phu-quoc-4k

Bay Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc với giá vé chỉ 4k từ Pacific Airlines

Không chỉ có mức giá vé của Vietravel Airlines làm “chao đảo” đường bay Tp Hồ Chí Minh – Phú Quốc vào tháng 03/2023. Thời điểm này, đường bay hấp dẫn này còn ghi nhận mức giá vé 4.000đ/chiều được hãng hàng không Pacific Airlines mở bán cho không ít ngày bay của tháng.

Mức giá vé hấp dẫn được Pacific Airlines áp dụng mở bán cho chuyến bay khởi hành lúc 16h35p đưa các bạn hạ cánh xuống sân bay Phú Quốc lúc 17h40p.

Như vậy, đường bay Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc vào tháng 03/2023 hiện đang ghi nhận cuộc chạy đua giữa các hãng hàng không với việc tung ra mức giá vé máy bay rẻ đến chạm đáy cho hành trình hấp dẫn bậc nhất cả nước này. Vì vậy, nếu có nhu cầu bay các bạn nên nhanh tay đặt vé rẻ và bắt đầu chuẩn bị khâu chuẩn bị cho chuyến đi với những trải nghiệm thú vị của mình.

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc 1 chiều vào tháng 03/2023.

- Các mức giá vé được cập nhật trên được ABAY cập nhật ngày 20/02/2023, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc vào tháng 03/2023, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.

Lựa chọn đến với Phú Quốc vào tháng 3 – thời điểm đảo ngọc đẹp nhất trong năm các bạn sẽ được tận hưởng chuỗi ngày nghỉ ngơi hấp dẫn với việc đón cái nắng vàng  như rót mật, bầu không khí trong lành và hơn hết và không gian yên bình vô cùng bởi khoảng thời gian này Phú Quốc vẫn chưa hề đông đúc.

thi-tran-hoang-hon-min

Thị trấn hoàng hôn - điểm đến mới lạ và hấp dẫn của Phú Quốc

Đến với Phú Quốc những ngày này, nhiều người hẳn sẽ không bỏ qua cơ hội ngắm cảnh cũng như chụp hình check-in tại Thị trấn Hoàng Hôn xinh đẹp – điểm du lịch mới nổi lên tại đây sau MV “Em đồng ý” của ca sĩ Đức Phúc và ban nhạc 911.

Tọa lại Bãi Đất Đỏ ở An Thới, thị trấn Hoàng Hôn được ví như "vùng đất của lễ hội, tình yêu và văn hoá” khiến ai ai một lần dừng chân lại nơi đây cũng phải say lòng.

Dưới ánh nắng vàng rực rỡ nơi đảo ngọc xinh tươi, cả thị trấn nổi bật ngư một miền cổ tích đầy mê hoặc với những dãy nhà mái ngói đỏ tươi, góc phố thương mại sần uất, những con đường lát gạch sạch sẽ, những cây cầu uốn lượn ven biển…  Với những tín đồ ưu thích sống ảo thì đừng nên bỏ lỡ cơ hội ghị lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp với các công trình như: Tháp đồng hồ, tháp chuông St Marks Campanile, cầu Hôn…

 

 

T.Ba, 21/02/2023 09:28

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403