vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Chọn nước Lào là điểm đến cho chuyến du xuân năm mới: Tại sao không?

Đôi khi, chúng ta cứ mải nghĩ đến những nơi thật xa xôi mà quên rằng ngay gần Việt Nam cũng có thật nhiều điểm đến thú vị. Ngoài Thái Lan, Singapore hay Trung Quốc thì Lào cũng là một trong những gợi ý cực hấp dẫn cho mùa du lịch Tết năm nay. Cùng ABAY tìm hiểu ngay bạn nhé.

Thời tiết tại Lào trong dịp đầu năm mới như thế nào?
 
Vào dịp Tết âm lịch thì thời tiết tại Lào đang là mùa khô, ít mưa và nền nhiệt trung bình khá dễ chịu. Tại những vùng núi cao thì về đêm có thể lạnh dưới 15 độ C. Đây được xem là giai đoạn thu hút du lịch cao nhất tại Lào bởi thời tiết mát mẻ và có nhiều lễ hội diễn ra. 
 
du-lich-lao-dip-tet
 
Thời tiết ở Lào dịp đầu năm rất mát mẻ và dễ chịu, thuận lợi cho các hoạt động du xuân
 
Từ Việt Nam tới Lào bằng phương tiện gì?
 
Hiện nay, du khách hoàn toàn có thể chọn nhiều cách để di chuyển từ Việt Nam tới Lào. Nhanh chóng và tiện lợi nhất vẫn là đường hàng không. Bạn có thể chọn bay từ Hà Nội, Đà Nẵng hoặc Tp Hồ Chí Minh tới Lào. Ngoài ra, một số du khách cũng thường chọn đi bằng ô tô đường bộ qua các cửa khẩu quốc tế như Nà Cài, Na Mèo, Nậm Cắn, Cha Lo…
 
Du lịch Tết tại Lào có trải nghiệm gì thú vị?
 
Những điểm đến nổi tiếng nhất tại Lào cho chuyến du lịch Tết:
 
- Cố đô Luang Prabang: Luang Prabang sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, giản dị và mang đến cảm giác an yên vô cùng. Nơi đây từng được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 1995. Khi đến với Luang Prabang, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng rất nhiều ngôi chùa và tu viện Phật giáo nổi tiếng. 
 
- Patuxai: Khải Hoàn Môn Patuxai tọa lạc ở đông bắc thủ đô Viêng Chăn. Đây là một di tích lịch sử, đồng thời cũng là biểu tượng chiến thắng của người Lào, để tưởng nhớ và ghi dấu ấn về một thời hào hùng của quá khứ tại đất nước này. 
 
- That Luang: Đây là một tháp Phật giáo cực kì nổi tiếng tại Lào, mang phong cách văn hóa và đậm bản sắc quốc gia. Chính vì thế, That Luang cũng được coi như một biểu tượng và là niềm tự hào của đất nước Lào. 
 
- Vườn tượng Phật Xieng Khuang: Khu vườn tượng Phật độc đáo này sở hữu gần 300 bức tượng mô phỏng con người, thần, động vật và quỷ. Kiến trúc của vườn tượng Phật là sự pha trộn hài hòa giữa Phật giáo và đạo Hindu, mang đến vẻ đẹp đầy thú vị, khác biệt và tạo nên không gian linh thiêng kì ảo của địa danh này. 
 
co-do-luang-prabang
 
Cố đô Luang Prabang là một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ khi bạn du lịch Lào dịp Tết
 
Ngoài ra, du khách cũng đừng quên khám phá thiên đường ẩm thực Lào dịp Tết với những món ăn vô cùng hấp dẫn, lạ miệng như: Bia Lào, Laap, món hầm cay Or Lam, Khao soi…
 
Hi vọng rằng, chuyến vi vu dịp Tết âm lịch năm nay của bạn sẽ trở nên mới mẻ và đầy màu sắc hơn khi chọn địa danh thú vị là nước Lào. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Lào nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé.  

T.Năm, 18/01/2024 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403