vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cách di chuyển thuận tiện từ Việt Nam đến sân bay Thiên Tân (Trung Quốc) các bạn cần lưu tâm

Để được nhập cảnh vào Thiên Tân (Trung Quốc) các bạn cần di chuyển thông minh và vượt qua của ải là cảng hàng không quốc tế ở thành phố này. Nếu các bạn đang có kế hoạch đến với Thiên Tân trong thời gian sắp tới thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có cho mình một chuyến đi gặp nhiều thuận lợi.

1. Tổng quan về sân bay quốc tế Thiên Tân

sân bay thiên tân

Toàn cảnh sân bay Thiên Tân từ bên ngoài

Sân bay quốc tế Thiên Tân  là một sân bay ở quận Đông Lệ, phía Đông thành phố Thiên Tân (Trung Quốc), sân bay nằm cách trung tâm thành phố khoảng chừng 13km. Sân bay Thiên Tân là một trong những trung tâm vận chuyển hành khách và hàng hóa chính và lớn bậc nhất của Trung Quốc.

Toàn bộ sân bay Thiên Tân có tổng diện tích lên đến hơn 500.000 m2 và có thể phục vụ 40 triệu hành khách và có thể xử lý 500.000 tấn hàng hóa một năm.

Hiện tại, có 46 hãng hàng không điều hành tại sân bay Thiên Tân. Sân bay cung cấp các chuyến bay thẳng đến 108 thành phố. Hàng tuần, có ít nhất 1.170 chuyến bay nội địa và 100 chuyến bay quốc tế khởi hành từ sân bay Thiên Tân.

2. Các hãng hàng không đi/đến sân bay Thiên Tân

Hiện tại, có rất nhiều hãng hàng không hoạt động thường xuyên tại sân bay quốc tế Thiên Tân như: China Eastern Airlines, Air Macau, China Southern Airlines, HongKong Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, Vietnam Airlines. Cathay Pacific Airways...

Từ Việt Nam để đến thành phố Thiên Tân hiện chưa có đường bay thẳng và hầu hết phải quá cảnh từ 2 đến 3 thành phố như: Côn Minh, Ma Cao, Quảng Châu, Hong Kong, Seoul, Bắc Kinh, Bangkok…

Hành trình từ Việt Nam đếm Thiên Tân được khởi hành ở hai sân bay lớn từ Hà Nội (sân bay Nội Bài) hoặc Tp Hồ Chí Minh (sân bay Tân Sơn Nhất).

vé máy bay hà nội thiên tân

Các mức giá vé tham khảo trên hành trình Hà Nội đến Thiên Tân

Vé máy bay chặng Hà Nội – Thiên Tân: hiện được rất nhiều hãng hàng không khai thác, mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn về mức giá cũng như khung giờ khởi hành. Tuy nhiên, những tấm vé máy bay China Eastern Airlines được đánh giá là nổi bật hơn cả về cả đường bay lẫn mức giá vé tốt. Hành trình bay từ Hà Nội đế Thiên Tân của hãng hàng không China Eastern Airlines sẽ quá cảnh tại Côn Minh và mức giá vé mà hãng đưa ra chỉ từ 352 USD/chiều. Mức giá này, không chênh lệch quá nhiều so với mức giá được các hãng hàng không khác đưa ra, chẳng hạn Air Macau – 371 USD/chiều, China Southern Airlines – 421 USD/chiều, HongKong Airlines – 464 USD/chiều…

vé máy bay sài gòn thiên tân

Các mức giá vé tham khảo trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đến Thiên Tân

Vé máy bay chặng Tp Hồ Chí Minh – Thiên Tân: Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển cao của  khách hàng ở khu vực phía Nam, rất nhiều hãng hàng không đã khai thác đường bay Tp Hồ Chí Minh – Thiên Tân với tần suất phục vụ lên đến 40 – 50 chuyến bay/ngày. Trên hành trình này, hãng hàng không Xiamen Airlines gây được sự chú ý đặc biệt khi thường xuyên mở bán những tấm vé máy bay giá tốt.

Cụ thể, theo cập nhật của ABAY hiện tại Xiamen Airlines đang mở bán loạt vé máy bay chỉ 347 USD/chiều cho hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đến Thiên Tân, theo sau là các mức gái vé có đắt hơn đôi chút của các hãng hàng không Cathay Pacific Airways – 356 USD/chiều, HongKong Airlines – 376 USD/chiều… Nếu có nhu cầu đặt vé giá tốt các bạn có thể liên hệ ABAY để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.

