vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cẩm nang khám phá Copenhagen với lịch trình ngắn ngày

Copenhagen - thủ đô của vương quốc Đan Mạch, xứ sở của những câu chuyện cổ Andersen, điểm đến đầy ấn tượng ở khu vực Bắc Âu, chính là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch đặc biệt yêu thích. Và nếu bạn chỉ có một khoảng thời gian ngắn lưu lại thành phố xinh đẹp này, hãy lưu ngay những thông tin hữu ích được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé!

ve-may-bay-di-Copenhagen-1-min

Trung tâm Copenhagen cũng không quá lớn, những địa điểm tham quan cũng gần nhau nên có thể đi bộ hoặc đi bus, tram, metro đều rất tiện lợi. Tuy có diện tích không quá lớn nhưng Copenhagen lại sở hữu vô số những địa điểm tham quan hấp dẫn, gắn liền với tên tuổi của thành phố này.

Cung điện mùa đông Amaliemborg

Cung điện Amalienborg là nơi ở chính thức của hoàng gia Đan Mạch, được xây dựng vào cuối thế kỷ 18 với kiến trúc độc đáo. Hiện nay, nơi đây được sử dụng cho các sự kiện như đón tiếp quan khách quốc tế và tổ chức các nghi lễ trọng đại trong hoàng gia Đan Mạch.

Ngoài sảnh lớn với tần nhìn ra bến cảng Copenhagen thơ mộng, cung điện còn có phòng bảo tàng Amalienborg là nơi bạn có thể tìm hiểu về văn hóa cũng như lịch sử của đất nước Đan Mạch.

Kênh đào Nyhavn

kenh-dao-Nyhavn-min

Kênh đào Nyhavn nằm ở trung tâm thủ đô Copenhagen, khu vực này trải dài từ quảng trường Kongens Nytorv đến phía nam cung điện hoàng gia Amalienborg. Nyhavn là một nơi hoàn hảo cho những cuộc dạo chơi, bạn có thể đi bộ hoặc đạp xe để ngắm nhìn những ngôi nhà với kiến trúc đồng điệu được sơn nhiều sắc màu ấn tượng. Tại kênh đào này, bạn cũng có thể mua vé đi thuyền tham quan thành phố, len lỏi qua những con kênh đào và ra ngoài cửa biển. Giá đi thuyền tham quan là 109DKK (khoảng 400.000đ) cho 90 phút.

Tháp tròn Rundetarm

Được xây dựng cách đây hàng trăm năm, tháp tròn Rundetarm cao gần 40m như một đài quan sát ngự trị ngay tại khu vực trung tâm Copenhagen. Từ đỉnh tháp tròn bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Copenhagen cực kỳ lãng mạn nhất là khi đêm xuống.

Công viên Tivoli Garden

Tivoli-Garden-min

Tivoli Garden là công viên chủ đề cổ tích, đông khách nhất vùng Bắc Âu và thứ 4 ở Châu Âu. Không viên được bài trí khoa học và chăm sóc rất tỉnh mỉ với hồ nước, tiểu cảnh, vườn hoa cùng với vô số những hàng cây cổ thụ tỏa bóng mát thu hút nhiều du khách dừng chân để nghỉ ngơi, tận hưởng bầu không khí trong lành.

Pháo đài hình ngôi sao Kastellet

Kastellet là một pháo đài cổ nổi tiếng được xây dựng vào thế kỷ 17 nhằm phục vụ cho mục đích quân sự. Pháo đài được sơn toàn bộ bằng màu đỏ vô cùng bắt mắt, đặc biệt khung cảnh nơi đây càng trở nên ấn tượng vào mùa thu khi có những hàng cây trút lá vàng, lá đỏ, khoảng thời gian này nơi đây thu hút rất nhiều người đến check-in với phông nền đậm chất ảo diệu này.

Nếu bạn đang lên lịch cho hành trình khám phá Copenhagen vào thời gian tới, thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích mà ABAY vừa cập nhật ở trên. Ngoài ra, nếu bạn muốn có cho mình hành trình trọn vẹn, hãy sớm liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé máy bay giá tốt đồng thời nhận được những tư vấn hữu ích nhất cho hành trình bay của mình.

 

T.Sáu, 27/09/2024 09:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403