vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Colombia đầy sắc màu sinh động trong mắt du khách Việt

Nằm ở khu vực Nam Mỹ, đất nước Colombia là nơi hội tụ của định hình tự nhiên phong phú, cùng sự đa dạng của tự nhiên… là điểm đến mà nhiều tín đồ du lịch ước ao được một lần đặt chân khám phá.

Colombia-1-min

Mùa khô kéo dài từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau, tiết trời mát mẻ, ít mưa và nhiều ngày nắng được biết đến là khoảng thời gian lý tưởng nhất để các bạn đến với Colombia.

Bạn sẽ cần khoảng thời gian kha khá lưu lại để có thể khám phá một phần sự xinh đẹp, hấp dẫn của đất nước Nam Mỹ này. Bởi, với sự đa dạng về địa hình, cùng sự ưu ái của tự nhiên Colombia có nhiều địa điểm du lịch độc đáo như:

Thủ đô Bogota

Bogota được biết đến là thành phố lớn và sôi động nhất ở Nam Mỹ, đến với nơi đây nhiều người bị thu hút bởi nét đẹp hài hòa giữ truyền thống và hiện đại kết hợp cùng khung cảnh thiên nhiên ấn tượng và mát mẻ.

Điểm nhấn độc đáo của Bogota chính là khu trung tâm lịch sử La Candelaria là nơi tập trung nhiều di tích lịch sử và kiến trúc cổ, cùng với các bảo tàng nghệ thuật và lịch sử, như Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia và Bảo tàng Vàng.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể lang thang đến các con phố như: Zona Rosa hay Usaquen để mua sắm và cảm nhận về cuộc sống của người dân bản địa.

Thung lũng Cocora

Colombia-2-min

Nằm trong vùng núi Andes gần thị trấn Salento – thung lũng Cocora với nét đẹp hoang sơ của thiên nhiên là điểm đến mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ qua khi đến với Colombia.

Không chỉ có những ngọn núi thấp, những rừng cây rậm rạp, thung lũng Cocora còn có những thảo nguyên xanh mướt, rộng lớn. Tại đây có nhiều khu nghỉ dưỡng, vui chơi để du khách có thể mặc sức khám phá và trải nghiệm.

Đảo San Andres

Colombia-3-min

Đến với Colombia vào mùa khô, sẽ thật thiếu sót nếu các bạn bỏ qua cơ hội đắm mình trong vùng biển xanh trong, mát lành tại vùng biển của đảo San Andres nổi tiếng.

Hòn đảo này cách đất liền không xa, nhưng sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp với vùng biển lặng sóng, bờ cát trắng mịn màng cùng những rặng dừa cao vút. Tại đây cũng có nhiều hoạt động giải trí đa dạng, tạo điều kiện lý tưởng cho một kỳ nghỉ thư giãn và đầy niềm vui. Tại đây du khách có thể tham gia vào các hoạt động như lặn biển, lướt sóng, snorkeling, hoặc thư giãn trên những chiếc ghế bãi biển thoải mái.

Đặc biệt, trên đảo cũng có nguồn hải sản dồi dào nên tại đây có nhiều món ăn ngon và hấp dẫn khiến du khách "mê tít".

Đất nước Colombia rộng lớn còn có nhiều địa điểm và thành phố du lịch hấp dẫn, đốn chờ các bạn dừng chân khám phá. Để chuẩn bị cho mình hành trình trọn vẹn, đừng quên sớm liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay và chuẩn bị nhiều điều kiện tốt nhất cho chuyến đi của mình nhé!

 

T.Tư, 17/04/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403