vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cập nhật thông tin về các hạng ghế mà Philippine Airlines đang cung cấp

Philippine Airlines được biết đến là hãng hàng không lâu đời nhất châu Á được Skytrax đánh giá hãng hàng không 4 sao. Tại Việt Nam, Philippine Airlines chủ yếu khai thác các chuyến bay từ Hà Nội/ Tp Hồ Chí Minh đến các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, Đông Á, Trung Đông, Bắc Mỹ… Cùng ABAY.vn tìm hiểu xem hiện Philippine Airlines đang cung cấp các hạng ghế nào trên mỗi hành trình thông qua bài viết dưới đây các bạn nhé!

Philippine-Airlines-1

Philippine Airlines được Skytrax đánh giá hãng hàng không 4 sao

Lựa chọn bay cùng Philippine Airlines trên mỗi hành trình, bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn hạng ghế theo nhu cầu. Hiện nay, Philippine Airlines đang cung ứng ra thị trường 3 hạng ghế ngồi cơ bản gồm hạng nhất, hạng thương gia và hạng phổ thông với mức giá vé và điều kiện, quyền lợi khác nhau.

Hạng nhất

Lựa chọn đồng hành cùng Philippine Airlines ở khoang hạng nhất, bạn sẽ được tận hưởng tối đa các chương trình phục vụ, những tiện ích hiện dại nhất với những ưu tiên đặc biệt từ lúc xếp hàng soát vé cho đến khi tham gia trong chuyến bay.

Hành khách trong khoang náy được ngồi ở cabin rộng rãi, có sự riêng tư, trang bị đầy đủ các thiết bị giải trí. Ngoài ra, hành khách cũng được phục vụ tại quầy ưu tiên khi làm thủ tục hành lý, thủ tục lên máy bay, xử lý các thông tin tốt nhất tại khu vực dịch vụ mặt đất. Các bữa ăn cao cấp được phục vụ theo thực đơn cũng giúp hành khách có chuyến bay thoải mái nhất.

Tuy nhiên, đây cũng là hạng ghế có giá vé cao nhất trong 3 hạng ghế mà Philippine Airlines cung ứng.

Hạng Thương gia

philippine-airlines-hang-thuong-gia

Hạng thương gia cũng là một khoang ghế chất lượng cao và những tiện nghi đáng giá mang đến cho hành khách những trải nghiệm đẳng cấp khi đồng hành cùng hãng hàng không Philippine Airlines trên mỗi hành trình quốc tế.

Khi bay hạng Thương gia, các bạn có thể yêu cầu về bữa ăn, các nhu cầu cần thiết và nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh, dễ chịu.

Chọn hạng vé này, bên cạnh vị trí ghế ngồi rộng rãi, thoải mái, sang trọng, có thể ngả thành giường phẳng, mền gối giúp hành khách có chuyến bay trọn vẹn nhất.

Ngoài ra, hành khách còn được hỗ trợ các dịch vụ phòng chờ thương gia, quầy làm thủ tục ưu tiên, các bữa ăn đẳng cấp 5 sao.

Hạng Phổ thông

philippine-airlines-hang-pho-thong

Đây chính là hạng vé thấp nhất được Philippine Airlines khai thác, tuy nhiên chất lượng hạng ghế này được nhiều khách hàng đánh giá tốt.

Lựa chọn bay hạng Phổ thông của Philippine Airlines, bạn được phục vụ các nhu cầu thiết yếu để có một chuyến bay tiện lợi nhất có thể và nghỉ ngơi thoải mái với chỗ gác chân khá rộng rãi, phục vụ thêm gối mền, chăn, tai nghe (áp dụng với các đường bay dài). Bên cạnh đó, hành khách cũng được phục vụ thêm các bữa ăn nóng (áp dụng chuyến bay quốc tế), các loại bánh ngọt (trên chuyến nội địa Philippines).

Nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay của Philippine Airlines cho hành trình bay sắp tới của mình, có thể trực tiếp liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tối tư vấn, hỗ trợ tận tâm, hiệu quả nhất

T.Năm, 16/05/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403