vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cập nhật giá vé máy bay đi Vinh nửa cuối tháng 05/2017

Nếu bạn có dự định về với miền đất quê Bác trong dịp tháng 5 này, đừng bỏ lỡ bản tin cập nhật giá vé máy bay đi Vinh dưới đây của ABAY.vn nhé. Mảnh đất Nghệ An nắng gió và đầy thơ mộng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ thú vị.

thanh-pho-vinh-so-huu-nhieu-canh-quan-dep-va-di-tich-lich-su-noi-tieng

Thành phố Vinh sở hữu nhiều cảnh quan đẹp và di tích lịch sử nổi tiếng

Hiện tại, các hãng hàng không nội địa đã có đường bay thẳng đi Vinh từ cả 2 đầu Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Trong đó, chặng Hà Nội – Vinh mới chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác. Còn với đường bay Tp Hồ Chí Minh – Vinh, bạn có thể lựa chọn một trong ba hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air hoặc Jetstar Pacific.

Sau đây là bảng giá vé máy bay đi Vinh tốt nhất của các hãng hàng không nội địa áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong nửa cuối tháng 05/2017 được cập nhật trên ABAY.vn

bang-gia-ve-di-vinh-nua-cuoi-thang-5-2017-hang-noi-dia

Lưu ý:

- Các mức giá vé trên đây là của một chiều bay, chưa bao gồm thuế phí và phụ thu.

- Giá vé được cập nhật ngày 15/05/2017 và là giá vé tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Tùy thuộc thời điểm đặt vé, giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Với những tấm vé máy bay đi Vinh, bạn sẽ có cơ hội được đặt chân tới một thành phố không chỉ nổi tiếng bởi cảnh quan thiên nhiên và những di tích lịch sử độc đáo, mà còn được tìm hiểu nhiều điều về giá trị văn hóa, lịch sử.

Lấy thành phố Vinh làm trung tâm, hướng về phía Bắc, bạn sẽ tới khu du lịch sinh thái Sen Vàng và những bãi biển nổi tiếng nhất xứ Nghệ là Diễn Thành, Diễn Châu và Bãi Lữ. Hướng về phía Nam, bạn sẽ tới bãi biển Xuân Thành tuyệt đẹp và có cơ hội tham quan khu di tích đại thi hào dân tộc Nguyễn Du. Còn phía Đông thành phố là bãi biển Cửa Lò nổi tiếng với những trải nghiệm thú vị như tắm biển, thưởng thức hải sản, câu mực nhảy…

bien-cua-lo-tho-mong-va-lang-man

Biển Cửa Lò thơ mộng và lãng mạn

Và đặc biệt, hướng về phía Tây thành phố Vinh khoảng 10 kilomet chính là quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh – nơi mà bất kỳ khách du lịch nào đến Vinh cũng muốn ghé thăm để tưởng nhớ về Bác, cũng như tìm hiểu nhiều hơn về cuộc đời của vị anh hùng dân tộc vĩ đại.

Bên cạnh đó, Vinh còn có rất nhiều điểm tham quan thú vị khác như quảng trường Hồ Chí Minh, đền thờ - lăng mộ Quan Hoàng Mười, vườn quốc gia Pù Mát, chợ vùng biên Nậm Cắn, thác Xao Va, hang Thẩm Ồm, khu du lịch Núi Quyết, thành cổ Nghệ An, chùa Sư Nữ (chùa Cần Linh), đền Hồng Sơn, đền Quả Sơn, khu du lịch hồ Cửa Nam, bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh…

Thế giới ẩm thực của Vinh cũng khá nổi tiếng với những món ăn đã trở thành “thương hiệu” như cháo lươn, tương Nam Đàn, bánh bèo, bánh mướt, cháo canh, bánh đa xúc hến, mực nháy nướng Cửa Lò, nhút Thanh Chương… Nếu như bạn muốn mua quà mang về thì Vinh có những đặc sản như cam xã Đoài, bưởi Phúc Trạch, hồng Nam Anh, xoài Tương Dương và nhất là hải sản vừa tươi ngon, giá cả lại phải chăng.

muc-nhay-dac-san-noi-tieng-o-bien-cua-lo-ma-ban-khong-the-bo-qua

Mực nhảy - đặc sản nổi tiếng ở biển Cửa Lò mà bạn không thể bỏ qua

Ngoài thời gian mùa mưa lũ miền Trung tháng 9 – tháng 10 và mùa lạnh tháng 1 – tháng 3 thì thành phố Vinh sẽ chào đón  bạn vào tất cả các thời điểm khác trong năm. Vì thế, sẽ chẳng có gì thích hợp hơn một chuyến du lịch tới Vinh trong tháng 5 này phải không? Hãy ghé ABAY hoặc liên hệ tổng đài 1900 6091 của chúng tôi để nhanh chóng sở hữu cho mình những tấm vé máy bay đi Vinh ưng ý với mức giá tốt nhất bạn nhé.

T.Ba, 16/05/2017 16:40

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403