vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Book ngay kẻo hết vé siêu rẻ 4 USD đi Phnôm Pênh dịp cuối năm!

Tháng 12 này là cơ hội không thể tuyệt hơn để bạn thực hiện một chuyến du lịch tới thủ đô xứ chùa tháp. Vì sao ư? Hiện tại hãng hàng không giá rẻ VietJet Air đang mở bán loạt vé máy bay siêu rẻ đi Phnôm Pênh từ Sài Gòn. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không book vé ngay nhỉ?!

ve-re-di-phnompenh

 

Bay thẳng đi Phnôm Pênh chỉ với 4 USD

ABAY là địa chỉ hoàn hảo để bạn săn tìm tấm vé máy bay đi Phnôm Pênh với mức giá chỉ 4 USD. Hiện trên hệ thống ABAY có khá nhiều ngày bay có vé giá rẻ từ Sài Gòn đi Phnôm Pênh với mức giá siêu rẻ này. Ngay bây giờ bạn có thể truy cập ABAY.vn hoặc gọi thẳng đến tổng đài 1900 6091 để yêu cầu hỗ trợ đặt mua vé.

Cụ thể:

ve-di-phnompenh

Siêu tiết kiệm với loạt vé giá rẻ đi Phnôm Pênh

- Loạt vé máy bay 4 USD là loạt vé máy bay VietJet Air áp dụng cho hành trình bay Sài Gòn đi Phnôm Pênh.

- Loạt vé này áp dụng cho các chuyến bay trong tháng 12/2017.

Lưu ý:

- Đây là mức giá vé áp dụng cho hành trình bay 1 chiều đi Phnôm Pênh. Giá này chưa bao gồm tiền phí và tiền thuế.

- Giá có thể thay đổi cao hoặc thấp.

Trung bình mỗi ngày hầu như VietJet Air chỉ có 1 chuyến bay có giá rẻ đi Phnôm Pênh thôi nhé. Bởi thế nếu bạn không sắp xếp được vào khung giờ bay của hãng này thì hãy tham khảo thêm giá vé máy bay Vietnam Airlines ở hành trình này nhé. Hãng hàng không quốc gia cũng đang mở bán những mức giá vé khá ổn chỉ từ 35 USD.

Mách bạn những món quà ngon bổ rẻ nên mua khi đi du lịch Campuchia

Một chuyến du lịch Campuchia ngoài việc du lịch khám phá bạn cũng không nên quên việc mua quà về cho người thân, bạn bè. Vậy những món quà nào nên được lựa chọn mà giá cả lại hợp lý? Hãy để ABAY gợi ý giúp bạn nhé.

khan-ran-cpc

Khăn rằn là món quà khá ý nghĩa cho người thân

Khăn rằn có lẽ thứ quà lưu niệm được rất nhiều người chọn lựa ở đất nước chùa tháp này. Phần vì khăn rằn (hay còn gọi là krama) vô cùng đa dạng về màu sắc, phần vì loại khăn này, dù dùng để che nắng hay quàng mùa lạnh đều rất ổn. Quan trọng hơn cả, giá cả của khăn rằn rất hợp túi tiền, ở các chợ, thông thường các tiểu thương sẽ nói giá 3 USD đến 5 USD cho một chiếc. Nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc khăn với giá 2 USD, thậm chí nếu khéo mặc cả và mua nhiều (khoảng từ 10 chiếc).

Bạn cũng có thể mua trái cây sấy khô. Ngoài trái cây tươi, xứ sở chùa tháp còn sấy khô trái cây, đóng túi để làm đa dạng thêm lựa chọn quà bánh cho khách du lịch Campuchia. Trong các khu chợ, bạn có thể tìm thấy nhiều loại trái cây sấy đóng túi khoảng 200 đến 300 gram, hút chân không, rất ngon lành. Thông thường, giá cả của các loại túi đồ sấy này tính ra chỉ khoảng chưa tới 1 USD/ gói.

lap-xuong

Món quà ngon miệng cho bữa ăn thêm trọn vẹn

Cũng về đồ ăn bạn có thể mua lạp xưởng về làm quà nhé. Lạp xưởng Campuchia được người Khmer sản xuất từ chính những chú bò nuôi thả rông, ít mỡ nên có vị ngọt thịt và đậm đà đặc trưng. Miếng lạp xưởng bò làm thủ công thành từng khoanh nhỏ, chắc, nhiều thịt, có vị chua đặc trưng không thể lẫn với bất kỳ sản phẩm nào khác. Cùng với đó còn có cá khô. Ở các tiệm đồ khô, các loại cá khô được bày bán rất nhiều, và những loại thường được du khách chọn mua nhiều có thể kể đến như khô cá lóc, khô cá sặc.

do-bac-cpc

Đồ bạc cũng là món quà khá ý nghĩa 

Ngoài ra bạn có thể ghé quầy đồ bạc và mạ bạc để mua quà. Có những mặt hàng, mẫu mã như vòng tay, bát, cốc, khay đựng trang sức, tượng Phật rất đẹp. Giá cả từng món đều khác nhau, nhưng dĩ nhiên đều có thể mặc cả. Bạn có thể mặc cả xuống từ 30 đến 50% so với mức giá người bán đưa ra nhé.

Áo phông, bột trà, bột gia vị… cũng là những món quà đặc sản khá tuyệt cho chuyến đi của bạn đó.

Hy vọng https://www.abay.vn/ đã giúp bạn có một gợi ý thú vị cho những món quà sau kỳ nghỉ du lịch của bạn. 

T.Hai, 13/11/2017 10:11

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403