vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch khám phá Phnom Penh – “Paris của phương Đông”

Phnom Penh – thủ đô của đất nước Campuchia “láng giềng” với Việt Nam – lâu nay vốn nổi tiếng với những danh xưng như “Paris của phương Đông” hay “Hòn ngọc châu Á”, đủ để bạn cảm nhận ít nhiều về vẻ đẹp lãng mạn và quyến rũ của thành phố này. Hãy cùng ABAY tham khảo một số danh lam thắng cảnh tiêu biểu ở Phnom Penh xem sao bạn nhé.

Hoàng cung Campuchia

 
Điểm hẹn đầu tiên khi bạn đặt vé máy bay đi Phnom Penh, đó chính là Hoàng cung Campuchia – quần thể hoàng cung là nơi sinh sống và làm việc của quốc vương nước này. Hoàng cung có 2 khu riêng biệt: Khu chùa Phật Ngọc Lục Bảo là nơi thường diễn ra các sự kiện, nghi lễ lớn của Hoàng gia và Khu cung điện chính là nơi sinh sống và làm việc của quốc vương. 
 

Bảo tàng Quốc gia Campuchia

 
Đây là nơi tuyệt vời để du khách có thể tìm hiểu rõ ràng và đầy đủ nhất về lịch sử của người Khmer. Bạn có thể chiêm ngưỡng rất nhiều hiện vật khảo cổ có giá trị qua các thời kì đang được lưu giữ và trưng bày tại đây. 
 

Chùa Wat Phnom

 
Nếu bạn muốn tìm một ngôi chùa nổi tiếng và linh thiêng để viếng thăm thì nhất định đó là ngôi chùa Wat Phnom. Điểm ấn tượng của chùa chính là ở chỗ, chùa là nơi yên nghỉ của quốc vương Boliwat cũng như vua Ponhea Yat. Chính vì thế, nơi đây luôn có một bầu không khí rất linh thiêng trầm mặc mà khó có ngôi chùa nào khác có được. 
 
Ngoài ra, du khách có thể tới tham quan Bảo tàng Diệt chủng Toul Saleng hay Cánh đồng chết Choeung Ek Memorial – đều là những địa danh tái hiện cuộc chiến tranh Khmer Đỏ khốc liệt trong lịch sử. 
 
hoang-cung-campuchia
 
Hoàng cung Campuchia - một trong những thắng cảnh nổi tiếng nhất ở Phnom Penh
 
Du khách tới Phnom Penh cũng đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức nhiều món ăn độc, lạ và ấn tượng ở thành phố này nhé. Có thể kể tới: Các món ăn từ con trùng như bọ cạp, kiến, sâu, dế…, món bún gánh cà ri cá (Nom banh chok Campuchia), món bánh Num Kachay – món ăn đường phố nổi tiếng Phnom Penh, món Num Sang Khya I’peou – một món tráng miệng rất thú vị từ quả bí ngô…
 
banh-num-kachay
 
Num Kachay - món ăn đường phố rất được lòng du khách Việt
 
Theo kinh nghiệm của nhiều du khách thì Phnom Penh thuộc khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa với 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Trong đó, từ tháng 12 đến tháng 5 năm sau là thời gian Phnom Penh vào mùa khô ráo. Đặc biệt trong giai đoạn mùa khô thì từ tháng 12 đến tháng 2 thời tiết khá mát mẻ, thuận lợi cho các hoạt động du lịch. 
 
Mặc dù chỉ là một thành phố Đông Nam Á nhỏ bé, nhưng Phnom Penh có sức hấp dẫn đặc biệt với du khách khắp nơi trên thế giới. Nơi đây sở hữu những công trình kiến trúc mang đậm sắc màu truyền thống, nhưng cũng có đầy đủ các trung tâm mua sắm hiện đại, có những cửa hàng ăn uống mang phong vị địa phương nhưng cũng không thiếu các nhà hàng sang trọng. Có thể nói, ở Phnom Penh, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa trộn đầy tinh tế giữa cổ kính và hiện đại, nhưng cũng không mất đi sự chân thành, thân thiện và gần gũi của người bản địa.
 
Chừng ấy đã đủ động lực để bạn lên kế hoạch cho chuyến vi vu Phnom Penh vào dịp cuối năm này hay chưa? Hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Hai, 07/11/2022 15:37

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403