vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cùng ABAY thăm quê hương của vũ điệu tango nồng cháy

Argentina là điểm đến hấp dẫn của vùng châu Mỹ Latinh, quê hương của vũ điệu tango đam mê, nồng cháy, nơi nổi tiếng với lịch sử bóng đá và cầu thủ huyền thoại Maradona.  Thành phố La Boca với những ngôi nhà đầy màu sắc. - Thác nước sông Iguazu là một trong những điểm du lịch lớn trên thế giới. Thác nằm trên biên giới giữa Brazil và Argentina. Một chuyến tàu sẽ đưa du khách đến thẳng Devil’s Throat (Họng Tử Thần) ...

Argentina là điểm đến hấp dẫn của vùng châu Mỹ Latinh, quê hương của vũ điệu tango đam mê, nồng cháy, nơi nổi tiếng với lịch sử bóng đá và cầu thủ huyền thoại Maradona. 

thành phố la boca

Thành phố La Boca với những ngôi nhà đầy màu sắc.

Những điểm du lịch nổi bật ở Argentina

- Thác nước sông Iguazu là một trong những điểm du lịch lớn trên thế giới. Thác nằm trên biên giới giữa Brazil và Argentina. Một chuyến tàu sẽ đưa du khách đến thẳng Devil’s Throat (Họng Tử Thần) ở độ cao 82 mét, được xem là thác cao nhất trong số tập hợp 275 thác trên sông Iguazu.

- Sông băng Perito Moreno là sông băng khổng lồ nằm trong công viên quốc gia Los Glaciares. Đây là một trong những điểm du lịch quan trọng nhất ở Argentina. Ven sông là những con đường mòn giúp du khách tham quan thuận tiện hơn. Du khách còn có thể đi tour du lịch bằng thuyền để chiêm ngưỡng sông băng Perito Moreno và rất nhiều sông băng khác tại đây.

- San Carlos de Bariloche là thành phố nằm ở chân dãy núi Andes được biết đến với thời tiết dễ chịu và các cửa hàng socola nổi tiếng. Thành phố nổi tiếng với các hoạt động du lịch như trượt tuyết, thể thao dưới nước, leo núi...Các chuyến du lịch tới đây thường kết hợp với chuyến đi qua khu vực hồ Andean và dọc theo con đường Seven Lakes.

- La Boca là khu phố được nhiều khách du lịch yêu thích với những ngôi nhà đầy màu sắc và phố Caminito, nơi biểu diễn của các nghệ sĩ tango. Du khách có thể ghé thăm nhà hát La Ribera, các câu lạc bộ và quán rượu tango.

- Bán đảo Valdes là một khu bảo tồn thiên nhiên quan trọng với vô số các loài động thực vật quý hiếm và độc đáo như sư tử biển, hải cẩu voi, chim cánh cụt, cá voi…

- Kênh đào Beagle Channel với các điểm tham quan như Isla de los Lobos và Isla de Pájaros là nơi sinh sống của loài sư tử biển.

- Núi Monte Fitz Roy là ngọn núi tuyết cao ở phía nam Patagonia trên biên giới giữa Argentina và Chile thu hút du khách nhờ hình dáng đặc biệt của nó.

- Mendoza là trung tâm ngành công nghiệp trồng và sản xuất rượu vang nổi tiếng ở Argentina. Du khách có thể tham quan các vườn nho kết hợp khám phá, trượt tuyết…

- Ushuaia là điểm thu hút khách du lịch lớn nhất ở Argentina, là điểm dừng chân cho các chuyến đi đến Nam Cực, do nơi đây được xem là thành phố cực Nam của thế giới.

- Vùng đồng bằng Ibera là vùng đất của các loài động thực vật phong phú tại Argentina. Du khách có thể đi tàu du lịch, đi bộ hoặc cưỡi ngựa để nhìn ngắm các loài chim. hươu Pampas, caimans…

Đặt vé máy bay đi Argentina tại http://www.abay.vn

Với chức năng tìm kiếm hành trình, so sánh giá vé của hơn 350 hãng hàng không quốc tế trên thế giới, Abay.vn giúp bạn đặt vé máy bay quốc tế nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Abay.vn cũng là đại lý uy tín, chất lượng của các hãng hãng không nội địa như hãng vé máy bay Vietnam Airlines, vé máy bay Vietjet Air và Jetstar Pacific.

Hãy cùng ABAY đặt vé máy bay đi Argentina ngay hôm nay. Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 6091.

ABAY kính chúc Quý khách hàng có chuyến bay an toàn, vui vẻ và thành công!

T.Ba, 06/05/2014 10:03

Các tin tức khác

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403