vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bay suốt mùa thu với vé 99K từ ưu đãi thứ 4 hàng tuần của Bamboo Airways

Thứ 4 lại đến - các bạn hãy tranh thủ thời gian săn ngay cho mình những tấm vé máy bay ưu đãi chỉ từ 99k của Bamboo Airways để thực hiện những hành trình vi vu cực hấp dẫn kéo dài từ tháng 8 đến hết tháng 10. Ưu đãi luôn sẵn sàng – đặt ngay để bay giá tốt các bạn nhé!

Ưu đãi chào thứ 4 – Bay Bamboo vô tư tuần này

thu-4-bay-bamboo-22-8

Cơ hội bay suốt mùa thu với vé 99K từ ưu đãi thứ 4 hàng tuần của Bamboo Airways

Thời gian chương trình: thứ 4 ngày 23/08/2023

Kênh bán áp dụng: Website, Mobile App, phòng vé và đại lý chính thức của Bamboo Airways

Thời gian bay: từ nay đến 28/10/2023

Đường bay áp dụng: tất cả các đường bay nội địa Bamboo Airways đang mở bán (không áp dụng các đường bay quốc tế, đi từ/đến Côn Đảo).

Thông tin giá vé chi tiết của chương trình, mời các bạn theo dõi ở bảng dưới đây:

khuyen-mai-thu-4-3-8-bamboo-min

Lưu ý: Giá vé của Bamboo Airways ở trên được được ABAY.vn cập nhật trong vòng 24 giờ và có giá trên thể không còn hiệu lực tại thời điểm các bạn đặt chỗ. Hãng hàng không Bamboo Airways có thể thu thêm khoản phí và lệ phí cho một số sản phẩm và dich vụ cung cấp.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trong chương trình ưu đãi của Bamboo Airways trên các hành trình mà mình mong muốn các bạn có thể chủ động liên hệ đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu những hành trình bay suôn sẻ và tiết kiệm nhất.

Đồng hành cùng ưu đãi tuần của Bamboo Airways các bạn sẽ có cơ hội vi vu suốt mùa thu (từ tháng 8 đến hết tháng 10). Theo đó, với mức giá ưu đãi cực hấp dẫn – chỉ từ 99.000đ/chiều bạn sẽ có cho mình khá nhiều sự lựa chọn bay hấp dẫn.

Đặc biệt, với những cư dân từ hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cả.

thu-da-lat-1-min

Lãng mạn sắc thu Đà Lạt

Theo đó, các bạn có thể chọn đến với Đà Lạt – xứ sương mù với vẻ đẹp được tăng lên bội phần trong tiết thu lãng đãng. Các bạn hãy ghé đến thung lũng Tình Yêu, dinh Bảo Đại, thiền viện Trúc Lâm, núi Lang Biang... để chiêm ngưỡng sắc màu muôn hoa và cảm nhận thật rõ bầu không khí ngọt ngào của mùa đẹp nhất trong năm nơi phố núi.

Sau Đà Lạt, Cần Thơ cũng là lựa chọn lý tưởng cho chuyến vi vu mùa thu của các bạn. Về Miền Tây những ngày thu sang, bạn sẽ mê say ngay khi lênh đênh trên những con thuyền nhỏ, len lỏi qua kênh rạch, lạc vào những vườn cây trái sum sê cổ tích, tự tay hái và thưởng thức những hoa trái chín mọng, thơm ngon.

Nếu là người yêu biển, bạn cũng có thể chọn đặt vé máy bay đi Quy Nhơn, Phú Quốc hoặc Nha Trang, Đà Nẵng… Biển lúc này đã bớt đông đúc hơn ngày hè, nhưng nắng vàng vẫn đổ tràn khắp nơi để các bạn có thể thảnh thơi tắm biển và tận hưởng không gian lãng mạn những ngày biển vắng.

Còn rất nhiều những hành trình hấp dẫn khác, được Bamboo Airways áp dụng mức vé giá rẻ trong ưu đãi thứ 4 tuần này, tùy theo sở thích cá nhân mà các bạn có thể chọn đặt.

 

T.Ba, 22/08/2023 15:37

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403