vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cập nhật thông tin về các hạng vé máy bay của Korean Air

Korean Air được biết đến là hãng hàng không quốc gia của Hàn Quốc và là một trong những hãng hàng không lớn bậc nhất tại Châu Á. Tại Việt Nam, hãng hàng không này hiện đang khai thác 20 chuyến bay mỗi ngày, kết nối các thành phố lớn của Hàn Quốc và Việt Nam. Nếu bạn sắp có một chuyến đồng hành cùng Korean Air hãy cập nhật những thông tin về các hạng vé hiện đang được hãng cung cấp với bài viết dưới đây của ABAY.

Hãng hàng không Korean Air hiện cung cấp 3 hạng ghế, mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Cụ thể:

Hạng Nhất

hang-nhat-Korean-Air-1

- Từ khi làm thủ tục lên máy bay cho đến khi lên máy bay, Hạng Nhất tại Korean Air là một trải nghiệm khó quên dành cho hành khách.

- Chọn bay cùng vé hạng nhất các bạn có thể sử dụng dịch vụ Chăm sóc Cao cấp KAL của Korean Air. Đây là một dịch vụ độc quyền và trực tiếp. Theo đó, các nhân viên của Korean Air sẽ đồng hành cùng quý khách đến cổng lên máy bay.

- Với hạng nhất của Korean Air, hành khách có thể làm thủ tục chuyến bay một cách thoải mái trong Phòng chờ làm thủ tục chuyến bay Hạng Nhất, sau đó đến khu vực khởi hành với sự hỗ trợ của một nhân viên riêng.

- Với phòng chờ hạng nhất, hành khách có thể thoải mái tận hưởng không gian riêng tư sang trọng để tập trung vào công việc quan trọng và thư giãn trước khi lên máy bay.

- Đặt vé máy bay hạng nhất của Korean Air, khi lên máy bay các bạn sẽ được phục vụ suất ăn vào thời điểm mà bạn yêu thích. Bên cạnh đó hành khách còn được cung cấp 01 túi xách tay có chứa bàn chải đánh răng, mặt nạ mắt và các đồ dùng du lịch thiết yếu khác bao gồm bộ sản phẩm chăm sóc da có hương thơm của thương hiệu cao cấp Atelier Cologne của Pháp. Với hành khách bay đường dài còn được cung cấp quần áo chất lượng cao, thoải mái.

 Hạng Thương Gia

hang-thuong-gia-Korean-Air

- Hành khách được làm thủ tục chuyến bay dành riêng cho hành khách Hạng Thương Gia. Không cần phải xếp hàng chờ đợi để làm thủ tục chuyến bay hoặc gửi hành lý.

- Tạ hạng thương gia Korean Air phục vụ các suất ăn trên máy bay độc quyền do đầu bếp hàng đầu chế biến, sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và lành mạnh cũng như các loại rượu vang cao cấp được lựa chọn tỉ mỉ bởi những người phục vụ rượu giỏi nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, hành khách cũng được cung cấp túi xách tay chứa bàn chải đánh răng, mặt nạ mắt và các đồ dùng du lịch thiết yếu khác bao gồm bộ sản phẩm chăm sóc da có hương thơm của thương hiệu cao cấp.

Hạng Phổ Thông

hang-pho-thong-Korean-Air-min

- Ghế Phổ Thông rộng 18 inch (46 cm), đi kèm với đệm trượt và khả năng nghiêng 118 độ, tạo ra sự thoải mái đặc biệt so với các ghế hạng Phổ Thông thông thường.

- Hành khách mua vé máy bay hạng phổ thông của Korean Air có thể đặt chỗ ngồi ưa thích từ 361 ngày đến 48 giờ trước khi khởi hành chuyến bay.

- Các bạn cũng có thể chọn trước ghế ưa thích chẳng hạn như ghế có chỗ để chân rộng và ghế ưa thích ở phía trước bằng cách thanh toán phí.

- Để có thể tận hưởng một chuyến bay suôn sẻ, các bạn có thể sử dụng dịch vụ làm thủ tục chuyến bay trực tuyến. Hoàn tất làm thủ tục chuyến bay qua trang web hoặc ứng dụng di động ít nhất một giờ trước khi khởi hành đối với các chuyến bay quốc tế hoặc 30 phút đối với các chuyến bay nội địa. Khi đến sân bay, vui lòng ký gửi hành lý tại quầy hành lý.

- Korean Air cung cấp dịch vụ hành lý miễn cước cho một kiện (23 kg) cho mỗi hành khách Hạng Phổ thông.

Nếu các bạn có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt của Korean Air trên bất kỳ hành trình nào, các bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và hiệu quả.

 

T.Năm, 11/04/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403