vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đón nắng tháng 3 ở Phú Yên với loạt vé giá tốt từ Bamboo Airways

Khi những ngày tháng 3 Hà Nội vẫn chìm trong giá lạnh với những cơn mưa phùn mang theo ẩm ướt kéo dài từ ngày này qua ngày khác, thì bạn hoàn toàn có thể vi vu Phú Yên để tận hưởng nắng vàng cùng không khí khô thoáng, dễ chịu. Cùng cập nhật ngay mức giá vé máy bay tốt nhất trên hành trình Hà Nội đi Tuy Hòa (Phú Yên) và chuẩn bị ngay cho chuyến đi của mình các bạn nhé!

ve-ha-noi-tuy-hoa-thang-3

Theo đó, hiện nay đường bay Hà Nội – Tuy Hoà được hai hãng hàng không Bamboo Airways “chia nhau” khai thác.

Ghi nhận từ hệ thống kiểm tra giá vé máy bay tại hệ thống của ABAY.vn cho hành trình Hà Nội – Tuy Hoà vào tháng 03/2023, các bạn dễ dàng nhận ra ưu thế của hãng hàng không Bamboo Airways trong việc đưa ra mức giá vé thấp nhất trên hành trình.

Mức giá vé tốt nhất – 259.000đ/chiều được hãng hàng không Bamboo Airways mở bán cho chuyến bay khởi hành lúc 06h45p, đây cũng là chuyến bay duy nhất mà hãng hiện phục vụ cho đường bay Hà Nội – Tuy Hòa. Chuyến bay khởi hành vào khung giờ sáng thực sự phù hợp cho những ai muốn đến Phú Yên sớm để thực hiện chuyến du lịch, công tác trong cùng ngày của mình.

Ngoài ra, mức giá vé 259.000đ/chiều của hãng hàng không Bamboo Airways đã bao gồm 7kg hành lý xách tay, 20kg hành lý ký gửi và nước uống trên hành trình. Bên cạnh đó, mức vé này cũng có một số điều kiện được Bamboo Airways quy định đi kèm như: không áp dụng việc hoàn vé, áp dụng việc đổi vé và đổi tên mất phí.

Lưu ý:

- Trên đây là mức giá vé máy bay Hà Nội đi Tuy Hoà 1 chiều được Bamboo Airways mở bán, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Mức giá vé ở trên được ABAY.vn cập nhật vào ngày 16/02/2023, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình từ Hà Nội đi Tuy Hòa (Phú Yên) trong tháng 03/2023, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.

Chỉ thức sự được nhiều người chú ý trong một năm trở lại đây, nhưng Phú Yên đã nhanh chóng trở thành địa điểm được nhiều người yêu thích bởi việc sở hữu không ít những thắng cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thơ mộng ẩn chứa bên trong đó là nét hoang sơ, bí ẩn đầy hấp dẫn.

Một số địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất tại Tuy Hòa các bạn không nên bỏ qua cơ hội ghé thăm có thể kể đến như:

thap-nghinh-phong-phu-yen-min

Tháp Nghinh Phong - địa điểm check-in thú vị được nhiều người yêu thích ở Phú Yên

Tháp Nghinh Phong: ngay gần trung tâm, Bãi Xép, Gành Đá Đĩa, Hải Đăng gành đèn là 3 địa điểm cùng hướng nên di chuyển sẽ thuận tiện hơn. Bãi Xép cách trung tâm tầm 20p đi xe máy, Gành Đá Đĩa cách đến 45p.

Mũi Điện: ngược hướng các nơi trên, cách trung tâm tầm 40 phút. Đây được biết đến là nơi đón bình minh sớm nhất Việt Nam, nên các bạn đừng bỏ qua cơ hội dậy sớm đến đây từ 4h đến 4h30p sáng để trải nghiệm.

 

 

T.Sáu, 17/02/2023 15:17

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403