vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Book liền tay VÉ MÁY BAY 0Đ trên hành trình Hà Nội – Huế cuối tháng 5

Chặng bay Hà Nội đi Huế cuối tháng 05/2023 đang thu hút được sự chú ý của nhiều người với sự xuất hiện của những tấm vé máy bay 0Đ được mở bán. Cập nhật thông tin cần thiết với bài viết dưới đây và đừng để lỡ cơ hội bay hấp dẫn này các bạn nhé!

ve-ha-noi-hue-trong-thang-5

Cập nhật từ hệ thống kiểm tra giá vé máy bay tại ABAY.vn cho hành trình Hà Nội – Huế cuối tháng 05/2023 các bạn sẽ không khỏi “đứng hình” khi chạm mắt những tấm vé máy giá 0Đ được mở bán cho hành trình này.

Theo đó, mức giá vé được nhiều người mong đợi này được hãng hàng không VietjetAir mở bán rải rác cho một số ngày bay vào cuối tháng 05/2023.

Hiện tại VietjetAir đang phục vụ 3 chuyến bay/ngày cho chặng Hà Nội – Huế, tuy nhiên mức vé giá rẻ chỉ được VietjetAir áp dụng mở bán cho chuyến bay có khung giờ khởi hành lúc 18h50p. Tuy đây là chuyến bay khởi hành muộn nhất của VietjetAir, nhưng chuyến bay hạ cánh xuống Huế lúc 20h05p, nên các bạn vẫn có thể cân nhắc cho chuyến đi của mình.

ve-ha-noi-hue-thang-5-2

Những tấm vé máy bay 0Đ thuộc hạng ECO nên các bạn phải thanh toán ngay và cân nhắc cụ thể bởi vé áp dụng một số điều kiện đi kèm như: vé không được áp dụng việc đổi tên, việc hoàn vé hoặc đổi vé đều sẽ phải mất phí.

Qủa thực vào mùa du lịch cao điểm, những tấm vé 0Đ hiếm hoi trên hành trình Hà Nội – Huế hẳn sẽ hút mắt nhiều người, chính vì vậy nếu không muốn để vuột mất cơ hội bay hấp dẫn này các bạn hãy nhanh chóng liên hệ ABAY để đặt vé nhé!

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay Hà Nội đi Huế 1 chiều vào cuối tháng 05/2023 chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được ABAY cập nhật vào ngày 18/05/2023, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình từ Hà Nội đi Huế vào cuối tháng 05/2023, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu vé máy bay giá tốt.

Ghé thăm xứ Huế những ngày hè, những tín đồ du lịch hãy lưu ngay một điểm dừng chân giải nhiệt mới mẻ và thú vị - đó chính là hồ Khe Ngang.

Nơi đây chỉ mới được nhiều người biết tới khi xuất hiện trong MV “Chúng ta của hiện tại” của ca sĩ Sơn Tùng MTP.

ho-khe-ngang-2-min

Tận hưởng bầu không khí trong lành tại hồ Khe Ngang

Khe Ngang được biết đến là một hồ nước ngọt có diện tích rộng lớn thuộc địa phận thị xã Hương Trà, huyện Hương Trà, thành phố Huế. Nằm lọt giữa núi rừng hùng vĩ, được cây cối bao quanh, nên hồ Khe Ngang giữ cho mình nét đẹp hoang sơ, cảnh vật yên bình cùng bầu không khí trong lành hiếm nơi nào có được. Bởi vậy, khu hồ chính là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự bình yên và cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Đến với hồ Khe Ngang bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn như: chèo thuyền SUP để ngắm nhìn núi rừng hùng vĩ, đồng thời cảm nhận không khí trong lành và làn nước mát dịu của hồ, cắm trại vui chơi qua đêm hay để đón ánh hoàng hôn, bình minh rực rỡ vào ngày hôm sau cũng là trải nghiệm thú vị, ngoài ra với các tín đồ ưa sống ảo thì bối cảnh hấp dẫn tại khu hồ cũng dễ dàng thỏa mãn bạn...

 

 

T.Năm, 18/05/2023 15:03

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403