3. Một số lưu ý khi tiến hành các thủ tục nhập cảnh tại sân bay Thiên Tân

khu vực đón khách sân bay thiên tân

Khu vực đón khách và làm thủ tục

- Khu vực nhập cảnh tại sân bay Thiên Tân sẽ có rất nhiều quầy đề làm thủ tục nhập cảnh, các bạn sẽ xếp hàng theo thứ tự tại một trong các quầy. Tại các quầy này bạn vui lòng xuất trình hộ chiếu, vé máy bay khứu hồi và tờ khai nhập cảnh để các nhân viên có thể tiến hành các thủ tục nhập cảnh cho bạn.

- Sau khâu kiểm tra an ninh, nhân viên an ninh tại sân bay sẽ đóng dấu chứng minh bạn đã hoàn thành kiểm tra lên thẻ lên máy bay và lên mỗi hành lý xách tay.

- Nếu không may hành lý ký gửi  của bạn bị thất lạc, hãy đến quầy “LOST AND FOUND” tại sảnh trước của sân bay Thiên Tân  để khai báo và được hỗ trợ tìm lại hành lý sớm nhất.  

4. Một số dịch vụ tiện ích tại sân bay Thiên Tân

khu mua sắm sân bay thiên tân

Một góc khu mua sắm tại sân bay Thiên Tân

- Quầy đổi tiền: Tại sảnh lớn của sân bay Thiên Tân có ngân hàng, quầy đổi tiền, và các cột ATM.

- Dịch vụ ăn uống: Có các nhà hàng, cửa hàng bán thức ăn nhanh và các quán cà phê ở hầu khắp các vị trí sảnh của sân bay Thiên Tân.

- Dịch vụ mua sắm: Tại sân bay Thiên Tân các bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhiều cửa hàng bán đồ miễn thuế, cửa hàng bán đồ lưu niệm… các cửa hàng này chấp nhận thanh toán cả bằng tiền mặt và cà thẻ nên rất tiện lợi.

- Dịch vụ hành lý: Tại sân bay Thiên Tân không có tủ khóa hành lý vì vậy các bạn cần chú ý hơn trong việc bảo quản tư trang, hành lý của mình.

- Sân bay quốc tế Tân Hải Thiên Tân kết nối với các thành phố khác trong Trung Quốc bằng hệ thống xe bus đường dài, đường sắt và tàu điện ngầm. Sau khi đã đến sân bay Thiên tân, các bạn có thể lực chọn cho mình những phương tiện di chuyển phù hợp với điểm đến và kinh phí của mình.

5. Tham khảo các khác sạn gần khu vực sân bay Thiên Tân

khách sạn ở thiên tân

Có rất nhiều khách sạn tiện nghi gần sân bay Thiên Tân để các bạn chọn lưu trú

Nếu các bạn đến sân bay Thiên Tân khi đã muộn hoặc có khoảng thời gian transit khá dài tại sân bay thì có thể tham khảo một số khách sạn gần sân bay để nghỉ ngơi như:

- Hotel Nikko Tianjin: Hotel Nikko Tianjin cung cấp chỗ ở sang trọng tại Khu thương mại trung tâm ở thành phố Thiên Tân, nằm trong bán kính 200 m từ các lựa chọn mua sắm trên các phố Tân Giang và Hòa Bình. Giá phòng đôi ở đây thường dao động từ 100 – 120 USD/ngày đêm.

- Tianjin Dongli Jintangqiao – địa chỉ: No. 1 Huatingli, Yuejin Road, Dongli District, Thiên Tân, Trung Quốc. Giá phòng khách sạn tại đây dao động từ 150 – 170 USD/ngày đêm.

- Tianjin Chenglin Road Wanxin Village – địa chỉ: Near Ivf Center, West Gate of Armed Police Hospital, Thiên Tân, Trung Quốc. Giá phòng khách sạn tại đây dao động từ 150 – 200 USD/ngày đêm.

- Jinjiang Inn Tianjing Dongli Development Zone – địa chỉ: No. 1 Sanjing Road, Dongli District, Thiên Tân, Trung Quốc. Giá phòng khách sạn tại đây dao động từ 200 – 300 USD/ngày đêm.

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà ABAY.vn vừa chi sẻ ở bài viết trên các bạn sẽ có được cho mình hành trình đến sân bay Thiên Tân (Trung Quốc) thật thuận lợi và trọn vẹn niềm vui.

T.Năm, 17/05/2018 09:34

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403