vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh những resort 5 sao ở Phú Quốc có view đẹp, sang chảnh

Trong khi nhiều du khách không quá quan trọng nơi lưu trú khi đi du lịch, thì cũng có không ít team xê dịch yêu thích chốn resort 5 sao với view đẹp, không gian sang chảnh để được tận hưởng nghỉ dưỡng một cách trọn vẹn.

Cùng ABAY tham khảo một số resort 5 sao tại thiên đường biển Phú Quốc sở hữu những tiêu chí đúng chuẩn cho team mê sống ảo bạn nhé. 
 
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
 
jw-emerald-pq
 
Không gian phòng nghỉ tuyệt đẹp ở JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
 
Tọa lạc tại Bãi Khem thuộc phía nam đảo, JW Marriott có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với những ai yêu thích không gian sang chảnh và đẳng cấp. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng xa hoa nhất với khoảng hơn 200 phòng nghỉ, bao gồm phòng suite, căn hộ và villas cho du khách thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, thiết kế của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay dựa nên ý tưởng về trường đại học viễn tưởng Lamarck University mang hơi thở pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Điều này thể hiện cả ở nội thất, trang trí và tông màu chủ đạo, tạo nên cảm giác vừa sang trọng đẳng cấp, vừa nhẹ nhàng và trang nhã. JW Marriott thực sự là một thiên đường nghỉ dưỡng tại đảo ngọc Phú Quốc mà du khách không nên bỏ qua. 
 
Fusion Resort Phu Quoc
 
fusion-pq
 
Không gian phòng kết hợp với thiên nhiên hài hòa ở Fusion Resort Phu Quoc
 
Sở hữu diện tích tới hơn 20 hecta với gần 100 biệt thự cao cấp hướng biển, Fusion Resort Phu Quoc là lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn tận hưởng sự đẳng cấp mà vẫn hòa mình trọn vẹn cùng thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng này được kết hợp hài hòa giữa thiết kế đương đại với vẻ đẹp đơn sơ của vùng miền quê thôn dã, thể hiện ở toàn bộ nội thất và không gian. Mỗi biệt thự tại đây đều có hồ bơi và vườn cây riêng biệt để du khách thoải mái tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu, yên tĩnh. Nếu bạn yêu thích sự an yên, nhẹ nhõm và tách biệt với đô thị ồn ào thì Fusion Resort Phu Quoc thực sự là nơi lưu trú dành cho bạn. 
 
La Veranda Resort Phu Quoc
 
lavenranda-pq
 
La Veranda Resort Phu Quoc nằm bên bờ biển với khung cảnh đầy thơ mộng
 
La Veranda Resort Phu Quoc luôn giữ vững vị trí trong danh sách 20 nơi nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam, không phải là không có lý do. Nơi đây có không gian vừa hiện đại vừa tiện nghi sang trọng lại vẫn giữ được không khí bình yên và lãng mạn với khung cảnh tuyệt đẹp. Resort này thực sự là lựa chọn không thể tuyệt hơn cho những cặp đôi đi tận hưởng tuần trăng mật hoặc những đôi vợ chồng muốn kiếm tìm không gian riêng thơ mộng. Mặc dù chỉ có khoảng 70 phòng nhưng mỗi phòng nghỉ tại đây đều được đầu tư một cách chỉn chu và tinh tế, mang lại cho du khách cảm nhận dễ chịu và thoải mái nhất. 
 
Hi vọng rằng, những gợi ý thú vị trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất trong chuyến vi vu đảo ngọc phương Nam sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Phú Quốc nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Hai, 05/02/2024 07:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403