vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cùng ABAY cập nhật giá vé máy bay đi Hong Kong tháng 8/2020!

Hong Kong vốn là một trong những quốc gia du lịch đắt đỏ bậc nhất thế giới. Chính vì vậy, nếu muốn ghé thăm “thành phố không ngủ của châu Á”, bạn nên có kế hoạch tham khảo giá vé cũng như đặt vé sớm để có mức giá ưng ý nhất. Cùng ABAY.vn cập nhật giá vé máy bay đi Hong Kong trong tháng 8/2020 xem sao bạn nhé.

Có thể nói, tháng 8 chính là thời điểm “vàng” nếu bạn muốn đi du lịch kết hợp mua sắm tại các nước châu Á. Vào thời gian này, hầu hết các quốc gia châu Á đều áp dụng chương trình sale off (giảm giá) lớn nhất năm. Một số nước tiêu biểu gồm: Singapore, Hong Kong, Malaysia… Cơ hội đặt chân tới những thiên đường mua sắm sầm uất nhất mà lại chỉ phải chi trả một khoản tiền nhỏ để sở hữu những mặt hàng đồ hiệu trong mơ, quả thực rất tuyệt vời phải không nào?

thang-8-thoi-diem-mua-sam-o-hong-kong

Tháng 8 là thời điểm tuyệt vời để mua sắm ở Hong Kong

Hong Kong là một trong những lựa chọn hoàn hảo đối với các tín đồ đam mê mua sắm. Hong Kong được xem là thiên đường mua sắm với hàng loạt cửa hàng, cửa hiệu cùng vô số các nhãn hiệu nổi tiếng, những chương trình khuyến mại giá siêu tốt. Có thể kể đến một số khu vực mua sắm tiêu biểu tại Hong Kong như: 688 đường Nathan & số 8 đường Argyle (Mongkok, Cửu Long), số 1 đường Matheson & 500 Hennessy (Vịnh Caseway, đảo Hong Kong)… Những khu vực này hội tụ những địa chỉ tên tuổi như: Citygate Outlets, Langham Place, Quảng trường thời đại Times Square, Hysan Place, Harbour City, PMQ Hong Kong, chợ đêm phố Temple, đường Granville…

Bên cạnh thú vui mua sắm, Hong Kong cũng là điểm đến trong mơ đối với những ai đam mê du lịch. Mùa hè ở Hong Kong thường bắt đầu muộn hơn so với Việt Nam, từ khoảng tháng 6 kéo dài đến hết tháng 8. Thời tiết lúc này nóng ấm và thường có mưa, tuy nhiên không khí vô cùng trong lành, dễ chịu, thích hợp cho các hoạt động khám phá và trải nghiệm. Đặt vé máy bay đi Hong Kong vào tháng 8, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động biển như tắm biển, lặn biển, du thuyền và leo núi… Những trải nghiệm thú vị như chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh nước cạn Repulse Bay Hong Kong sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch Hong Kong thật sự đáng nhớ. 

hong-kong-mua-he

Hong Kong mùa hè với thời tiết trong lành và dễ chịu

Như vậy, tháng 8 quả thực là thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Hong Kong. Cùng ABAY tham khảo giá vé máy bay đi Hong Kong trong tháng 8/2020 bạn nhé.

Hiện tại, từ Việt Nam bạn có thể đặt vé máy bay đi Hong Kong từ Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh trên các chuyến bay của các hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific. Ngoài ra một số hãng hàng không quốc tế cũng khai thác các chặng bay này như: Hong Kong Airlines, Dragonair, Jetstar Asia, Cathay Pacific Airways…

Mời bạn tham khảo bảng giá vé máy bay đi Hong Kong áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong tháng 8/2020:

gia-ve-di-hong-kong-thang-8-2020

Lưu ý: Giá vé trên áp dụng cho một chiều bay, chưa bao gồm thuế phí và phụ thu. Giá vé được cập nhật ngày 24/06/2020 và có thể thay đổi tùy thuộc thời điểm đặt vé.

Hy vọng rằng, những thông tin hữu ích trên đây có thể giúp bạn quyết định xem nên đặt vé máy bay đi Hong Kong bay tháng 8 tới đây hay không. Nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay, vui lòng liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.

T.Hai, 01/01/0001 00:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403