vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bay Sài Gòn – Huế tháng 3 với mức giá vé chỉ 299k

Huế những ngày tháng 3 dịu ngọt và ôn hòa rất thích hợp để bạn tạm xa Sài Gòn ồn ào dừng chân nơi đây để “náu mình” ít hôm. Cùng ABAY.vn tham khảo mức giá vé chỉ 299k hiện được mở bán cho đường bay Sài Gòn – Huế tháng 3 để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình các bạn nhé!

ve-sai-gon-hue-thang-3

Mức giá vé tốt trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Huế tháng 03/2023

Tại hệ thống cập nhật giá vé máy bay ABAY.vn cho hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Huế vào tháng 03/2023 các bạn có thể dễ dàng nhận diện ra ngay mức giá vé tốt nhất trên hành trình này là 299.000đ/chiều xuất hiện khá nhiều.

Đây được đánh giá là mức giá vé máy bay HẤP DẪN được hãng hàng không VietjetAir mở bán cho nhiều ngày bay của tháng 03/2023. Hiện tại, hãng hàng không VietjetAir đang phục vụ khoảng 6, 7 chuyến bay/ ngày cho chặng Tp Hồ Chí Minh đi Huế. Chính vì vậy, chọn bay cùng mức vé giá rẻ nhất của VietjetAir cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có khá nhiều sự chọn lựa về khung giờ bay cho chuyến đi của mình với các chuyến bay rải khắp từ sáng đến chiều, từ đó các bạn sẽ dễ dàng chủ động hơn cho chuyến bay của mình.

Đưa ra mức giá vé cao hơn của VietjetAir, hãng hàng không Vietnam Airlines cũng nhận được sự chú ý của nhiều người khi mở bán loạt vé 569.000đ/chiều cho chuyến bay khởi hành lúc 06h30p và 19h15p.

Mức giá vé này của hãng hàng không Vietnam Airlines đã bao gồm suất ăn, 10kg hành lý xách tay và 23kg hành lý ký gửi miễn cước, đây cũng sẽ là một lợi thế được nhiều người thích thú chọn đồng hành cùng Vietnam Airlines.

Như vậy, từ những thông tin được ghi nhận ở trên, các bạn có thể dễ dàng nhận thấy giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Huế vào tháng 03/2023 hiện đang có mức giá vé khá tốt. Cùng với đó là khung giờ khởi hành các chuyến bay cũng khá phong phú với nhiều sự chọn lựa từ sáng đến chiều dễ dàng cho bạn trong việc chọn khung giờ phù hợp với nhu cầu, tính chất công việc của bạn.

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay 1 chiều từ Tp Hồ Chí Minh đi Huế vào tháng 03/2023.

- Các mức giá vé trên được ABAY cập nhật ngày 01/03/2023, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Huế vào tháng 03/2023, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu vé máy bay giá tốt.

Đến với Huế ngoài việc thăm thú các lăng tẩm, đền đài, hòa mình vào nét lãng mạn dịu ngọt của mảnh đất cố đô, các bạn cũng đừng nên bỏ lỡ một trải nghiệm được coi là “đặc sản” của vùng đất này – đó chính là ngắm hoàng hôn, “săn” ảnh đẹp ở vô số các địa điểm đẹp.

hoang-hon-tren-doi-vong-canh-1-min

Say ngắm hoàng hôn từ đồi Vọng Cảnh

Địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Huế mà bạn nhất định phải ghé đến chính là đồi Vọng Cảnh. Đứng trên ngọn đồi phủ thông xanh bạt ngàn, phóng tầm mắt của mình ra xa, thu vào tầm mắt của mình quang cảnh cả thành phố Huế với dòng sông Hương thơ mộng uốn lượn như dải lụa mềm mại, đó là núi Ngự hùng vĩ, hay là những công trình kiến trúc lăng tẩm đồ sộ, nguy nga thời xưa,... sẽ là một trải nghiệm thú vị. Và khi hoàng hôn buông mình, toàn bộ khung cảnh nhuốm sắc màu vàng cam rực rỡ trở nên lung linh, khiến ai ai chiêm ngưỡng cũng sẽ dâng lên nhiều xúc cảm bồi hồi khó tả.

Ngoài đồi Vọng Cảnh, thì đầm Chuồn, đầm Lập An với mênh mông sóng nước đẹp mơ màng bất tận cũng là địa điểm ngắm hoàng hôn cực kỳ ấn tượng mà các bạn có thể lưu lại để tham khảo cho hành trình của mình.

 

 

T.Tư, 01/03/2023 15:21

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403