vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cùng ABAY tham khảo các hạng ghế của hãng hàng không Etihad Airways

Là một trong những hãng bay có tên tuổi trên thị trường hàng không, Etihad Airways đã gây dựng được niềm tin và chỗ đứng trong lòng hành khách trên toàn thế giới. Cùng ABAY tham khảo một số thông tin quan trọng về các hạng ghế của hãng này bạn nhé.

THÔNG TIN CHUNG VỀ HÃNG HÀNG KHÔNG ETIHAD AIRWAYS
 
Etihad Airways là hãng hàng không quốc gia của Abu Dhabi – tiểu vương quốc lớn nhất thuộc Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Hãng được thành lập kể từ năm 2003 với trụ sở chính đặt tại sân bay quốc tế Abu Dhabi. Được biết, đây là hãng hàng không lớn thứ 2 của UAE và khu vực Trung Đông, chỉ đứng sau hãng Emirates. Hiện tại, Etihad Airways đã phủ sóng mạng lưới đường bay khắp các châu lục trên thế giới với hơn 120 điểm đến. 
 
Từ Việt Nam, hành khách có thể trải nghiệm hãng bay Etihad Airways trên các đường bay từ Hà Nội/ Đà Nẵng/ Tp Hồ Chí Minh đến Abu Dhabi hoặc nối chuyến tại Abu Dhabi đến các quốc gia tại châu Âu, châu Mỹ…
 
hang-ghe-cua-etihad-airways
 
Etihad Airways cung cấp 3 hạng ghế chính bao gồm: Hạng Phổ thông, hạng Thương gia và hạng Nhất
 
CÁC HẠNG GHẾ CỦA ETIHAD AIRWAYS
 
Hiện tại, Etihad Airways cung cấp 3 hạng ghế chính gồm: Hạng Phổ thông, hạng Thương gia và hạng Nhất.
 
Hạng Phổ thông (Economy Class)
 
Đây là hạng vé có mức giá bình dân nhất của Etihad Airways, nhưng không vì thế mà dịch vụ của hạng ghế này kém chất lượng. Trái lại, hành khách có thể trải nghiệm những dịch vụ cực ổn khi bay trên hạng Phổ thông của hãng như tận hưởng chỗ ngồi rộng rãi và tiện ích, thưởng thức các món ăn và đồ uống ngon miệng, thoải mái giải trí với màn hình cá nhân ngay phía trước ghế ngồi…
 
Hạng Thương gia (Business Class)
 
Hạng ghế Thương gia của Etihad Airways được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ khi mang đến không gian riêng tư, tiện ích và vô cùng đẳng cấp. Một số ưu điểm nổi bật của hạng ghế Thương gia hãng này có thể kể tới như: ghế ngồi có tích hợp khả năng ngả thành giường phẳng, có đồ uống chào mừng cho khách khi lên khoang, bữa ăn của khách cho phép gọi món với thực đơn đa dạng, có cung cấp wifi và màn hình LCD với hệ thống giải trí phong phú… Ngoài ra, khách bay hạng Thương gia cũng được sử dụng phòng chờ cao cấp với nhiều dịch vụ chất lượng. 
 
Hạng Nhất (First Class)
 
Đây là khoang hạng cao cấp nhất của Etihad Airways và hiện chỉ được phục vụ trên các máy bay Boeing 787. Hành khách mua vé hạng Nhất sẽ được sử dụng miễn phí phòng chờ hạng Nhất của Etihad (Etihad First Lounge). Ngoài ra là các tiện ích nổi bật khác như ghế ngồi ngả thành giường phẳng, thực đơn phục vụ đa dạng và phong phú đi kèm với các loại rượu vang hảo hạng. Đặc biệt với bữa ăn, hành khách khoang hạng Nhất có thể dùng bữa bất kì lúc nào. Ngoài ra, hành khách có thể sử dụng wifi cũng như trải nghiệm chơi game, xem phim… trong suốt chuyến bay với màn hình riêng được đặt trong khoang. 
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến bay trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay Etihad Airways nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Năm, 11/07/2024 14:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403