vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Check-in 4 thiên đường nghỉ dưỡng đẹp như mơ ở Ý!

Ý luôn là điểm đến được các tín đồ du lịch đặc biệt yêu thích bởi khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, vô số di sản văn hóa thế giới… Không chỉ có thế, ngày nay nhiều người còn lựa chọn Ý như là một điểm đến để nghỉ dưỡng bởi nơi đây có những thiên đường để bạn tận hưởng những gì xinh đẹp và ngọt ngào nhất của cuộc sống.

Amalfi (Costiera Amalfitana)- Thiên đường nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp

Amalfi-min

Nằm ở phía nam của bán đảo Sorrentine, tỉnh Salerno ở miền Nam nước Ý – Amalfi trải dài từ Salerno đến Sorrento với đường bờ biển cùng vùng vịnh tuyệt đẹp, chính vì vật nơi đây đã được công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Đến với Amalfi vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, các bạn cũng sẽ đắm say khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính, thơ mộng qua những con phố cổ, những dãy nhà truyền thống được trang trí bằng các mảng gốm đầy màu sắc. Nằm xen kẽ giữa những ngôi nhà là những ngọn núi sừng sững, nhìn ra đại dương xanh bao la, và khi mặt trời lặn, ánh sáng và bóng tối hòa quyện tạo nên một bức tranh hoàng hôn tuyệt vời khiến ai ai chiêm ngưỡng cùng phải trầm trồ.

Ngoài ra, khi khám phá bờ biển Amalfi, du khách sẽ được thưởng thức loại rượu Limoncello hảo hạng được sản xuất từ giống chanh địa phương, cũng như tham gia vào lễ hội chanh truyền thống diễn ra vào mùa hè.

Còn nếu muốn mua quà cho người thân, bạn bè các bạn có thể ghé các cửa hàng gốm sứ nằm trong các ngõ hẻm nhỏ, với những đĩa, bình hoa và tách trà được làm thủ công mang đậm màu sắc địa phương.

Đảo Capri - Thiên đường lãng mạn trên biển

dao-Capri-min

Capri mang dánh hình của một con thuyền nằm trên vùng biển Địa Trung Hải xanh bao la đã trở thành điểm nghỉ mát ưa thích của giới giàu có và quyền lực từ hơn 2.000 năm trở lại đây.

Hòn đảo mang vẻ đẹp siêu thực mà chẳng  ngòi bút nào có thể tả lại được, thay vào đó chỉ đến với nơi đây để trải nghiệm và tận hưởng mới thực sự hiểu đúng về nơi này. Không chỉ mang vẻ đẹp hiếm có, Capri còn chứa đựng trong mình bề dày lịch sử, thiên nhiên, văn hóa và thần thoại thôi thúc những ai yêu thích khám phá đến đây để thỏa trí tò mò của mình.

Positano - Thị trấn treo trên vách đá tuyệt đẹp

thi-tran-Positano-2-min

Positano là một đô thị ở vùng duyên hải Amalfi, trong Thành phố Napoli thuộc vùng Campania của Ý. Thị trấn với diện tích nhỏ, nhưng là điểm đến được nhiều người yêu thích bởi cảnh quan thiên nhiên hữu tình hòa cùng bàn tay khéo léo thiết kế của con người.

Đến với Positano, điều sẽ khiến bạn ấn tượng nhất chính là vô số những ngôi nhà nhiều màu sắc xếp chồng lên nhau trên vách đá tạo nên cảnh quan ngoạn mục. Những ngõ nhỏ men theo sườn núi đưa người ta đi qua nhiều ngôi nhà với những hàng rào nhiều sắc hoa rực rỡ như đưa bạn vào một thế giới thần tiên.

Chỉnh bởi cảnh quan ngoạn mục mà hấp dẫn, nên từ những năm 1950, Positano đã là tâm điểm chú ý của giới thượng lưu, khi họ chọn nơi đây để hưởng nắng ấm, gió mát và biển cả mênh mông.

Sorrento -  thành phố duyên hải lừng danh

Sorrento-min

Nằm ở phía Nam của nước Ý, Sorrento tọa lạc ở một vị trí vô cùng độc đáo: cheo leo trên vách của những dãy núi lớn bên vịnh Naples, xung quanh được bao phủ bởi những giàn nho, vạt canh chanh, hay cánh đồng oliu rộng lớn.

Khu vực phố cổ còn có những con phố mang đậm dấu ấn của thời Trung cổ. Men theo con đường chính bạn sẽ đến với quảng trường cổ kính mang tên Piazza Tasso. Nơi đây chính là linh hồn của thành phố khi diễn ra nhiều sự kiện văn hóa của địa phương.

Nếu bạn đang lên lịch cho hành trình chinh phục nước Ý xinh đẹp của mình, thì hãy note lại ngay những thiên đường tuyệt diệu trên để có cho mình những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho mình hành trình chu đáo, đường quên sớm liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn, đặt vé máy bay giá tốt để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình nhé!

 

T.Hai, 23/09/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403