vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đặt nhanh kẻo hết vé giá tốt đi Seoul dự hội hoa

Giữa tháng 3 đến tháng 4 là thời điểm đẹp nhất mà người người ùn ùn kéo nhau đi Seoul dự hội hoa. Nếu không muốn bỏ lỡ chuyến du lịch năm nay hãy truy cập ABAY.vn cùng tìm kiếm những tấm vé máy bay giá tốt ngay.

ve-re-seoul

Cùng ABAY.vn tìm kiếm những tấm vé giá rẻ đi Seoul

Cập nhật giá vé tốt nhất cho hành trình Sài Gòn đi Seoul

Hành trình bay Sài Gòn đi Seoul luôn là hành trình bay trọng điểm có lượng khách khá lớn. Việc tìm vé máy bay giá tốt hành trình này không khó nhưng cũng không hề dễ. Với hệ thống tìm vé, chức năng so sánh vé của các hãng hàng không tại ABAY.vn.

Tại thời điểm cuối tháng 3 bạn có thể dễ dàng tìm thấy những tấm vé giá tốt từ các hãng hàng không nội địa và quốc tế.

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé rẻ nhất (USD)

Sài Gòn – Seoul

T'way Air

199

Hahn Air Systems

220

Asiana Airlines

347

Vietnam Airlines

357

Korean Air

366

Lưu ý:

- Giá vé Sài Gòn – Seoul là giá vé bay 1 chiều chưa bao gồm phí thuế. Giá vé cập nhật ngày 23/01/2019 và thay đổi liên tục tùy theo tình trạng chỗ.

- Giá vé có thể thay đổi tùy thời gian và sẽ được cập nhật liên tục trên hệ thống.

- Liên hệ tổng đài 1900 6091 để cập nhật thông tin giá vé hay thông tin bay.

Đối với các chuyến bay quốc tế ABAY khuyên bạn nên chủ động đặt mua vé sớm nhất để có những mức giá tốt nhất.

Hòa mình vào lễ hội hoa Hàn Quốc

Hàn Quốc vốn quyến rũ rất nhiều du khách bởi những bối cảnh lung linh của hàng loạt bộ phim nổi tiếng như Jeju, Nami, Seoul, Busan… bởi xứ sở này ngập tràn các loại hoa.

Và xuân về anh đào lại được dịp khoe sắc. Thủ đô Seoul được xem địa điểm lý tưởng để ngắm loài hoa xinh đẹp và ngọt ngào đấy nhé. Bạn có thể ghé thăm công viên Yeouido tận hưởng bầu không khí trong lành và cảm nhận vẻ đẹp tinh khiết của những cánh hoa anh đào mỏng manh mà lung linh trong sương sớm. Nếu những ai yêu thích cảm giác lãng mạn, hãy tản bộ dọc theo bờ sông Hàn trên con phố đi bộ Yeouiseo-ro, thưởng lãm những cơn mưa hoa dịu nhẹ từ hai hàng cây anh đào thẳng tắp, rợp trời. Đây sẽ là dịp để bạn tham gia vào các hoạt động ngoài trời thú vị như vẽ chân dung, triển lãm nghệ thuật, biểu diễn âm nhạc đường phố trong lễ hội hoa xuân Yeouido.

le-hoi-hoa

Lễ hội hoa là một trong những lễ hội đẹp nhất trong năm

Không chỉ có Seoul đâu nhé, đảo Jeju lại mang đến cho bạn một hành trình thưởng hoa đầy ngọt ngào với những tán anh đào sum suê được điểm tô bởi những cánh hoa lớn, dày dặn. Hãy đi dạo vòng quanh các khu công viên Hallim, Suweolbong, khu trung tâm Seogwipo, khu phức hợp thể thao Jeju là cả một không gian rực rỡ của muôn ngàn sắc anh đào trắng, hồng như hân hoan chào đón bạn. Không chỉ vậy đâu nhé, đến với Jeju vào mùa xuân, bạn sẽ thấy tràn ngập sắc vàng óng ả của những thảm hoa cải trải dài khắp đường đi.

Ngoài ra thành phố Changwon cũng là một sự lựa chọn hợp lý dành cho những người yêu hoa anh đào. Chỉ cách Busan một giờ đi xe, Jinhae sẽ mở ra khung cảnh hàng trăm cây anh đào phủ kín khắp hai bên đường, dọc theo bờ sông và các tuyến đường ray xe lửa. Dạo bước trên con đường chạy dọc theo dòng suối Yeojwa bạn sẽ bị hút hồn vào khung cảnh êm đềm của những rặng hoa anh đào lả lướt và rũ nhẹ trên thành cầu của dòng suối Yeojwa.

Hy vọng bạn sẽ săn được những tấm vé máy bay giá rẻ đi Seoul để cùng ABAY khám phá một lễ hội xuân đầy sắc màu ở xứ sở Kim Chi.

T.Ba, 02/08/2022 14:07

Các tin tức khác

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403