vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cùng ABAY khám phá Hong Kong Dragon Air – hãng hàng không lớn thứ hai xứ Cảng thơm

Hong Kong Dragon Air là tên gọi cũ của hãng hàng không Cathay Dragon, hiện tại đặt trụ sở tại Hong Kong (Trung Quốc) và là hãng hàng không lớn thứ hai tại xứ Cảng thơm. Cùng ABAY tìm hiểu một số thông tin quan trọng nhất về hãng này để chuẩn bị cho những chuyến bay sắp tới bạn nhé.

THÔNG TIN CHUNG
 
Như đã nói ở trên, Hong Kong Dragon Air hiện hoạt động với tên gọi Cathay Dragon và trước đây còn có tên gọi Dragon Air. Hãng đặt trụ sở chính tại Hong Kong và trung tâm chính tại sân bay quốc tế Hong Kong, đồng thời cũng là một thành viên liên kết của Liên minh hàng không Oneworld. 
 
Kể từ khi thành lập (năm 1985) tới nay, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và luôn nâng cao, phát triển, Cathay Dragon sở hữu đội bay hiện đại với các dòng máy bay tân tiến, chất lượng, đồng thời có mạng lưới bay vô cùng rộng lớn bao gồm các hành trình đến hơn 50 điểm trên khắp thế giới. Từ Việt Nam, hành khách có thể mua vé máy bay Dragon Air đến với nhiều điểm du lịch khu vực châu Á Thái Bình Dương. Hãng có chuyến bay khởi hành từ các sân bay quốc tế lớn của Việt Nam bao gồm sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và sân bay quốc tế Đà Nẵng (Tp Đà Nẵng). 
 
hongkong-dragon-air
 
Hong Kong Dragon Air là hãng hàng không lớn thứ hai xứ Cảng thơm với mạng lưới bay vô cùng rộng lớn
 
CÁC HẠNG GHẾ CƠ BẢN
 
Hiện, Dragon Air cung cấp cho hành khách 3 hạng vé cơ bản bao gồm:
 
- Hạng Phổ thông: Đây là hạng cabin cơ bản nhất của hãng, cung cấp khoang ghế ngồi thoải mái tích hợp khả năng điều chỉnh, tai nghe và hệ thống giải trí. Ngoài ra, thực đơn món ăn/ uống trên khoang ghế này cũng rất phong phú và hấp dẫn. Hạng Phổ thông là lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo các tiện ích cơ bản và chất lượng. 
 
- Hạng Thương gia: Với hạng ghế Thương gia, hành khách sẽ được trải nghiệm khoang ghế ngồi vô cùng thoải mái, được trang bị màn hình cá nhân với hệ thống giải trí đa dạng. Ghế ngồi của khoang Thương gia được thiết kế đẳng cấp hơn so với hạng Phổ thông, khi phần đầu và chân ghế có khả năng mở rộng. Không gian của khoang hạng Thương gia rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo tính cá nhân, riêng biệt phù hợp với hành khách cần sự yên tĩnh để làm việc. Đồng thời tại đây, tivi cũng được kết nối với hệ thống giải trí của hãng để mang đến cho hành khách sự thoải mái và dễ chịu nhất. Đặc biệt, hành khách mua vé máy bay Thương gia của Dragon Air sẽ được tận hưởng các đặc quyền ưu tiên như: ưu tiên làm thủ tục, sử dụng phòng chờ Thương gia, dịch vụ cá nhân hóa, thưởng thức đồ ăn/ uống miễn phí…
 
- Hạng Nhất: Đây là hạng ghế cao cấp nhất và đương nhiên mức giá cũng đắt đỏ nhất trong số các hạng ghế được Dragon Air cung cấp. Ghế ngồi tại khoang hạng Nhất có thể điều chỉnh để ngả ra như một chiếc giường hoặc bàn bằng phẳng, có lót da êm ái. Tại đây cũng được trang bị màn hình cá nhân cùng quyền truy cập hệ thống giải trí trên không của hãng. Ngoài ra là các tiện ích như sử dụng phòng chờ, ăn uống miễn phí, các dịch vụ đặc biệt… Nhìn chung, với khoang ghế hạng Nhất của Dragon Air, hành khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ bay và tiện ích sang trọng, đẳng cấp nhất. 
 
khoang-hang-nhat-dragon-air
 
Một góc khoang hạng Nhất sang trọng và đẳng cấp của Cathay Dragon
 
Hi vọng với bài viết trên, các khách hàng của ABAY có thể nắm được một số thông tin cơ bản về hãng hàng không Hong Kong Dragon Air và chuẩn bị chu đáo cho chuyến bay sắp tới. Nếu có nhu cầu đặt vé máy bay, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Ba, 19/03/2024 14:46

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403